(all) Bại Lộ

213 0 0
                                    

[ hắc nguyệt quang ] bại lộ

by Tô Mạc Già

Nghịch chuyển trở thành kha học hắc nguyệt quang đồng nhân

Chủ yếu ra trận nhân vật: Gin, Rei, Shimoshima Masaori

Liên quan với bộ tương ở tổ chức nhiệm vụ trung bị người gọi ra công an thân phận ý tưởng, mục đích chính là chơi một chút bộ tương

---

Kageyama Ayu lại nhận được nhiệm vụ mới.

Ở cho mình thả cái ngắn giả sau khi, còn chưa kịp chăm chú bày ra mình bố cục, hắn liền lại từ Chenin Blanc biến trở về mặc người xâu xé đáng thương Tiểu Hắc công. Cùng Miyakoji giao dịch đối với hắn hoàn thành xoay ngược lại nhiệm vụ là có lợi, bất kể là xuất phát từ tư tâm vẫn là cái gì khác, hắn đều không cần thiết từ chối, này dẫn đến nguyên bản còn chưa thành hình kế hoạch đều cần sửa chữa, kém cỏi nhất tình huống, nếu như không lấy được đầy đủ điểm hay là hắn cũng chỉ có thể tử vong qua cửa.

Nói như thế nào đây, chết đi bạch nguyệt quang cũng khả năng được cao nhất tán thành?

Có điều chuyện này tạm thời đều không cần cân nhắc , trước mặt giai đoạn cần nhất hắn lo lắng vẫn là sắp đến nhiệm vụ. Kageyama Ayu nhìn trước mặt đi qua đi lại người, rất nghĩ thông khẩu để hắn dừng lại, nhìn quáng mắt. Nhưng Rei này mặt buồn rười rượi dáng vẻ lại để cho hắn không nói ra được, đừng mơ tới nữa, khẳng định là nhiệm vụ này đối Kageyama Ayu rất không hữu hảo.

Nhưng điều này càng làm cho hắn nghi hoặc , có vấn đề nhiệm vụ Rei không sẽ chủ động ôm đồm cho hắn, Gin cũng sẽ không, này nhiệm vụ này là ai phái phát xuống đến đây?

Chẳng lẽ lại là boss sao? Lần trước đem hắn phái đi nước Mỹ, hắn cùng Akai Shuichi còn vừa vặn bị bán đi, lần này lại có tân phiền phức sao? hắn không khỏi bắt đầu hoài nghi lần kia nước Mỹ hành trình bất ngờ đến tột cùng có phải là thật hay không "Bất ngờ" .

Furuya Rei do dự rất lâu cũng không biết nên làm sao cùng bạn tốt mở miệng.

Bộ từ khi rơi vào tổ chức tới nay, phần lớn thời gian đều là theo Gin làm việc, cho dù những người khác muốn cùng "Atsumi Ryohisa" hợp tác, cũng nhất định phải sớm xin. Nhưng lần này không giống, nhiệm vụ do Rum trực tiếp hạ phát đến Bourbon nơi này, cũng báo cho hắn cần dùng đến Gin trong tay cái kia sợi, ở Bourbon thăm dò tính hỏi dò có hay không cần cùng Gin xin thì, Rum dĩ nhiên ám chỉ hắn đã đạt được càng tầng lớp cao đồng ý, không cần để Gin biết. Gin cùng Rum thượng tầng, này không phải là tổ chức boss sao? ! Liền boss đều quan tâm đến , bộ tình cảnh tựa hồ so tưởng tượng còn nguy hiểm hơn, nhưng nếu để cho bộ biết, hay là còn có thể muốn lợi dụng cơ hội này đi thám thính boss thân phận?

Mà này ẩn hoạn sau lưng còn không là duy nhất để Furuya Rei do dự điểm, nhiệm vụ này bản thân thậm chí càng làm cho người ta lúng túng.

Tổ chức cùng một số chính khách có liên hệ, chuyện này hắn sớm đã có nghe thấy, nằm vùng trước thượng cấp cũng từng ám chỉ quá hắn cái này thể lượng tổ chức có thể được hư giả che chở, đại khái là sợ hắn ở bên trong tổ chức biết những này hội dao động đi. Nếu như không phải dính đến bạn tốt, này đối với hắn mà nói nguyên bản cũng là cái cơ hội tốt. hắn đồng ý lấy thân thí hiểm, nhưng hắn không thể thay thế bộ tới làm quyết định, càng thêm để hắn khổ sở chính là, bộ sau khi biết cũng nhất định không thể phản đối, hắn thậm chí không có đủ để phản kháng thân phận.

Conan Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ