[ xích an / tú Rei ] đơn phương yêu mến
ASxueshan
Summary:
· PTSD Rei chú ý. Hậu tri hậu giác xích X tiền kỳ đơn phương yêu mến Rei. he.
· viết này văn một là thỏa mãn mình thích nát tục ngạnh. Hai là bao nhiêu có thụ nice lão sư truyện tranh ảnh hưởng, nhưng nội dung vở kịch đều là nguyên sang, dù sao nhân gia cũng sẽ không họa ra như thế kém nội dung vở kịch.
· ooc tạ lỗi, cảm giác không khỏe thỉnh lui ra.
Chapter 1: Đơn phương yêu mến · chính văn
Chapter Text
01
Là từ khi nào thì bắt đầu đối Akai Shuichi ôm ấp loại kia ý nghĩ đây?
Tra cứu kỹ càng, ở Hắc y tổ chức thời kì liền cảm giác người đàn ông kia rất đặc biệt. Bởi vì nguyên nhân gì bắt đầu nói thật đã nhớ không rõ . Dù sao khi đó có nằm vùng công tác áp lực, còn có đối với kẻ địch vừa căm ghét lại không nhịn được lưu ý mâu thuẫn tâm lý khiến người ta buồn bực mất tập trung, không có cách nào xác nhận tâm tình của chính mình. Mãi đến tận tất cả trần ai lạc định sau hiện tại, mới hậu tri hậu giác: Thật giống ta khi đó liền thích hắn a.
Nhìn thẳng vào đến tình huống này sau, đối Akai cảm tình liền trở nên không chỗ che thân.
Nên thế nào miêu tả Akai? Một quyết chí tiến lên cô dũng sĩ, bề ngoài lạnh lùng nghiêm túc thận trọng nhưng trên thực tế là cái ôn nhu kiên định anh hùng, như bầy sói đầu lang giống như bên người đều là có rất nhiều mộ cường giả đi theo . Nói vậy thích như vậy Akai cũng không phải một chuyện khó đi. Vừa bắt đầu chỉ là dùng thưởng thức cùng tiếc nuối tâm tình đối xử "Moroboshi Dai" mà thôi, ở hợp tác nhiệm vụ sớm chiều ở chung trung, từ từ đối người này lưu ý lên. Trải qua bạn thân sau khi mất đi, hắn ở trên thế giới này thật giống như bỗng nhiên đã biến thành không có rễ lục bình. Còn đối với Akai này cố chấp sự thù hận, cùng bạn thân môn đồng thời lập lời thề bảo vệ quốc gia tình cảm, trở thành hắn sống tiếp điểm tựa.
Ở cùng mọi người cùng nhau đánh đổ tổ chức sau, Furuya Rei từ không nghĩ tới mình phải sống trở về. hắn thậm chí tự hủy thức đi công kích phe địch, nỗ lực cùng tổ chức đồng quy vu tận. Làm cảnh sát, vì bảo hộ quốc gia quang vinh chết đi là tốt nhất sắp xếp đi, hắn nghĩ, không có người nào là không thể thay thế, ở cao nhất quang thì dừng lại cũng không sai, hay là còn có thể đi hướng về bạn thân môn tới trước một bước Thiên Đường.
Nhưng mà trên thực tế, Furuya sống sót trở về .
Từ có ý thức thời điểm bắt đầu, rất dài một quãng thời gian hắn đều chỉ có thể nằm ở trên giường bệnh, ngoài miệng mang hô hấp khí, trên người cắm đầy cái ống, trên tay không có đình quá truyền dịch, bên người lui tới tất cả đều là ăn mặc không khuẩn phục thầy thuốc cùng hộ sĩ. Cư một người tuổi còn trẻ hộ sĩ nói, kỳ thực mỗi ngày đều có người cách pha lê vấn an hắn. hắn không có cách nào ngồi dậy đến, tự nhiên cũng không cách nào nghiệm chứng câu nói này, nhưng hắn suy đoán chỉ là thiện ý trấn an cùng đối với bệnh nhân khích lệ đi, hay là chỉ có thuộc hạ hội tình cờ đến xác nhận một hồi.