(AkaAmu) Tiếng Đàn Phần Cuối

61 0 0
                                    

[ xích an ] tiếng đàn phần cuối

by Joanna_wch

Summary

[ xong xuôi, toàn văn Chương 26: ]

Nội dung vở kịch hướng về, tú Rei + xích ba, xích an không sách không nghịch. Ngược hướng về, trí úc.

Tổ chức chưa phá diệt, FBI cùng công an đang đứng ở cùng tổ chức tranh tài gay cấn tột độ giai đoạn, trong đó Furuya ngụy trang Bourbon thân phận biến thành đối kháng tổ chức trọng yếu một khâu. Tất cả mọi người đều rõ ràng, Bourbon thân phận nếu như bại lộ đối với hồng phương tới nói có cỡ nào nguy hiểm. Bởi vậy, làm Akai cùng Furuya quan hệ hòa hoãn cũng bắt đầu ở chung thì, FBI cùng công an dồn dập biểu thị phản đối. Nhưng bão táp trung tâm hai người đối ẩn giấu đoạn này quan hệ có tuyệt đối tự tin, hai người ở mọi người phản đối hạ bí mật kết hôn.

Mà ở Akai một lần nào đó trong hành động, hắn trợ thủ vì hắn mang đến làm người sợ hãi tin tức...

Cường báo động trước: Thỉnh làm tốt cái gì cũng có thể phát sinh chuẩn bị tâm lý.

Notes

Cảm tạ ngươi đọc xong báo động trước vẫn lựa chọn xem, bất luận ngươi là có hay không đọc xong toàn văn, ta đều rất cảm tạ ngươi!

Nếu như có thể, hoan nghênh lưu lại ngươi bình luận cùng ý nghĩ.

Tác giả viết xong toàn văn liền bị bệnh ... (1 1 ngày 11 vạn chữ hậu quả)

See the end of the work for more notes

Chapter 1

Điểu trong lồng, lồng chim ở ngoài.

Ở một cái xa xôi đến có thể so với là ảo tưởng thế giới trong tinh hệ, Thái Dương sinh mệnh chỉ có 22 phút, từ thịnh mà suy, cuối cùng ở than co lại thành ngôi sao cực mới nổ tung sau cắn nuốt mất toàn bộ trong vũ trụ hết thảy hành tinh. Mà ở đoản mệnh Thái Dương chu vi có mấy viên hành tinh, trong đó khoảng cách Thái Dương gần nhất chính là hai viên làm bạn mà sinh sa lậu song tinh, tên là tro tàn tinh cùng tro tàn tinh, trung gian lấy khác nào sa lậu như thế lưu sa thác nước liên tiếp . Ở 22 phút tính giờ lúc bắt đầu, tro tàn tinh thượng bao trùm tất cả đều là lưu sa, theo thời gian trôi qua sẽ không ngừng trút xuống đến tro tàn tinh thượng, mà ban đầu tro tàn tinh thượng tất cả đều là khe cùng uốn lượn địa đạo, cũng sẽ không ngừng bị lưu sa nhấn chìm. Ngăn ngắn 2 trong vòng 2 phút, lưu sa hội toàn bộ từ tro tàn tinh chảy tới tro tàn tinh thượng, mãi đến tận tro tàn tinh thượng hạt cát toàn bộ chảy khô, lộ ra ẩn giấu ở lưu sa hạ gồ ghề mặt đất, mà tro tàn tinh sẽ bị lưu sa bao trùm, hạt cát đem vùi lấp tất cả văn minh, kiến trúc cùng khe, điền thành một mảnh bằng phẳng.

Thế nhưng 22 phút vừa đến, đơn hướng lưu động sa lậu liền cũng sẽ không bao giờ lưu di chuyển, vũ trụ thời gian cũng bởi vậy đình trệ, ở năng lượng trao đổi kết thúc một khắc, Thái Dương sẽ nổ tung, khoảng cách Thái Dương gần nhất sa lậu song tinh hội nhanh nhất bị nổ tung nuốt chửng. Hết thảy hạt cát, khe cùng địa đạo, thậm chí thời gian đều sẽ chết ở Thái Dương quyền uy hạ, sa lậu thực hiện sứ mệnh, đoản mệnh vũ trụ liền như vậy kết thúc. Mãi đến tận cái kế tiếp 22 phút Luân Hồi.

Conan Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ