[ bạo nơi không kém ] Matsuda gia cơm hôm nay
myduoduoduo
Summary:
Tĩnh dưỡng trung Hagiwara ngẫu nhiên thoáng nhìn, phát hiện thân hữu convenient store hội viên điểm đạt được nhiều kinh người. Xuất phát từ khỏe mạnh cân nhắc, hắn hung hăng tuỳ tùng vào ở, vì là bạn thân mỗi ngày ẩm thực bày mưu tính kế.
Notes:
* dính đến Nhật Bản cảnh sát tương quan nội dung bộ phận tham khảo độ tin cậy chờ định tư liệu, đại thể là biên, trong ấn tượng bạo nơi ban không ở cảnh coi chủ tịch ban.
Chapter 1
Notes:
(See the end of the chapter for notes. )
Chapter Text
Khoảng cách cái kia sự kiện quá khứ ước chừng hai năm, Quỷ Môn quan cửa lắc lư một vòng Hagiwara ở quê nhà cũng tĩnh dưỡng tốt hơn một chút thời gian. Lần gần đây nhất phúc tra nhắc nhở khôi phục đến gần như —— đương nhiên kém xa thương trước, có thể tứ chi kiện toàn sống sót đã là kỳ tích.
Hagiwara ở bắt được kiểm tra báo cáo lên liền suy nghĩ phục chức một chuyện. hắn người cách xa ở Kanagawa, mà hắn nhân sự quan hệ còn treo ở Tokyo, tỷ tỷ cũng ở bản địa công tác, có một số việc điện thoại cố vấn giảng không rõ, muốn xử lý tương quan công việc khả năng còn phải phiền phức chính đang Tokyo vụ công bạn thân. Sợ đối phương không rảnh nghe điện thoại, hắn biên tập tin nhắn biểu thị mình có ý định làm trở lại, Matsuda lúc nào có nhàn, hỗ trợ hỏi một chút muốn chuẩn bị cái gì vật liệu, cần ai ký tên, có phải là đến mức hoàn toàn bản thân công việc.
Phát đưa đi không tới một phút, Matsuda hồi âm hoả tốc truyền đến, "Tuần này chưa ta trở về một chuyến", Hagiwara vốn muốn nói không cần như vậy hưng sư động chúng, nhưng ngẫm lại vạn nhất Matsuda vốn là dự định trở về, mình nói như vậy thật giống tưởng bở , liền trở về cái điềm đạm đáng yêu đậu tương vẻ mặt biểu thị chờ mong, cũng thực tại mở ra lịch ngày đếm ngày phán lên.
Matsuda có man trưởng một quãng thời gian không trở về, bình thường bọn họ tin nhắn giao lưu vẫn tính nhiều lần, thế nhưng Matsuda và những người khác có liên lạc hay không hắn liền không rõ ràng . Vốn định đi trạm xe đón người, nhưng thứ sáu buổi tối mới nhớ tới đến quên yếu nhân gia đến trạm thời gian, vội vàng hỏi Matsuda ngày mai lúc nào đến, Matsuda hồi phục sợ đến Hagiwara từ trên giường bắn lên đến, trên màn ảnh viết không đầy ba phút lẽ ra có thể đi ngang qua Hagiwara cửa nhà.
"Làm sao không nói sớm a!" Hagiwara trực tiếp ấn xuống điện thoại quay số , vừa kêu rên một bên kẹp điện thoại di động từ trên ghế dựa nhấc lên áo khoác mặc.
"Ngươi sẽ không nghĩ đến tiếp ta đi..."
"Không thể được sao? !" Hagiwara giẫm bậc thang chạy xuống lâu, kéo cửa ra, Matsuda bóng người vừa vặn xuất hiện ở bên trong tầm mắt. Theo đối phương đến gần, câu kia "Lần sau ta trước tiên cùng ngươi giảng thanh" biến thành hai tầng tấu ghé vào lỗ tai hắn vang lên, hắn hai ở đèn đường hạ lỗ tai thiếp điện thoại di động hai mặt nhìn nhau.