[ an kha / hàng tân ] mời làm ta mang theo
by ngốc qua cái kia ngốc yêu
* muốn nhìn bọn họ lẫn nhau đái phối sức
* bọn họ là lẫn nhau thằng 1.
Lam hồng nhạt sền sệt chất lỏng bị đè ép tiến vào lọ chứa, giao hòa trong nháy mắt, yêu dã Dị Hỏa ở nữ nhân ác ý thực hiện được càn rỡ cười to trung như quái đản ma thuật tú giống như nổ tung, đem bao vây ở kim loại trung người trong chớp mắt thiêu đốt chưng khô, lửa khói bốn phía không khí vặn vẹo cảnh tượng, phát sinh sắc nhọn kêu gào triều hắn đập tới ——
"Không được!"
Lại một lần nữa từ nghẹt thở trong ác mộng kinh tọa mà lên, Conan miệng lớn thở hồng hộc , sợ hãi hai mắt cuống quít coi bốn phía.
Trên giường Mori đại thúc vẫn là này phó khó coi ngủ tương, đánh vang động trời khò khè, trên người áo ngủ cuốn lên một nửa, lộ ra cái bụng bị một góc chăn che lại. Xuyên qua rèm cửa sổ một đường nguyệt quang ở trong phòng cắt ra một đao, rọi sáng bị đại thúc tiện tay ném xuống đất chỉ đoàn, lon bia chờ chút tạp vật, ở hắn trên chăn chiếm cứ một cách trắng nõn.
Hắn từ dưới gối lấy ra điện thoại di động, tỏa bình thượng biểu hiện hiện tại là ba giờ sáng nhiều, giải tỏa đi sau hiện giới còn dừng lại trước khi ngủ xem lướt qua quá tin tức, nội dung là có liên quan với cái kia quy hoạch Halloween Shibuya nổ tung sự kiện quốc tế phần tử khủng bố, Plamya.
Máy bay trực thăng rơi tan này một đoạn giải thích là "Cảnh sát xạ kích trục bánh đà làm cho phạm nhân dưới tình thế cấp bách thao tác sai lầm", chỉ có hắn cùng Furuya Rei biết là Plamya mình ấn xuống cái kia từ lâu đặt ở trên phi cơ trực thăng vòng cổ thức bom khai quan, để thoát thân máy bay trực thăng thành nàng lao tù.
Công an tiêu sái nở nụ cười, lấy xuống trên cổ giả bom cao cao vứt lên, kim loại xác ngoài phản Xạ Nguyệt quang, đem Plamya tức giận đến khuôn mặt dữ tợn.
Sau đó cái người điên này không chút do dự mà ở trên bãi đậu máy bay chạy lấy đà nhảy lấy đà, tay không phiên tiến vào ở giữa không trung bốc khói đảo quanh máy bay trực thăng, độc thân cùng Plamya vật lộn.
Mặc dù đã sớm biết Furuya Rei lúc đó mang vòng cổ bên trong không có bất kỳ chất nổ, nhưng tiếng nổ mạnh vang lên thì Conan vẫn là âm thầm cả kinh. Nhìn thấy hắn vì truy phạm nhân mà cả người bay lên không thì, Conan tâm đồng thời hết sạch, sau não tê dại.
Trước cảnh coi chính trong thôn nỗ sau đó cùng hắn tán gẫu, lão cảnh sát rõ ràng ở này toàn bộ sự việc trung tiểu hài tử này kỳ thực lên then chốt tác dụng, trực giác hắn cùng công an ngầm có liên hệ, cũng là nói thêm vài câu ở Conan chạy tới ngăn cản Erenika trước sự.
Bị hao tổn máy bay trực thăng chạy không thoát rơi tan vận mệnh, tranh đấu cùng máy bay trực thăng nổ tung để công an bị thương không nhẹ, bị sự thù hận khởi động Plamya mạnh mẽ trạm lên, nữ nhân oán độc cầm lấy máy bay nổ hủy sau linh kiện hài cốt phải cho vô lực phản kháng Furuya Rei một đòn tối hậu, may mà ở lúc khẩn cấp quan trọng bị trong thôn nỗ một tay đao phách hôn mê.