[ nhanh tân / tình cờ gặp gỡ nhật thời không song song 19:30 ] yêu tha thiết
by một chén miêu bạch mở
* một hồi liên quan với lựa chọn luyến ái khinh hài kịch
* cùng đào @ đào nói không tự liên động tác phẩm, cảm tạ lão sư có thể mang ta chơi
* bổn thiên cũng không phải True Ending, ký lưỡi dao chú ý
https://alwaysnever.lofter.com/post/1d2a 88cf_1cbbfd915
Summary: ngươi sợ sệt lựa chọn sao?
1.
Tới gần bữa trưa thời gian, âm trầm hồi lâu thiên rốt cục bắt đầu tích tí tách lịch bắt đầu mưa.
Sáng sớm lúc ra cửa quá vội vàng, cho dù là tối hôm qua xem qua tin tức khí tượng đại khái nhớ tới hội trời mưa, Kuroba Kaito vẫn là đã quên mang tán. Một buổi sáng sớm ra ngoài nói chuyện nửa ngày phương án vẫn không thể nào đạt thành nhận thức chung, xem này khách hàng lúc rời đi hậu sắp đổ đi vẻ mặt liền biết không quá vui vẻ, mà bị ép bồi tiếp khách hàng uống trời vừa sáng thượng cafe đen Kuroba Kaito cũng là tương đương phiền muộn, hắn ngồi ở phòng cà phê bên trong thu dọn một gởi văn kiện, trừng mắt vừa làm bút ký một mình sinh một lúc hờn dỗi, đệ vô số lần muốn xuyên qua trở lại đem lúc trước ghi danh nghệ thuật thiết kế hệ mình cho loạn đao chém chết.
Nguyên bản bị lãng quên đói bụng thế tới hung hăng quay đầu trở lại, Kuroba Kaito khép lại notebook, đem tư liệu đều bỏ vào túi công văn bên trong, ôm đến đều đến rồi không thể bỏ qua tâm tư, hô người phục vụ lại đây điểm một đống điểm tâm ngọt.
"Vì lẽ đó đây chính là ngươi ăn không hết lý do?" Hakuba Saguru lạnh lùng hỏi.
Kuroba Kaito cách một bàn điểm tâm ngọt triều hắn cười hì hì, "Coi như ta mời ngài ăn cơm mà!"
Hakuba Saguru: "Ta không cho là có cái nào người bình thường hội nắm những này giữa trưa cơm."
Từ cấp ba liền hình thành hết sức thị ngọt khẩu vị mãi đến tận hiện tại cũng không sửa đổi đến, hơn nữa tự do nhà thiết kế nghề nghiệp này có vô số lần cần đêm khuya cản cảo xả tóc đau đớn thê thảm trải qua, theo một ý nghĩa nào đó trái lại để Kuroba Kaito tiên sinh thị ngọt yêu thích làm trầm trọng thêm. Ngại Vu mỗ loại nguyên nhân hắn 17 tuổi bắt đầu liền tuân thủ quá đáng rườm rà ăn kiêng yêu cầu, sinh tiên cay độc yên tửu một giọt không dính liền hai tay yên cũng không dám nhiều hấp hai cái, chỉ có đồ ngọt được cho Kuroba Kaito phức tạp ăn kiêng bên trong hiếm thấy có thể lưu giữ ham muốn, liền càng ăn càng tham, càng tham càng thèm, sau đó diễn biến thành một ngày không ăn đồ ngọt cả người không thoải mái ski.
Chỉ có điều đối đồ ngọt ai đến cũng không cự tuyệt Kuroba Kaito, ẩm thực danh sách đen thượng nhưng cũng liệt một khoản điểm tâm.
Hắn không gặp mặt lemon pie , liên đới đối cây chanh khẩu vị đồ ăn đều giống như có chút dị ứng.
Vừa vào toà liền chú ý tới trên mặt bàn vẫn không có bất kỳ cây chanh khẩu vị Hakuba Saguru ngược lại cũng không nói thêm gì, dù sao nói nhiều vô dụng, Kuroba Kaito có thể đi ra chính là tốt nhất, đối một loại nào đó mùi vị dị ứng ngược lại cũng không tính là gì rất nghiêm trọng di chứng về sau. Hakuba Saguru ghét bỏ nhìn một vòng bàn, cuối cùng phát hiện trước mặt hắn nước sôi đại khái là toàn bộ trên bàn duy nhất cùng ngọt không đáp một bên, không thể làm gì khác hơn là lại uống một hớp nước, "Vẫn là không cùng khách hàng hiệp thương hảo? Ta xem ngươi xả tóc xả một tháng ."