(all) Phòng Trò Chuyện Rượu Dỏm

206 1 0
                                    

[ kha cùng liền động ] rượu trộn nước tán gẫu thất -0

by muốn

* liền động tác phẩm: " vì truyện tranh cao quang ta trả giá quá nhiều ", " kha học rút thẻ tiến hành trung ", " đều ở APP bị nhận định mỹ cường thảm ".

* phi điển hình quan ảnh thể, quan ảnh bộ phận hội đơn giản hoá nguyên văn cũng hơi hơi sửa chữa dùng từ.

* thời gian tuyến: " cao quang " cùng "APP " vì là chính thiên kết cục sau, " rút thẻ " đến 450 chương.

* không nhìn tên kha thế giới bên ngoài tình tiết cùng nhân vật, bí danh ngụy thành tinh (/ ngụy độc lập), có bản thể cùng bí danh trong lúc đó thủy tiên khuynh hướng.

* bởi vì viết rất lâu, vì lẽ đó nguyên giả thiết cũng có chút mơ hồ , hoan nghênh hỗ trợ nắm bắt trùng.

* đại gia đều là thổ tào dịch, OOC có, trở lên không thành vấn đề ↓↓↓

-----

Trí tôn kính ngài:

Chân thành mời ngài tham gia sắp tổ chức tán phiếm tiết mục, bản tiết mục hội thỉnh mấy vị cùng ngài tương tự khách quý ngồi cùng một chỗ giao lưu trải nghiệm của chính mình.

Ngoại trừ ngài bên ngoài, chúng ta cùng giải quyết thì mời ngài một người trong đó bí danh cùng tham gia.

Chờ tiết mục thuận lợi kết thúc, ngài liền có thể tùy ý hứa cái kế tiếp nguyện vọng, ở nhất định mức độ bên trong nguyện vọng có thể thực hiện, bao quát nhưng không giới hạn ở trường sinh bất lão, người chết thức tỉnh.

Nếu như ngài đồng ý tham gia, thỉnh ở phía dưới thiêm thượng tên của ngài, giả danh hoặc danh hiệu cũng không thành vấn đề.

Kí tên nơi: _____

Thế giới song song quản lý ủy viên hội dâng lên

-----

Akisawa Shuu khi mở mắt ra, phát hiện mình ngồi ở một cái bàn tròn trước.

Mễ màu trắng bàn, màu xám đậm ghế dựa mềm, còn có hắn mình.

Akisawa Shuu nhìn chung quanh một chút, hắn chu vi có nồng đậm khói xám, ngoại trừ mình và ngồi cái ghế bên ngoài, cái gì đều không nhìn thấy —— bàn cũng chỉ thấy được trước mắt này một khu vực nhỏ, mép bàn hình cung xem ra như là hình tròn một phần, nhưng bởi vì không nhìn thấy toàn cảnh, ân, cũng khó nói là hình thù kỳ quái bàn?

Nơi này hẳn là cái kia từ hệ thống phân phát kỳ diệu thư mời nói tới đến tiết mục địa điểm đi, tuy rằng không biết có như thế nùng sương mù muốn sao vậy tán gẫu là được rồi... Ẩn giấu bộ mặt thật tán gẫu sao?

Ở Akisawa Shuu tư duy phát tán đồng thời, hắn chú ý tới bên tay phải hắn sương mù chậm rãi tiêu tan , trong đó từ từ hiển hiện ra một tư thế ngồi đoan chính bóng người.

Màu đen buộc lên tóc dài, xích con ngươi màu đỏ, còn có ở trắng xám trên cổ nhân so sánh mãnh liệt mà có vẻ chói mắt cảnh hoàn.

Là ở cái tổ chức kia trung tiếng tăm lừng lẫy chó dữ, Becherovka.

Akisawa Shuu đối đầu Becherovka con mắt trong nháy mắt, hắn có loại liên tiếp thượng cái gì cảm giác kỳ diệu, Akisawa Shuu dụng ý thức đâm mấy lần liên kết —— có thể dùng Becherovka nơi đó thứ hai thị giác, có thể khống chế động tác, khống chế vẻ mặt cũng không thành vấn đề...

Conan Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ