(AkaAmu) Để Thế Giới Nghênh Đón Bình Minh

97 0 0
                                    

[ xích an ] đương đại giới nghênh đón buổi sáng

byさやか

id=19926242

Chưa bao giờ chân tâm yêu một người.

Chưa bao giờ rơi vào quá cái gọi là trong yêu đương.

Mình dĩ nhiên tiếp nhận rồi hắn thông báo, này bản thân liền là không thành thực, tại sao lúc đó không có ý thức đến đây?

*

"Furuya-kun "

Nghe được phía sau có người gọi tên của chính mình, Furuya Rei ở sở cảnh sát bãi đậu xe quay đầu lại.

Bị bê tông cố hóa lòng đất không gian tràn ngập mùa đông hàn ý, khiến người ta cảm thấy run lẩy bẩy. Akai Shuichi đẩy ra trầm trọng cửa thang máy, ha bạch khí chạy tới.

"Cực khổ rồi."

Furuya nhìn thấy hắn dáng vẻ khả ái, không khỏi nở nụ cười.

Trải qua nhiều năm đuổi bắt, bọn họ rốt cục đem tổ chức đưa vào ngục giam. Ở xử lý đến tiếp sau công việc trong quá trình, Furuya đã không nhớ được mình một lần cuối cùng mở cửa nhà là lúc nào . hắn bị ỡm ờ đuổi ra tòa nhà văn phòng. Về đến nhà cũng không chuyện gì có thể làm, muộn như vậy cũng không cách nào quét tước vệ sinh. hắn không thể làm gì khác hơn là kéo uể oải thân thể, lung tung không có mục đích đi tới.

Akai Shuichi bởi quét thảo tác chiến kết thúc thì đang ở Nhật Bản, bị cuốn vào rườm rà công văn công tác các loại, trở thành bị vây ở cái này đảo quốc đáng thương FBI tham viên một trong. Lúc rời đi, hắn nghe được từ FBI căn cứ truyền đến tiếng rống giận dữ, nghĩ thầm "Ồ nha", liền trực tiếp đi tới . Thế nhưng, hắn thật sự nên tới nơi này sao?

Akai đi tới Furuya bên người, nhẹ nhàng cười cợt.

"Ngươi đây là muốn về nhà sao? Thực sự là hiếm thấy."

"Ta bị đuổi ra ngoài . Coi như là đối thuộc hạ, ta cũng không thể gào thét thủ trưởng còn muốn lại không đi, vì lẽ đó ta muốn đi ra ngoài hóng mát một chút."

"Ngươi nên làm như vậy."

Hắn cười khổ khuôn mặt sung đầy người vị. Nắm giữ không giống người ưu thế hắn, thức đêm sau cũng sẽ dùng thô tục thô tục cùng đồng sự cãi vã, cũng sẽ bởi vì buồn ngủ mà đụng vào trên cửa, sau đó không hiểu ra sao nói "Tại sao nơi này hội có môn!" . Ở liên tục công tác tình huống, Furuya biết rồi Akai cũng là người bình thường. Ban đầu, Furuya đối "Cái kia Akai Shuichi dĩ nhiên..." Cảm thấy kinh ngạc, nhưng quen thuộc sau khi, hắn liền có thể thản nhiên đối mặt tất cả những thứ này, cũng nói "A, hắn lại bắt đầu " .

"Ngươi cũng thích hợp nghỉ ngơi một chút đi."

"Đúng đấy, ta hiện ở trong phòng làm việc loạn tung lên."

"Hiện ở đâu đâu cũng có như vậy."

Nhớ tới trong phòng làm việc người Nhật Bản đặc hữu rườm rà hành chính thủ tục, Furuya không khỏi nhếch miệng lên.

"Không, ta là nói, bọn họ biết ngươi về nhà , vì lẽ đó loạn tung lên."

"? Tại sao?"

Conan Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ