(AkaAmu) Ta Thanh Xuân Là Một Hồi Pháo Hoa Tan Hết

71 1 0
                                    

[ xích an ] ta thanh xuân là một hồi pháo hoa tan hết phiêu bạt |My Youth is A Drift of Fireworks

Tác giả: Kỳ hàm chương

Toàn một chương

Đầu tháng mười một.

Nhật Bản vẫn bốn mùa rõ ràng. Chỉ có mùa thay đổi mấy tháng phân, lại như là dùng tay đi bôi lên màu sắc khác nhau họa bố như thế, hội hiện ra mơ hồ lại nhu hòa quá độ. Liền giống với hiện tại, trên đường phố lục thực bắt đầu từ đỉnh lá biến thành bàng, lá bạch quả ngất nhuộm thành bán kim bán lục ám muội màu sắc. Bầu trời cũng hiện ra màu da cam cùng màu tím lam giao hòa, biến thành một viên màu sắc rực rỡ vòng xoáy văn kẹo que, quả xoài cùng việt quất song bính khẩu vị.

Cùng mười mấy năm trước so với, Haido mua sắm quảng trường trở nên càng rộng rãi. Thành thị đang không ngừng hóa giải, tu bổ, trùng kiến, chỉ có bánh xe quay vẫn còn đang xoay tròn .

Lá bạch quả tầng tầng thấp thoáng, gió nổi lên rồi, lạc diệp phân dương.

Furuya Rei che miệng giác ho nhẹ hai tiếng. hắn hiện tại không quá có thể thụ hàn, thổi một hơi phong đầu liền độn độn thống. Long khẩn áo gió, giương mắt nhìn hướng về bánh xe quay. Sắc trời dần tối, viên hoàn cũng bắt đầu thắp sáng nghê hồng, loang lổ điểm điểm, ở vụ bầu trời màu lam trung lấp loé, đã biến thành tinh tinh.

"Người sau khi chết sẽ biến thành tinh tinh."

Hắn đột nhiên không nguyên do nghĩ tới đây cái lời nói dối.

Furuya Rei từ lâu độ sau một lát lảng tránh sinh tử vấn đề tuổi, chỉ có điều khi còn bé nghe được số lần quá hơn nhiều, như vậy cũng sẽ đối này thuộc nằm lòng. Người sau khi chết sẽ không thay đổi thành tinh tinh, nói cứng, bọn họ có lẽ sẽ biến thành hương tro, biến thành bạch chúc, biến thành bánh xe quay thượng trang sức đăng. Những việc này vật cùng ánh sao đúng là có như vậy một tia nửa điểm liên hệ. Furuya Rei là trăm phần trăm chủ nghĩa duy vật giả. Giữa bầu trời một viên có thể thấy được tinh sinh ra mang ý nghĩa phần tử vân than súc hoặc là ngôi sao cực mới bạo phát, những thứ đồ này đương nhiên không có quan hệ gì với Matsuda Jinpei. Duy nhất có thể lấy khẳng định chính là, Matsuda Jinpei không có biến thành tinh tinh, sau đã biến thành số 72 điếu bên ngoài khoang thuyền lấp lóe ánh đèn.

Ngày hôm nay là ngày mùng 7 tháng 11.

Hắn phá án trải qua Haido đinh, tan việc sau khi liền tới nơi này giải sầu. Hơn mười năm trước nơi này là ra sao, nơi này hiện tại còn duy trì ra sao. Mặc dù là cuối tuần, thế nhưng người không tính rất nhiều. Càng nhiều người lưu đều bị sau đó trong công viên hội pháo hoa hấp dẫn đi.

Furuya Rei cùng tình cờ người đi đường gặp thoáng qua, đi tới bánh xe quay phụ cận. hắn xuất thần nhìn kỹ một lúc, sau đó hỏi công nhân viên: "Cái kia có phải là số 72 điếu khoang?"

Công nhân viên theo ánh mắt của hắn nhìn lại, Furuya Rei chỉ này hào điếu khoang đã qua đỉnh điểm, chính đang thong thả giảm xuống. hắn gật gật đầu, tiếp theo nghe được tóc vàng nam nhân hỏi lần nữa: "Rất mạo muội đưa ra vấn đề như vậy, thế nhưng hiện tại cũng không có người nào, xin hỏi ta có thể sử dụng bộ kia điếu khoang sao?"

Conan Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ