[all tân] vi quang
@ Kudo Shinichi đẩy văn bot
by Edogawa quả cam
Chúc ta thiếu niên vĩnh viễn lo liệu chính nghĩa cùng lý tưởng, trở thành thế giới Thái Dương, đồng thời cũng sẽ bị thế giới ôn nhu lấy chờ. Mười bảy tuổi , ta nghĩ vì ngươi ước nguyện một mỹ hảo tương lai.
Summary: Chính nghĩa chưa bao giờ từng đến muộn, càng không có vắng chỗ. Cho dù bị áp chế, bị tàn phá, cũng luôn có người trước sau kiên trì .
——————
01
Từ luật đi lúc đi ra trời đã xong đen kịt rồi, thì đến đầu tháng mười, trong không khí còn còn sót lại một chút mùa hè thời tiết nóng , khiến cho người cảm thấy không tên oi bức buồn bực, Kudo Shinichi cau mày kéo kéo áo sơmi cổ áo.
Cách chen chúc dòng xe cộ, hắn nhìn thấy nhai đối diện một bóng người quen thuộc khá là khuếch đại triều mình vẫy tay, sau đó cúi người linh hoạt xuyên qua đoàn xe triều mình chạy tới. Màu đỏ màu xanh lam đèn nê ông đỏ phác hoạ ra hắn khuôn mặt đường viền, để Kudo Shinichi đột nhiên có một loại nói không được cảm giác kỳ quái, như là mới từ đám mây trở lại nhân gian, rồi cùng mỗi lần đầu óc choáng váng đến bận bịu cả ngày sau đi ở đô thị buổi tối thì hắn cũng có cảm nhận được như thế, người như đi ở lưu Charix, không cái gì thực cảm. Chỉ là ngày hôm nay, Hattori Heiji xuất hiện để loại này hoảng hốt có thêm chút chân thực.
"Hắc Kudo, còn không ăn cơm tối chứ? Bên kia có gia không sai gia đình phòng ăn, món ăn đã điểm được rồi, vào lúc này gần như nên thượng đủ."
Kudo Shinichi còn chưa kịp đáp lại cái gì liền bị Hattori Heiji lôi cánh tay một đường lảo đảo chạy lên, mãi cho đến ở lân cận cửa sổ sát đất bàn ăn một bên ngồi xuống, hắn mới có cơ hội thở hổn hển mở miệng:
"Các ngươi Osaka phủ cảnh cục như thế nhàn sao? Nhớ không lầm ngày hôm nay là thời gian làm việc chứ?"
"Ta sớm ngưng nghỉ đông mà, " Hattori Heiji cười hì hì, "Bởi vì nghe nói cái gia đình này phòng ăn cà ri ăn thật ngon."
"⋯⋯ biên quá tốn , ngươi không phải đối cà ri không thích sao? Có thể cho ngươi vì đó cố ý nghỉ ngơi sự tình ⋯⋯ sẽ không có đơn giản như vậy đi."
Hattori Heiji nhìn chằm chằm đối diện Kudo một bộ hỗn tạp tuyệt vời ý, trêu ghẹo, bát quái cùng không thể chờ đợi được nữa vẻ mặt, im lặng một hồi, nhợt nhạt thán ra một hơi: "Kỳ thực là bởi vì ⋯⋯ cái này rồi."
Hắn đem điện thoại di động của chính mình đẩy tới, Kudo Shinichi nhìn thấy trên màn ảnh thình lình viết "Tokyo Shinjuku mưu sát án" mấy cái đại tự.
"Là vụ án này a ⋯⋯ hả? Đã vậy còn quá nhanh liền đưa tin đi ra ."
"Cái gì?"
"Chính là liên quan với ta trở thành bị cáo luật sư biện hộ sự, rõ ràng sáng sớm hôm nay vừa mới nhận được ủy thác."
Kudo Shinichi tùy ý hướng phía dưới lay mặt giấy, khóe mắt dư quang liếc về Hattori Heiji một bộ muốn nói lại thôi dáng vẻ.