(MatsuHagi) Tasties

31 0 0
                                    

[ tùng Hagi ]TASTIEST

KRM963

Notes:

* nguyên tác TV304 thoại sinh tồn if hạ bạo nơi tùng × sưu một Hagi

* bao hàm đối M25 cùng TV304 thoại (truyện tranh nguyên tác 1200w con tin) nội dung vở kịch ma cải miêu tả

* bao hàm một phương tâm nhân tính thất vị miêu tả

* vô cùng kiện toàn cả năm linh (cá nhân cơ chuẩn)

Work Text:

-1-

Làm tất cả lấy thuận lý thành chương tư thái từng bước trở về quỹ đạo, mới bừng tỉnh ý thức được có cái gì từ lâu ở lặng yên không một tiếng động gian đánh mất.

Matsuda cũng không phải đối đồ ăn ôm ấp hứng thú quá lớn người, tuy rằng cùng đại thể hai mươi mấy tuổi người trẻ tuổi như thế yêu chuộng trọng dầu trọng muối trọng thán thủy, nhưng tuyệt đối không tính là xoi mói, vì lẽ đó vừa mới bắt đầu cảm thấy căng tin cơm nước mùi vị nhạt nhẽo thì hắn không làm sao lưu ý, phương thức giải quyết đơn giản là nắm quá trên bàn đồ gia vị tùy ý bỏ thêm chút, thậm chí đều không nói chuyện đi ôm oán —— hiện tại bạo nơi bên trong, cũng không có như vậy một có thể nghe hắn vụn vặt bực tức người.

Có điều hơn ba năm một điểm thời gian, vốn là dẫn trước cho người khác kỹ xảo thêm vào hiện trường đối cả người mài giũa, hắn đã trưởng thành lên thành nổ tung vật xử lý ban danh xứng với thực vương bài . Lúc trước mới vừa vào bạo nơi thì mang quá hắn lão tiền bối có đến số tuổi định năm về hưu, cũng có nhìn hắn trải qua sóng gió đầy đủ một mình chống đỡ một phương sau một cách tự nhiên ít đi lời nói, chỉ ở một bên yên lặng canh gác những người trẻ tuổi kia ; tư lịch hơi lão một ít các tiền bối đang làm việc trung đối với hắn tin cậy rất nhiều, nhưng bởi vì trong ngày thường khuyết thiếu công tác bên ngoài giao lưu, đến cùng cũng không tính cùng hắn thân cận; bọn hậu bối liền càng không cần phải nói, dù cho tôn kính kính phục tình lộ rõ trên mặt một chút liền biết, trên thực tế nhưng không có một không truật hắn.

Vì lẽ đó bữa trưa thời gian người khác đều là kết bè kết lũ hoặc túm năm tụm ba trát chất thành một đống một bên tán gẫu vừa ăn, chỉ có một mình hắn phảng phất thân đi đâu mang theo "Thỉnh chớ quấy rối "Nhãn hiệu, tùy tiện hướng về nơi nào ngồi xuống, một tay xoạt xoạt điện thoại di động, căn cứ không lãng phí tinh thần đem thức ăn lay xong lấp đầy bụng coi như xong việc.

Nói chung, ngày hôm nay hắn nhìn chung quanh một vòng, phát hiện người chung quanh mỗi người trước sau như một mà đem cơm món ăn hướng về trong miệng đưa về tinh thần phấn chấn tán gẫu, rốt cục đến thừa nhận mình gặp phải một chút phiền toái, đồng thời ở đây không người có thể giúp đỡ.

Hắn thường không nở món ăn mùi vị. Bất kể là cơm tẻ, phối món ăn vẫn là phần món ăn theo tặng súp miso, hết thảy lối vào đồ ăn vẫn duy trì trong trí nhớ nên có vị, chỉ có điều bất kể là ngọt là hàm, hắn đều không thể nhận biết được.

Hắn nỗ lực dùng chiếc đũa cắp lên một khối ra oa không bao lâu nóng hổi gà rán khối tiến đến chóp mũi, càng cũng ngửi không thấy chút nào lẽ ra nên tồn tại mùi hương ngây ngất. Bao bọc tùng giòn áo da đùi gà thịt trở nên như ven đường cục đá bình thường không xú vô vị, khác nhau gần như chỉ ở nó bên ngoài xem ra ngon miệng đồng thời thực tế có thể nuốt xuống. Sau đó hắn lại không chịu thua bốc lên gà rán khối bên cạnh một mảnh mỏng manh cây chanh, ngửa đầu trực tiếp dùng đầu lưỡi đỡ lấy bị bỏ ra nước , nhưng đáng tiếc tình huống vẫn không có thay đổi.

Conan Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ