[ xích an ] Anh Hoa bán bán. /チェリーブロッサム ハーフ&ハーフ
O_R
id=11080593
Hoa thổ paro
Đó là một tuần ba buổi tối. Furuya Rei cùng Akai Shuichi đúng giờ kết thúc công tác, nhàn nhã ở Izakaya bên trong uống rượu. Trong cửa hàng tràn ngập thanh âm vui sướng, chủ quán tráng kiện tay lớn mật vị trí lý nguyên liệu nấu ăn, mà thân mang kimono tạp dề chủ quán thê tử thì lại một bên mỉm cười một bên từ trước quầy đại bàn trung không ngừng vì là khách mời bưng lên các loại thức ăn: "Cái này cũng thỉnh nếm thử, cái kia cũng thỉnh nếm thử."
Luộc mực cùng khoai sọ, xào khoai tây cùng lạp xưởng, tung Thượng Hải đài bồng Matsuyama dược khảo, miso điền nhạc sinh dụ ma dụ.
Bãi ở trước mặt bọn họ bốn đạo món ăn, tất cả đều là do khoai sọ chế thành. Càng xảo chính là, Furuya cùng Akai đang uống chính là dụ Soju. Có thể nói là "Hoàn mỹ tổ hợp" .
Nhưng mà, những này việc nhà món ăn không chỉ có tràn ngập làm người hoài cựu khí tức, phối hợp nhu hòa ngọt ngào tửu, hai người cũng không cảm thấy những này khoai sọ liệu lý quá nhiều hoặc vô vị. Tổ chức bị tan rã sau, hai người đã hòa giải đến có thể giống như vậy cùng uống rượu mức độ. Cứ việc trước ngộ sẽ kéo dài rất lâu, nhưng một khi mở ra , bọn họ cùng nhau thì cũng không cảm thấy thống khổ. Nói nhiều Furuya cùng lắng nghe Akai, ở chung hòa hợp, không có cãi vã, hiểu ngầm mười phần. Cứ việc hai người trò chuyện không nhiều, nhưng Furuya cảm thấy, cùng người đàn ông này trầm mặc ở chung, cũng không tính quá xấu.
"Hừm, món ăn này ẩn giấu gia vị liêu là mật ong cùng bơ lạc sao? Mùi vị rất thuần hậu, ăn ngon thật."
"Ồ..."
Furuya một bên nhai : nghiền ngẫm bàn trung món ăn, một bên phát biểu mình cảm tưởng. Chủ quán sau khi nghe, cười ha ha nói: "Tiểu tử, ngươi thật sự có một tay!" Khẩn đón lấy, lại bưng lên càng nhiều thức ăn. Liền bên cạnh chỉ là gật gật đầu Akai trong cái mâm, cũng bị chất đầy đồ ăn.
Mùi vị nồng đậm thức ăn khiến người ta không khỏi nhiều uống vài chén. Đêm nay đặc biệt là như vậy, chủ quán không ngừng cung cấp phục vụ, tửu cùng món ăn đã để cho hai người ăn no nê. Theo trong cửa hàng khách mời từ từ tản đi, bọn họ cũng nên về nhà . Furuya đối đêm nay cùng Akai vượt qua thời gian có chút lưu luyến, lập tức đem rượu còn dư lại uống một hơi cạn sạch.
Nhưng mà, đang lúc này, Furuya đột nhiên cảm thấy trong dạ dày có món đồ gì xông tới, hắn lập tức nhằm phía WC. Nghĩ lại mình có phải là uống quá nhiều , Furuya sặc khụ một hồi lâu, khi hắn cúi đầu nhìn về phía bồn cầu thì, không khỏi giật nảy cả mình.
Từ trong miệng hắn bay ra, rõ ràng là cánh hoa.
* * . . . * . . . * *
Anh Hoa bán bán
Cherry blossom half-and-half
* * . . . * . . . * *
Hắn "Sách sách" mà đem trong miệng lưu lại cánh hoa phun ra ngoài, nhưng nhưng có vài miếng dính vào đầu lưỡi, Furuya dùng ngón tay đem lấy ra, nâng ở trước mắt, nghi hoặc mà ngoẹo cổ. Furuya nghĩ đến một khả năng tên bệnh —— "Nôn mửa đầu mối bao hoa tính bệnh tật", tục xưng "Hoa thổ chứng" . Loại bệnh này ở Nhật Bản rất hiếm thấy, đồng thời có người nói tiếp xúc được phun ra cánh hoa hội truyền nhiễm.