(allShin) Tức Thị Cảm

270 9 0
                                    

[ cảnh giáo tổ + kha ] vừa coi cảm (1)

by tụ

" xem trước chú ý sự hạng "

1. Xin lỗi, ta biết ta còn có rất nhiều khanh muốn điền cũng có rất nhiều trái (? ) muốn còn, thế nhưng ta thật sự thật sự thật sự rất muốn viết cái này series

2. Linh cảm khởi nguồn rất nhiều, xem như là trước cùng gần đây xem qua hết thảy cảnh giáo tổ + kha hình ảnh / truyện tranh / văn chương +M25 hết thảy tập hợp

3. Nội dung vở kịch đại khái: Bởi vì tiến sĩ Agasa phát minh trong lúc vô tình trở lại quá khứ (tiến sĩ Agasa vạn tuế) Conan, gặp phải nhưng học tập với cảnh giáo Furuya cùng với hắn các hảo hữu. Trải qua ngắn ngủi ở chung, thử nghiệm dành cho các cảnh sát kiến nghị Conan nhưng phát hiện mình trước sau không cách nào nói ra bất kỳ cái gì quan với chuyện tương lai."Đến từ tương lai người có thể thay đổi qua đi không? Thay đổi sẽ phát sinh cái gì sự?" Đây là thời gian nghịch biện cãi vã nhiều năm nghị đề; mà nhận ra được thế giới ý thức lựa chọn "Không thay đổi" Conan, ở không thuộc về hắn thời không trung tìm tòi có thể đem tương lai hướng đi "Hoàn mỹ" biện pháp ⋯⋯

4. Là thảo luận quan với thay đổi qua đi độ khả thi cùng với lúc trước vận mệnh cố sự. Đến nỗi tiêu đề tại sao gọi "Vừa coi cảm" ⋯⋯ cùng kết cục có quan hệ.

5. Sớm cường điệu: Cố sự này kết cục không phải HE! Cố sự này kết cục không phải HE! ! Cố sự này kết cục không phải HE! ! ! Nghiêm chỉnh mà nói là TE(True End), là một rất hiện thực cố sự.

6. Tấu chương rất nhiều khoa học không hợp lý chỗ, cũng có một chút vì nội dung vở kịch đẩy triển rất không logic khoa huyễn giả thiết; thế nhưng thời gian xuyên qua cái này bản thân liền rất khoa huyễn , hi vọng đại gia bỏ qua cho (đâm tay).

Là ôm toàn viên CB hướng về tâm tình viết

————— trở xuống chính văn —————

Chương 1: Với quá khứ gặp gỡ

"⋯⋯ tiến sĩ, ngươi phát minh càng ngày càng thái quá đây." Một buổi sáng sớm bị tiến sĩ Agasa đoạt mệnh liên hoàn call, cho rằng phát sinh sự kiện trọng đại Conan vội vội vàng vàng bái phỏng Agasa trạch hậu, nhìn thấy chính là có thể nói chỉ tồn tại với tiểu thuyết khoa huyễn cơ khí.

Bị chỉ vì là "Phát minh càng ngày càng thái quá" tiến sĩ Agasa đau xót ôm ngực, không nhịn được vì là mình cãi lại: "Để ta phát minh càng ngày càng thái quá một trong những nguyên nhân không phải Shinichi ngươi sao?"

"⋯⋯" như thế vừa nghĩ, mình thỉnh thoảng sẽ yêu cầu tiến sĩ chế tác cái gì, hoặc là tiến sĩ nhìn thấy mình phân phối cần cái gì công năng sẽ tự mình thay đổi, miễn cưỡng muốn cữu trách mình quả thật là hại tiến sĩ phát minh càng ngày càng khuếch đại kẻ cầm đầu một trong.

Đùa giỡn thành phần chiếm đa số tiến sĩ Agasa hướng về Conan kháng nghị xong, cuối cùng ký đến mình đem đối phương gọi tới là làm cái gì, vội vàng hài lòng hướng về tiểu thám tử khoe khoang mình phát minh thành quả.

"Cái này xem ra rất giống máy thời gian đồ vật, hắn không phải máy thời gian." Tiến sĩ Agasa nhiễu khẩu lệnh giống như giới thiệu, tự hào thao túng hắn cơ khí cho Conan xem: "Là lấy " kén " vì là nguyên hình, có thể khiến người ta tâm tư chuyển đổi vì là điện tử tín hiệu cơ khí. Nói cách khác, " dừng một chút, tiến sĩ Agasa hưng phấn vung tay hô to, cả người hài lòng nhanh nổ thành một đóa pháo hoa: "Chỉ cần mang theo cái này cơ khí, ngươi trong đầu nghĩ đến cái gì, nó liền sẽ tự động giúp ngươi chuyển đổi thành văn tự cùng hình ảnh!"

Conan Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ