(KaiShin) Phùng Hạ + Cùng Hoa Hồng Nhất Trí

45 0 0
                                    

[ nhanh tân ] gặp hạ + [ nhanh tân ] cùng hoa hồng duy trì nhất trí

[ nhanh tân ] gặp hạ

by thiển sơ sơ sơ

* ý khó bình hợp chí "Ephemeral " bỏ lệnh cấm

https://qianchu636.lofter.com/post/1fff2e84_2bad5a746? incantation=rzmSwO5Us6Qa

00

Gặp lại Kuroba Kaito thời điểm vẫn là cuối hạ.

Kudo Shinichi hồi đó mới vừa điểm xong cà phê, tốc độ nói rất nhanh, thực đơn đều không thấy liền nói, một chén trung chén mỹ thức, không thêm đường không thêm nãi. Nhân viên cửa hàng hỏi hắn, nhiệt độ đây?

Làm nhà này tiệm cà phê khách quen, lại là điểm quen rồi đồng nhất khẩu vị cà phê người, Kudo Shinichi chắc chắn sẽ không phạm loại này cấp thấp bỏ sót. hắn chỉ là hơi có chút do dự, trả lại gia trên đường cảm giác được trận mưa sau cảm giác mát mẻ, vì là mình đã quên mang áo gió áo khoác mà ảo não.

Liền hắn quyết định thay đổi chủ ý: Ngày hôm nay làm thức uống nóng.

Chính là ở hắn mang theo không giống với ngày xưa thêm băng cà phê nóng đi ra cửa tiệm đi tới trên quảng trường thì, gặp được Kuroba Kaito. Kỳ thực không thể nói là "Va", bởi vì đối phương vẫn còn ở phía xa, chỉ miễn cưỡng thấy được quần áo trang phục, có thể Kudo Shinichi vẫn cứ một chút liền nhận ra hắn.

Không nói ra được dựa vào cái gì, nhưng chính là biết.

Kudo Shinichi muốn thở dài, này không giống một thám tử sẽ nói ra —— xưa nay đã như vậy, Kuroba Kaito mang cho hắn "Bất ngờ", từ mười tám tuổi năm ấy thậm chí càng sớm hơn, cũng đã tồn tại . nó không thể thành nhấn chìm trấn nhỏ biển gầm, nhiều lắm được cho một hồi rơi vào cuối hạ vũ, đem đánh dấu làm ở từ lâu không còn nữa ngày xưa mặt đất.

Vì lẽ đó vũ chỉ ở trong trí nhớ rơi xuống.

Kudo Shinichi liền như thế chờ Kuroba Kaito đi về phía trước, ở quá trình dài dằng dặc trung, hắn cảm thấy eo hẹp mà không biết làm thế nào, liền làm bộ buồn bực ngán ngẩm xoạt điện thoại di động, tính toán đối phương bộ tốc, nỗ lực chế tạo một hồi ngẫu nhiên gặp. Nếu như Kuroba Kaito dựa theo lúc trước con đường cất bước, nhất định sẽ trải qua bên người mình, dù cho hắn không có phát hiện mình, chỉ cần đúng lúc gọi lại tên của hắn ——

Kudo Shinichi ngẩng đầu lên, còn chưa mở miệng, liền đối với thượng một đôi trong trẻo con mắt.

Kuroba Kaito đứng hắn đối diện, tay phải nắm rương hành lý lấy tay, tay trái trảo một cặp kính mát —— vừa mới nó còn ở trên mũi. Phong đem trên người hắn ngắn tay T-shirt đẩy lên lại phất hạ, vù vù , như kích thích cờ xí.

"Thật là đúng dịp."

Hắn nghe thấy Kuroba Kaito nói.

Đối phương theo bản năng nạo đầu, có thể tay phải thấm mồ hôi, tay trái có kính râm, động tác hoang mang nháy mắt, chỉ có thể lúng túng duy trì nguyên trạng, chỉ là trùng thám tử cười cợt.

Điều này làm cho Kudo Shinichi cũng cong lên khóe miệng.

Trước đây hắn không tin, bây giờ hắn xác nhận . Cho đến ngày nay, bọn họ vẫn cứ như hiểu rõ mình bình thường hiểu rõ đối phương, còn bí mật mang theo một điểm nhân "Người khác không thể cùng" mà sinh sôi ra kiêu ngạo.

Conan Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ