(AkaAmu) Miêu Báo Thù + Câu Dẫn Bourbon

123 3 0
                                    

[ tú Rei ] miêu báo thù + [ Rye ba ] câu dẫn Bourbon sẽ bị Rye ám sát à

[ tú Rei ] miêu báo thù

by nhiễm thu sương

Summary: Tỉnh lại sau giấc ngủ, Furuya Rei phát hiện mình đã biến thành một con mèo Xiêm.

warning: Khác loại tú Rei.

Hay là huấn luyện quá mức uể oải luy ra ảo giác, lại hay là cùng Matsuda con kia chó dữ cãi nhau khí ra não ngạnh, nói chung, 22 tuổi phong nhã hào hoa ưu tú cảnh giáo sinh Furuya Rei tỉnh lại sau giấc ngủ, phát hiện mình thành một con chính đang lang thang mèo Xiêm.

Hắn —— hay là nên xưng là "Nó" — -- -- chỉ da lông bẩn thỉu mà thân hình gầy gò con mèo nhỏ, lúc này chính nằm nhoài kiến trúc khổng lồ một góc, cuộn mình thân thể, khó khăn dùng trên người mỏng manh một lớp da mao lưu lại tự thể toả ra nhiệt độ.

Sáng sớm xa lạ đầu đường không có một bóng người, Thái Dương từ dưới đường chân trời bốc lên cũng không giàu có ánh mặt trời, ánh sáng màu vàng nhạt mang đến bé nhỏ đến không đáng kể ấm áp. Chu vi nhiệt độ nhưng lưu lại đêm qua lạnh, Furuya Rei không khỏi run lập cập, không lắm thuần thục khống chế tân an tứ chi, run run rẩy rẩy đứng lên.

Hắn một lảo đảo, hậu tri hậu giác phát hiện thân thể mới vết thương số lượng không ít, chân sau cũng không biết bị cái gì hoa thương, nứt thật dài một cái lỗ hổng, đã khô cạn huyết miễn cưỡng dán lại vết thương, vô cùng thê thảm.

"Sách." Chưa bao giờ chật vật như vậy Furuya thầm mắng một tiếng.

Hắn nhất định phải mau chóng chữa thương .

Lỗ tai theo bản năng run run, Furuya phát đạt thính lực tiếp thu được phía sau truyền đến âm thanh tin tức. hắn trong lòng căng thẳng, vội vàng quay đầu lại, cùng đẩy cửa ra đi ra convenient store một nhân loại xa lạ đối đầu tầm mắt.

Nhân loại rất cao, mặc một bộ sẫm màu jacket, có chút ngổn ngang màu đen bán tóc dài hạ, một đôi dưới ánh mặt trời rạng ngời rực rỡ bích tròng mắt màu xanh lục trực tiếp nhìn phía hắn. hắn cầm trên tay một mì ăn liền bao cùng một bình thủy, một cái tay khác còn đặt ở cửa kính môn cầm trên tay.

Cao to anh tuấn nam nhân nhíu mày, suy nghĩ chốc lát, lại xoay người đi vòng vèo.

Furuya trực lên chi trên, châm chước có muốn hay không chạy trốn. Cấp tốc chạy không thể nghi ngờ hội tăng lên thương thế của hắn, nhưng hắn không dám đánh cược người xa lạ thiện ý —— huống chi, vừa mới cái kia nam nhân trẻ tuổi, xem tướng mạo thực sự không giống người tốt.

Hiện thực không có thể chứa hứa hắn suy nghĩ bao lâu. Nam nhân một lần nữa đi ra convenient store, hai ba bước vượt qua ngăn cách một người một con mèo đường cái, ở khoảng cách Furuya 1 mét nơi dừng lại.

Lần này, hắn trong tay có thêm mấy cái ruột hun khói cùng một tờ báo.

Thân cao hậu đãi nam nhân ngồi xổm xuống, tận lực đè thấp mình cao hơn mặt biển, tư thế có chút khó chịu. hắn động tác chậm rãi đem báo chí lót ở mèo trước mặt, thấy hắn không có phản kháng hiện tượng, liền đem chân giò hun khói xé ra, đặt ở qua báo chí.

Conan Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ