(ReiShin) Hư Bạch

96 1 2
                                    

[ an kha / hàng tân ]Hollow/ hư bạch (một)

by adriay

Bản này thật sự rất dài... Ta hội theo trong sổ tách ra đi ra chương tiết phát, một ngày một chương mau chóng phát xong.

Liên quan đến ngạnh có thể đơn giản khái quát làm hạn định định ở Kudo Shinichi cùng Furuya Rei trong lúc đó "Lập trường đảo ngược" . Nói nhiều rồi chính là đại kịch thấu... Nhưng kỳ thực trên bản chất đáp án ngay ở câu đố thượng (. )

Nhiều vô cùng bối cảnh bịa đặt cùng thế giới tuyến biến động.

"Ngươi hư bạch [1] chi tâm đem ở khi nào kết thúc?" Đã từng có người hỏi như vậy quá.

Vừa mới mới vừa trở thành cảnh sát trường học học viên Furuya Rei không thể nào tưởng tượng được, hứa nhiều năm qua đi sau, ở một hồi đại hỏa trung ngồi trên mặt đất chờ đợi vận mệnh Thẩm Phán hắn hội đang chần chờ nắm lên điện thoại di động của mình trong nháy mắt, nhìn thấy một tấm hắn chậm chạp không thể quyết định cắt bỏ bức ảnh. Trong hình hoa tuyết phảng phất lại một lần hạ xuống ở chóp mũi của hắn, ở Băng Hỏa giao tiếp bên trong hắn hội nhớ tới hắn ở thị lập Beika-chou trong cô nhi viện lần đầu nhìn thấy đứng cuối cùng bài Edogawa Conan, cùng với bọn họ đồng thời vượt qua, cái kia hầu như có thể được gọi là là hắn thuần trắng niên đại nghĩa công nhật.

Hắn hội trả lời: "Vừa lúc đó."

Tiểu hài tử không nên sợ đau không?

Ở cảnh sát trường học huấn luyện Furuya Rei vẫn có làm nghĩa công quen thuộc, này không đơn thuần là vì ở mình quang vinh lý lịch thượng nhiều thiêm một bút. Hành vi như vậy cùng hắn trưởng thành hoàn cảnh tương quan, cũng không bị mình cha mẹ ruột yêu thích nam hài chịu đến không ít đến từ người ngoài trông nom, hắn biết, nếu như không có người bên ngoài thiện ý hắn rất khó như người bình thường như thế trưởng thành. Khi còn bé ở tại hắn sát vách cách đó không xa phòng khám bệnh nữ thầy thuốc đã từng giáo hội hắn làm sao đi nắm giữ một viên thiện lương chi tâm, yếu ớt mồi lửa soi sáng hắn, hời hợt vài câu ngôn ngữ liền có thể để hắn nhớ kỹ trên thế giới này có rất nhiều cần do hắn đi bảo vệ người.

Có thể từ tối phổ thế giá trị quan đến trắc toán, Furuya Rei không tính là là một thuần khiết người tốt, hắn tính khí có chút kỳ quái, ở hòa vào tập thể phương diện cũng có chút vấn đề, từ nhỏ đến lớn hầu như mỗi trong trường học đều ghi chép không ít hắn đánh nhau ẩu đả sự tích. Những này không vẻ vang qua lại hơn nửa đều là sự ra có nguyên nhân, nhưng cũng không phải là có rất nhiều người hội nguyện ý nghe hắn giảng đạo lý. Tuổi ấu thơ thì hòa ái nữ thầy thuốc cùng hắn giảng quá đều là bị hắn khắc trong tâm khảm, Furuya Rei cũng không hi vọng mình hội đem những hắn đó nắm giữ đặc thù phẩm chất dùng ở thương tổn những người khác địa phương, hắn từ lâu không phải một tuổi nhỏ bị Thủ Hộ giả, cùng hắn hầu như cùng lớn lên Morofushi Hiromitsu kỳ thực rất cao hứng Furuya Rei có thể cùng hắn đồng thời trở thành cảnh sát, bởi vì hắn tựa hồ đã chuẩn bị sẵn sàng, đi trở thành một đủ mạnh có thể để bảo vệ những người khác thanh niên.

"Ngươi thật sự sẽ không doạ đến người bạn nhỏ sao, Zero?" Nhưng trở lên các loại lý do cũng không có nghĩa là Morofushi Hiromitsu sẽ không đối Furuya Rei lựa chọn nghĩa công hoạt động trường hợp biểu thị hoài nghi, hắn bạn tốt đúng là trưởng một tấm đẹp trai mà ôn nhu mặt, chỉ là nào đó chút thời gian từ này phó túi da hạ toát ra các loại tính chất công kích thực sự là để hắn không an tâm đến, "Rõ ràng còn có cái khác lựa chọn đi, ngươi tại sao nhất định phải đi cô nhi viện đây, người bạn nhỏ xử lý lên nhưng là càng thêm phiền phức."

Conan Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ