(AkaAmu) Đồng Phạm Tội

97 0 0
                                    

[ xích an ] cùng phạm tội Partner in Crime

series id =7354039

#1 sơn bên kia, bầu trời xa xôi.

"Hừm, ta cảm thấy ta có thể sẽ yêu thích nơi này."

Vàng óng ánh xốp giòn 榎 Tempura, trám quá thiên trấp, bị đưa vào trong miệng. hắn miệng lớn nhai : nghiền ngẫm , quai hàm căng phồng, như một con động vật nhỏ, khiến người ta không nhịn được muốn nhìn thêm hắn vài lần.

"Nói đến Nagano, đó là đương nhiên chính là mì soba . Ta mỗi lần tới đều sẽ đi mấy nhà điếm nếm thử, nhà này cũng không sai, hơn nữa giá cả cũng rất hợp lý."

Bọn họ trước mặt hai người, đều bày ra một phần mì soba cùng một phần Tempura lam. Tempura lam bên trong chừng mười loại mùa rau dưa cùng sơn món ăn, nhưng không có thông thường tôm Tempura.

"Mặc dù nói có tôm Tempura hội càng vui vẻ, thế nhưng đi tới trong ngọn núi, vẫn là muốn ăn điểm địa phương nguyên liệu nấu ăn đi."

Hắn ăn xong một cái, miệng mở ra nói chuyện, sau đó chiếc đũa lại sẽ Tempura đưa đến bên mép.

"Lộ kiều cùng sơn món ăn nha Tempura, nổ qua sau cay đắng giảm bớt không ít, ăn thật ngon đây. ngươi xem, không muốn bởi vì chưa từng thấy liền còn lại ."

Hắn liếc mắt nhìn nàng Tempura lam, giáo dục ý vị mười phần nói.

"A, ta vừa nãy ở trong cửa hàng ăn những thứ đó còn giống như ở trong dạ dày. ngươi có muốn hay không nếm thử ta ?"

"Thật sao? Vậy ta liền cung kính không bằng tuân mệnh . A, phía dưới cùng cái kia là quả táo Tempura sao? Xem ra như điểm tâm ngọt, mùi vị phải rất khá."

Hắn tiếp tục miệng lớn nhai : nghiền ngẫm ,

Lại như một con đáng yêu động vật nhỏ ───.

Nguyên lai nhiễu một vòng lớn là vì đi Shinano ăn mì soba, nhà này mì soba điếm là Furuya yêu nhất. nó tọa lạc ở yên tĩnh điền viên phong quang trung, ngóng nhìn diệu cao, hắc cơ đẳng sơn mạch, là một toà thường thường không có gì lạ nhà trệt.

Furuya ăn mặc màu xanh lam quần jean, màu trắng ngưu tử jacket cùng màu trắng cao cổ áo lông, cái thứ nhất đi vào trong điếm. Sau đó, Akai toàn thân áo đen, màu đen quần jean, màu đen Bì Giáp Khắc, màu đen mũ len, áo lót màu đen, cũng đi vào. Hai người ở trống trải trong cửa hàng ngồi xuống, trong không khí tràn ngập không khí ngột ngạt. Này bất kể đi đến nơi nào đều là giống nhau. Làm Furuya bắt đầu gọi món ăn thì, trong cửa hàng bầu không khí trở nên ung dung lên. Cái này cũng là bất kể đi đến nơi nào đều giống nhau.

Vị này nắm giữ sữa bò màu trà tóc cùng con mắt màu xanh lam xám nam nhân, tên là Furuya Rei, bề ngoài như người mẫu như thế hoa lệ, nhưng ngoài ý muốn đã từng là một tên Nhật Bản cảnh sát. hắn từ tốt nghiệp trường cảnh sát sau không lâu liền gia nhập công an, cũng chấp hành một hạng trường kỳ nằm vùng nhiệm vụ. hắn vẫn ẩn núp ở được gọi là "Màu đen tổ chức" phạm tội bên trong tổ chức bộ, mãi đến tận đem phá hủy.

Hắn đồng hành giả, tuy rằng tóc là màu đen, nhưng kính râm hạ con mắt là màu xanh biếc, từ trên y phục có thể thấy được hắn cường tráng thể trạng. Người đàn ông này có có thể kích phát các loại trí tưởng tượng dung mạo, tên là Akai Shuichi. Cùng Furuya không giống, hắn là từ nước Mỹ cục điều tra Liên Bang (FBI) phái đến "Màu đen tổ chức" nằm vùng.

Conan Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ