(all) Quan Ảnh Nằm Vùng Hệ Thống Động Kinh...

357 5 0
                                    

[ quan ảnh ] nằm vùng hệ thống động kinh sau ta cải xoạt hoài nghi trị

by dực

Lời mở đầu

Lạnh quyển tự sản lương, nguyên tác vì là thế giang tác giả dạ tịch lam " nằm vùng hệ thống động kinh sau ta cải xoạt hoài nghi trị ", đặc biệt nhớ viết, xâm xóa

Nguyên văn quan ảnh, hàm độc giả màn đạn, tạm không bái bác diệp bí danh, không bại lộ hệ thống, không phải hai tầng nhân cách, rút thẻ quan ảnh thể.

ooc báo động trước, tư thiết như núi báo động trước, lần thứ nhất viết văn, kính xin khinh phun

Quan ảnh nhân viên hàm:

Hồng phương: Haibara Ai tỷ muội, Kudo gia ba người, xích lâu mộng (tư thiết Akai Tsutomu tồn tại), cảnh giáo năm người tổ, Megure cảnh sát, Takagi, Morofushi Takaaki, Kazami, Kuroda Hyoue đẳng cảnh coi thính sở cảnh sát nhân viên (không chứa Mori một nhà, Kuroba đến tiếp sau nếu như nguyên tác miêu tả sẽ tăng thêm)

Hắc phương: Gin, Rum, Amuro Tooru, Kir, Vodka, Vermouth, Chianti, Korn, Curaçao (vô tồn ở cảm)

Cuối cùng là nguyên tác đặc biệt đẹp đẽ kiến nghị đại gia xem, nếu như cảm thấy không khỏe thỉnh điểm ×

Màn đạn ()

Nguyên văn [ ]

chapter1(hàm tránh lôi)

——————————————————

(tất --) một trận điện tử tạp âm đem ngủ say ở trên ghế người tỉnh lại.

Conan từ hôn mê tỉnh lại, ngẩng đầu lên, phát hiện đại đa số người cũng đã tỉnh rồi, tất cả mọi người đều ngồi trên một tương đương thần bí rạp chiếu phim chỗ ngồi, trừ bọn họ ra vị trí ở ngoài, dưới chân đen kịt một màu, trừ ngay phía trước vị trí có một to lớn màn hình, khung đỉnh cùng chu vi đen kịt trung còn có chút điểm tinh quang chiếu sáng cả không gian.

Conan nhanh chóng quan sát, toàn bộ không gian do chỗ ngồi màu sắc chia làm hai cái khu vực, phía bên mình khu vực trên có món hời của chính mình cha mẹ, Okiya Subaru, Judy tiểu thư, Haibara, Megure cảnh sát, cùng một ít kẻ không quen biết, xem trang phục phải làm là cảnh sát trung người.

Nhìn hàng trước Haibara toàn thân đều đang phát run, hắn lập tức nhìn về phía một bên khác, tiếp theo con ngươi của hắn co rụt lại: Gin, Amuro tiên sinh, Vodka cùng một mảnh hắc y.

Song phương cảnh giác lẫn nhau đối diện, tổ chức bên này người đều theo bản năng đều mò hướng về vũ khí của chính mình. Nhưng sờ soạng cái không.

Khoác "Miêu bì" Akai Shuichi nhìn lướt qua chu vi người quen, đẩy đẩy kính mắt, không nói một lời.

(hoan nghênh chư vị tới đến kẽ nứt không gian 3 số 568, các ngươi có thể gọi ta là 3 số 568, do cho các ngươi thế giới cùng khác nhất bình hành thế giới phát sinh va chạm, vì có thể càng nhanh hơn chữa trị thế giới, vì lẽ đó các ngươi thế giới thế giới ý chí đem bọn ngươi giao cho ta)

(đối xử các ngươi thế giới chữa trị sau khi hoàn thành, các ngươi thế giới ý chí sẽ đến tiếp các ngươi)

(chờ các ngươi sau khi rời đi, các ngươi ở đây hết thảy ký ức đều sẽ biến mất, mà ở đây, bên ngoài thời gian là bất động )

Conan Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ