(ReiShin) Mười Cái Có Chín Bị Lấp Đầy

124 3 4
                                    

[ an kha / hàng tân / Bourbon kha ] mười cái cách có chín cái bị lấp đầy

by ngạn hạnh thẻ nhi

CP: Amuro Tooru / Furuya Rei / Bourbon x Edogawa Conan

Notes:

* thế giới song song giả thiết có, tư thiết rất nhiều

* ngọt bánh he chu càng còn tiếp trung

* nhân vật khả năng ooc, chú ý -1-

- cái thứ nhất ô vuông là mở cửa chìa khoá -

"Không biết hội hối đoái ra cái gì phần thưởng! Ayumi hảo chờ mong a!"

"Cảm giác sẽ là thực dụng hình đồ đâu."

"Cá chình cơm đi!"

"Genta, tiệm cà phê bên trong là không có cá chình cơm."

Cùng thường ngày, một cái nào đó nghỉ hè bên trong Thái Dương ấm áp sau giờ ngọ, ba đứa hài tử lôi kéo Edogawa Conan đi tới Poirot thưởng thức đồ ngọt cùng đồ uống lạnh, Haibara Ai cũng trong dự liệu lựa chọn pass.

Cùng thường ngày không giống nhau, là ở đưa lên món ăn điểm sau phụ tặng thẻ nhỏ.

Trong nháy mắt đó Edogawa Conan còn tưởng rằng mở ở Văn phòng thám tử dưới lầu tiệm cà phê nhiễm phải kịch ca múa đinh bên kia tật xấu, nhìn chăm chú nhìn lên thẻ đế trắng kim văn, so với không đứng đắn thẻ nhỏ ngược lại càng giống là quà tặng thẻ.

"Là trong cửa hàng mới mở triển hoạt động." Đưa lên thẻ Amuro Tooru cho bọn nhỏ biểu diễn thẻ chính diện Cafe Poirot điếm LOGO, vượt qua mặt trái có mười cái trống không tiểu Phương Cách, mà cái thứ nhất ô vuông đã in lại một viên màu đen ngũ giác tinh.

"Chỉ cần đến trong cửa hàng tiêu phí, mặc kệ đường thực ngoài ra, mặc kệ giá cả cao thấp, cũng có thể con dấu. Mãn mười cái chương liền có thể hối đoái tiểu quà tặng nha." Amuro Tooru vung lên chuyên nghiệp người phục vụ nụ cười như ánh mặt trời, hướng về ba cái ánh mắt càng hưng phấn đứa nhỏ giảng giải.

Yoshida Ayumi chỉ vào ngũ giác tinh hỏi: "Này con dấu tại sao không làm thành Amuro tiên sinh Q bản? Amuro tiên sinh nhân khí rất cao rất đáng yêu, đại gia đều sẽ thích!"

Ở nam nhân tóc vàng ứng đối tựa như giải thích phim hoạt hình ngũ giác tinh cũng rất đáng yêu thì, Edogawa Conan không nhịn được đáy lòng ha ha, lại không nói công an công tác sẽ có hay không có bại lộ nguy hiểm, muốn thật làm Amuro Tooru chân nhân Q bản, phỏng chừng nữ tử học sinh cấp ba hội cướp điên mất đi.

Có điều mà...

Edogawa Conan cầm lấy thẻ nhỏ, mắt sắc phát hiện mình cái thứ nhất ô vuông góc dùng màu đỏ bút lông vẽ cái mê ngươi tiểu ái tâm.

"..."

Nam hài yên lặng mà đem thẻ nhỏ thu vào túi áo, đồng thời nghiêm túc suy tư vừa nãy hẳn là không người nhìn thấy hắn thẻ, đi.

Mà Amuro Tooru tựa hồ đem hắn tất cả mờ ám đều xem vào đáy mắt, ở Edogawa Conan ngẩng đầu vãng lai chớp mắt, thân ở trong quầy bar chếch triều hắn lặng lẽ đưa lên một lần wink.

Conan Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ