(AkaAmu) Tái Sinh

109 0 0
                                    

[ xích an ]Rebirth

by Takegami_Emma

Summary

Báo động trước

Xích an, bao quát trùng an / xích ba [

Whiskey tổ có (cảnh Rei cb hướng về có

Thế nhưng bản thân muốn viết chính là xích an

01

**

"Này này —— đã lâu không gặp, ngươi có khỏe không?"

"..."

"Cái gì mà, quá kinh ngạc nói không ra lời ? Ta liền biết."

Sống đến cái tuổi này có thể để mình khiếp sợ đến nói không ra lời sự đã không có vài món .

Furuya Rei không nhịn được đưa tay đi sờ sờ mặt của mình đến xác nhận mình có phải là thật hay không một bộ há to miệng kinh ngạc đến một âm tiết đều không phát ra được đứa ngốc vẻ mặt.

Hắn không tin trên thế giới có thần cũng không tin trên thế giới có quỷ.

Hắn cũng không tin mình sinh thời còn có thể nghe thấy người bị chết đối mình nói chuyện.

"Này, ngươi coi như làm hiện tại là nằm mơ, ở trong mơ nghe thấy âm thanh của ta cũng rất bình thường đi, ZERO."

"HIRO!"

"A, đã đến giờ , chúng ta còn có thể gặp mặt, gặp lại, ZERO."

Chờ chút, cái gì tự mình nói với mình!

Tầm nhìn vẫn là trắng xóa một mảnh trước mắt sương mù thật giống như thế nào đều không thể xua tan, coi như hắn đưa tay ra về phía trước đi cuối cùng cũng là không có thứ gì đụng tới.

Không, hay là đụng tới cái gì.

Là mình nhà trọ sàn nhà, còn có không biết tại sao bị mình chạm rơi xuống đất đồng hồ báo thức.

Còn chưa tới nên rời giường thời gian.

Hắn nhật trình thường thường bị bài tràn đầy, cho nên đối với Furuya Rei mà nói giấc ngủ chất lượng cũng là trong công việc tương đối trọng yếu một khâu.

Giống như vậy còn chưa tới thời gian làm việc cũng đã cả người tỉnh lại tình huống một năm cũng phát sinh không được mấy lần.

Đều do cái kia giấc mơ kỳ quái, để hắn nhớ tới không tốt ký ức.

"Làm sao , HIRO, ở phía dưới chờ quá cô quạnh sao?"

Ngồi dậy, dư quang của khóe mắt vừa vặn có thể thoáng nhìn này thanh đặt ở nhà trọ góc đàn ghita.

Sao lại thế...

Là ở cùng Matsuda còn có Hagi cùng tiểu đội trưởng bọn họ giận dỗi sao, nếu như vậy ngày hôm nay có thời gian có muốn hay không đi tảo mộ.

Muốn nói cô quạnh...

Không được, không thể đi muốn vô dụng đề tài.

Ngày hôm nay còn làm việc, chỉ có hãy mau đem hoàn thành công tác mới có thể nhín chút thời gian đến làm chuyện khác.

Conan Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ