(AkaAmu) Crack My Cipher

70 1 0
                                    

[ xích an ] CRACK MY CIPHER

by saera

id=2176 8893

Furuya mở mắt ra, một trận đau đớn kịch liệt kéo tới. hắn chỉ có thể nhìn thấy xa lạ thiên Hanamoto.

Hắn đầu đau như búa bổ, phảng phất bị độn khí đánh quá. hắn nghe thấy được một luồng rỉ sắt vị, nứt thương đặc hữu sắc bén đau đớn trải rộng toàn thân, cánh tay, chân, bụng không một may mắn thoát khỏi.

Bởi ký ức mơ hồ, đau đớn để hắn càng thêm nghi hoặc.

Hắn vì sao lại ở đây?

Hắn nỗ lực không để ý đau đớn ngồi dậy đến, nhưng thua với trọng lực. hắn ý thức được trên cổ mang một trầm trọng vòng cổ.

Lẽ nào đây là...

Lúc này, một ít ký ức rốt cục nổi lên.

Hắn nỗ lực lấy tay thả ở trên đầu, lại phát hiện hai tay bị ràng buộc ở. hắn mất công sức giơ tay lên, nhìn thấy mình bị kim loại còng tay khảo . hắn ngừng thở, sờ sờ cái cổ, cảm nhận được lạnh lẽo kim loại xúc cảm. May mắn chính là, hắn trên chân không có thứ gì.

Hắn nhắm mắt lại, làm hết sức chuyển động con ngươi quan sát hoàn cảnh chung quanh. Chu vi không có ai. hắn tựa hồ nằm ở chi dát vang vọng trên giường kim loại. hắn phán đoán mình tạm thời không hội bị thương tổn, liền từ từ đứng lên đến, ngắm nhìn bốn phía.

Trong phòng có hai cánh cửa, bên trong chất đống các loại tạp vật. Gian phòng toàn thể bầu không khí lại như một người thủ vệ thất, có một loại thường thường có người trị thủ đặc biệt bầu không khí cùng không rõ lắm tân mùi.

Hắn cẩn thận kiểm tra thân thể của chính mình, ngoại trừ cái cổ bên ngoài, tựa hồ không có nguy hiểm gì đồ vật, hắn thở phào nhẹ nhõm. Sau đó, hắn bắt đầu kiểm tra mình chu vi giường chiếu. Không có phát hiện trọng lượng cảm ứng chất nổ đẳng trang bị.

Theo tình huống từ từ Minh Lãng, hắn đứng lên đến mở ra bên cạnh một cánh cửa. Đó là WC. Bên trong có tấm gương cùng bồn rửa tay, hắn rốt cục nhìn thấy mình dáng vẻ.

Trên cổ của hắn bị trói một tương tự bom đồ vật. hắn tuy rằng có chuẩn bị, nhưng vẫn là không nhịn được thở dài. hắn sờ sờ nó, phát hiện nó do hai loại màu sắc chất lỏng tạo thành, màu xanh lam cùng màu đỏ, bị pha lê tách ra, hỗn hợp lại cùng nhau. Toàn bộ trang bị do inox chế thành, tương đương trầm trọng.

Trên trán của hắn có một vết thương, còn đang chảy máu. Đau đầu tựa hồ cũng là bị người đánh đập tạo thành. hắn trên cổ cũng có vô số bị tóm thương dấu vết, ngón tay bé nhỏ mà thiển. Từ vết thương tình hình đến xem, hẳn là hài tử hoặc nữ nhân tạo thành.

Những thứ này đều là hắn trong ký ức không có vết thương, vì lẽ đó hẳn là hắn ở lúc ngủ bị làm thương.

Hắn không thể tin được chuyện như vậy dĩ nhiên sẽ phát sinh ở trên người mình. hắn đối mình nhất thời sơ sẩy cảm thấy hối hận không ngớt.

Ngày hôm nay, Furuya ở Cafe Poirot công tác.

Sáng sớm phát sinh một điểm phiền toái nhỏ, Furuya ý thức được mình sự chú ý có chút không tập trung. Ngoại trừ ở Cafe Poirot công tác, hắn cũng không có cái khác sắp xếp, vì lẽ đó tinh thần thượng cũng có chút lười biếng.

Conan Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ