(ReiShin) Khuy Quang

11 0 0
                                    

[ hàng tân ] dòm ngó quang (một)

"Nguyện ngươi ở lạnh thiết quyển nhận trước,

Có thể nhìn thấy thiên quang."

Nguyệt quang hào không keo kiệt tát trên đất, thành thị buổi tối cách ngoại an tĩnh, như có như không nhẹ nhàng tiếng ngáy ở bên cửa sổ vang lên, lại thật giống có chất lỏng gì tung toé âm thanh xen lẫn trong ngẫu nhiên chó sủa trung, vì là yên tĩnh bằng thêm một tia màu sắc.

"Ầm!" Theo góc tường vật nặng đánh rơi thanh âm vang lên, gắn ống hãm thanh nòng súng bốc lên từng sợi khói trắng, nhanh chóng tan rã ở trong bóng đêm.

Nam nhân tóc vàng lạnh rên một tiếng, mắt lạnh nhìn góc tường nam nhân thiếp tường lướt xuống mà khắc ở trên tường vết máu. Nam nhân ngã trên mặt đất không ngừng phun ra bọt máu, ngón tay còn không cam lòng hơi chuyển động, một giây sau liền bị nam nhân tóc vàng một cước mạnh mẽ ép lại đi, xương tay truyền ra xương cốt sai vị "Kèn kẹt" lanh lảnh tiếng vang.

Nam nhân theo chân nhìn về phía hắn ở trên cao nhìn xuống mặt, há miệng nhưng tuôn ra càng nhiều máu tươi, mãi đến tận không còn khí tức còn vẫn như cũ không cam lòng yếu thế trừng hai mắt, dường như muốn đem người trước mắt chặt chẽ ấn ở trong đầu.

Nam nhân tóc vàng nhấc chân đá hắn một hồi, thấy hắn không phản ứng chút nào, mới lấy điện thoại di động ra gọi điện thoại.

"Furuya cảnh sát."

"Đến dục khẩu hạng, thanh lý đồ bỏ đi." Trầm thấp thanh tuyến hào không gợn sóng, không có cảm tình bình thường nhẹ như mây gió nói.

Hắn đi ra đầu hẻm, không nhịn được sượt ở nhựa đường trên đường mài giày da để dính lên máu tươi, đầy mắt đầy rẫy thần sắc chán ghét. hắn lỗ tai khẽ động, tựa hồ nghe đến cách đó không xa chính đang đến gần tiếng bước chân, gấp gáp mà hoảng loạn.

Furuya Rei dừng lại động tác, vi nhíu mày nhìn sang, đúng như dự đoán, một chính chạy về phía này thiếu niên đập vào mi mắt. Thiếu niên kia dùng sức mà chạy tới, ngoài miệng còn thở hổn hển, hai mắt là phách lòng người tự xanh thẳm.

Kỳ quái, ta làm sao ngay lập tức chú ý tới con mắt của hắn?

Furuya Rei cúi đầu nhìn so mình hơi ải thiếu niên, hắn đứng ở trước mặt mình, từng ngụm từng ngụm thở hổn hển, trên người chỉ xuyên một cái mỏng manh áo sơ mi trắng, khả năng là tới rồi quá vội vàng, dưới chân cái gì cũng không mặc, một đôi bạch triết chân hiện ra tro bụi, bên chân bị mài đến đỏ chót.

Thiếu niên hoãn hoãn, mới ngẩng đầu lên nhìn về phía hắn, đầy mắt ôn nhu đến sắp hoá thành thủy . Furuya Rei bén nhạy phát hiện hắn khóe mắt hiện ra nhàn nhạt ửng đỏ, trong con ngươi cũng hiện ra thủy quang, ở hắc ám Rig ở ngoài mắt sáng.

Furuya Rei thượng một giây còn lạnh nhạt mà nhìn chật vật hắn, một giây sau liền đổi khuôn mặt tươi cười nhẹ giọng nói: "Ngươi là ai? Tìm đến ta có chuyện gì không?"

Thiếu niên đối mặt hắn nhanh chóng chuyển đổi bỗng dưng ngẩn ra, khóe miệng không tự chủ được làm nổi lên nụ cười. Furuya Rei nhìn hắn thoải mái nụ cười, luôn cảm thấy tình cảnh này có loại không tên cảm giác quen thuộc.

Conan Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ