Matsuno nói, mở quải không được 1
Tự chương
Quan phim nhựa đoạn đoạn tích tự Lục Mặc tư Lumos " bị Whiskey tổ nghe thấy tiếng lòng sau ", đã bắt được trao quyền, chỉ miễn phí chương quan ảnh.
* nhờ vào lần này quan ảnh thư chưa kết thúc, chọn dùng cùng dĩ vãng không giống quan ảnh phương thức.
* quan ảnh nhân viên:
Đã quan sát những thế giới khác độ khả thi nguyên mọi người (cảnh giáo tổ phục sinh, tổ chức đã thanh toán)
Hiện chương mới nhất tức Scotch bại lộ thời gian tuyến nguyên tác Whiskey tổ, Matsuno Kisaragi, Gin, Matsuda Jinpei cùng Hagiwara Kenji
* Matsuno tiếng lòng [] biểu thị, quan ảnh nội dung đoạn trước không cách thêm phác họa, đồng vị thể không giống xưng hô: Bourbon, Scotch, Rye, tiếng lòng bản Gin, tiếng lòng bản Matsuda Jinpei, tiếng lòng bản Hagiwara Kenji.
*CP: Bourbon x Matsuno Kisaragi
——
Mới vừa xử lý tốt công an sự vụ, vừa nhắm mắt lại vừa mở lại đi tới thần bí không gian Furuya Rei: Tuy rằng hắn là hận không thể áp súc hết thảy giấc ngủ đã đến giờ công tác thượng, nhưng một điểm ngủ thời gian cũng không cho hắn có phải là quá đáng điểm.
"zero ngươi sẽ không phải mới vừa xử lý xong công tác chứ?" Ăn mặc áo ngủ Morofushi Hiromitsu nhìn mặc chỉnh tề osananajimi, mỉm cười hỏi nói.
Furuya Rei chột dạ dời tầm mắt, nói sang chuyện khác, "Này không gian so với trước phương tiện hoàn thiện không ít a."
Toà này ghế tựa thật là ghế dựa a... Hả?
Đối đầu vẻ mặt không rõ nhìn hắn màu xanh sẫm mắt, Furuya Rei xù lông lên, "Yêu, làm sao không trang thanh xuân sức sống sinh viên đại học ?"
Vẫn là chán ghét mũ len, hạn định tóc dài Rye bản. .. Vân vân, thật giống đúng là Rye.
Nhìn lại một chút quen thuộc Scotch cùng Bourbon, Furuya Rei bối rối.
Whiskey tổ cũng là ép áp suất thấp, duy trì mình ở người của tổ chức thiết.
Nói thật bọn họ vừa bắt đầu cũng là có chút mộng, vốn là ở làm nhiệm vụ, kết quả một cái chớp mắt liền xuất hiện ở cái này kỳ quái phương, cứ việc đã có nghe thấy tiếng lòng cái này khó mà tin nổi việc, bọn họ đối loại này siêu hiện tượng tự nhiên vẫn là nhấc lên cao nhất cảnh giác.
Bourbon âm thầm suy đoán cùng mình có tương đồng diện mạo người, đối diện tựa hồ rất quen thuộc nơi này...
Ở tại bọn hắn đối lập trong lúc đó, những người khác cũng lục tục đến.
"Furuya-chan, Morofushi-chan ~ "
Bán tóc dài nam nhân đem hắn hai cái đồng kỳ cái cổ nắm ở.
Bourbon cùng Scotch đều là con ngươi co rút nhanh, Rye một mặt hứng thú.
"Không giải thích một chút sao?" Rye nhíu mày.
Giải thích cái gì a, xú FBI. Bourbon cười gằn.
Bọn họ đều có thể nghe được Matsuno Kisaragi tiếng lòng, từ lâu đối thân phận của nhau rõ ràng trong lòng.