(all) Hắn Là Bạn Trai Ngươi Vậy Ta Là Ai

282 1 0
                                    

[ Hagi hàn / cảnh diệp ] hắn là bạn trai ngươi này ta là ai (tự chương)

# sa điêu đoản văn.

# Usuha mất trí nhớ.

#ooc tạ lỗi

Nằm vùng hệ thống động kinh sau ta cải xoạt hoài nghi trị đồng nhân

Usuha Izuki tìm ra trong phòng hết thảy tương quan thân phận tư liệu —— bất luận thật hay giả, đại thể xác định thân phận của chính mình.

Ở một cái nào đó phạm tội trong tổ chức có Botanist danh hiệu, có điều ở bề ngoài thân phận của Usuha Izuki rất sạch sẽ, là cái về nước tử nữ, không có công tác, tài sản tựa hồ đến từ chính mình còn hải ngoại di sản.

Cảm tạ thân phận này, hắn có thể bình tĩnh tiếp tục chờ ở nhà chậm rãi thu dọn mình vừa mất đi tất cả ký ức đầu óc.

Hắn có hai đài điện thoại di động, đại khái là đối ứng hai người này thân phận.

Một người trong đó bên trong có chuẩn bị chú vì là bạn trai dãy số, Usuha muốn gọi điện thoại quá khứ, nhưng lo lắng đây chỉ là bên ngoài thân phận bạn trai, trên thực tế cũng không rõ ràng hắn ở chính giữa thế giới thân phận, liền chỉ có thể coi như thôi.

Ngoại trừ thân phận ở ngoài, hắn tựa hồ còn có cái khác bí mật, hắn trên người có một chỉ có tự mình biết hệ thống, tuy rằng hô hoán thì sẽ không có trong tiểu thuyết thường viết hệ thống âm đáp lại hắn, nhưng có một chỉ có mình có thể nhìn thấy giả lập bảng tồn tại, tên gọi vạn năng hướng dẫn.

Usuha Izuki nghiên cứu một hồi, đại thể rõ ràng phương pháp sử dụng.

Mặt khác, hệ thống còn có một công năng, hội nhắc nhở hắn có ai đang hoài nghi hắn, đồng thời đem hoài nghi cụ hóa thành trị số.

Tuy rằng không biết có ý nghĩa gì, nhưng qua loa có thể làm Độc Tâm thuật dùng.

Gian phòng cùng tủ quần áo tuy rằng lung ta lung tung có chút cay mắt, nhưng xem ở những thứ này đều là đạo cụ, hoặc là có thể thêm thuộc tính điểm, hoặc là có cái gì đặc thù công năng, hắn ngược lại cũng không lộn xộn.

Liền như vậy ở nhà trạch hảo vài ngày sau, sự tình rốt cục phát sinh ra biến hóa.

Có người dùng chìa khoá từ bên ngoài mở cửa, tư thái tự nhiên mà rất quen đi vào, nhìn thấy hắn ở trong phòng thì, đối phương tựa hồ có hơi kinh ngạc, nhưng cũng không câu thúc, hướng về hắn gật gật đầu, bình tĩnh đem mình mang về đồ vật bỏ vào phòng khách, sau đó bắt đầu quét tước vệ sinh.

Usuha Izuki nhìn hắn này liên tiếp động tác, đăm chiêu.

Hắn mở ra vạn năng hướng dẫn nhìn lướt qua, chậm rãi tiêu hóa chính hắn một phạm tội tổ chức thành viên trong nhà có cái gian phòng thuộc về cảnh sát sự thực này.

Nói đến cảnh sát, Usuha lấy ra một đài điện thoại di động, mở ra mình vượt qua cùng "Bạn trai" tựa hồ mới vừa bị thanh lý quá, vì lẽ đó cũng không nhiều tán gẫu ghi chép, nghĩ thầm, bạn trai thật giống cũng là cảnh sát.

Khá lắm...

Mình nghĩ như thế nào, phần tử tội phạm đàm luận một người cảnh sát bạn trai, còn khiến người ta vào ở trong nhà, thật không sợ nhân gia đại nghĩa diệt thân sao?

Conan Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ