[ tân nhanh ] hải lý có cánh cửa 01
by Toys Dealer
Hình sự trinh sát cố vấn tân x bỏ học làm công đấu
Sum: Bốn năm sau, Kudo Shinichi làm phạm tội học cùng tâm lý học song tu đông sinh viên đại học ở Beika-chou cảnh coi thính hình sự bộ kiêm chức hình sự trinh sát cố vấn. Một nhà làm nhỏ xuống công xưởng chế thuốc phát sinh nổ tung càng xả ra không muốn người biết lợi ích gút mắc cùng khảng | bẩn huyết | tinh lượng lớn giao | dịch đến. Theo điều tra triển khai, Kudo phát hiện, bốn năm trước thốt nhiên mai danh ẩn tích quái trộm cùng với có vô số liên hệ... Biểu tượng cùng sự thực cự Ly Cứu càng muốn bao xa mới đủ khiến người cảm thấy chân chính hoảng sợ? Chân tướng mãi mãi cũng để người không thể nào tiếp thu được.
Chapter 01
Cách hình | trinh cố vấn văn phòng này phiến cửa kính, lục soát một khóa diệp âm Natsume rõ rõ ràng ràng nhìn thấy, ngồi ở hắc bì trên ghế xoay tuổi trẻ thám tử khuôn mặt cũng không Minh Lãng. hắn âu phục áo khoác bị tùy ý đáp tại bên người sô pha một góc, quần áo trong phía trên nút buộc cũng giải hết hai viên, phảng phất là đầu mùa xuân thời tiết âm tình bất định nhiệt độ và khí áp làm hắn buồn bực không thể tả. hắn mới vừa lược hạ điện thoại, xoa xoa trướng thống huyệt Thái dương, môi lạnh như băng mím môi, một mặt người sống chớ gần thiếu kiên nhẫn, nổi giận đùng đùng. Diệp âm nhịp tim đến nhanh chóng, nhắm mắt khấu vang lên cửa phòng, được khẳng định trả lời chắc chắn sau, sức lực không đủ truyền lời: "Kudo-kun, Hattori tiên sinh tìm ngài."
Nghe vậy, hắn nguyên bản căng thẳng thân thể thoáng thả lỏng ra, khóe miệng dắt ra lễ phép mà lãnh đạm cười, ta biết rồi. Sau đó thoáng đứng dậy sửa sang lại quần áo, cầm lấy áo khoác, gọn gàng mà xuống lầu thê, nhanh chân triều phòng tiếp tân đi đến, lúc trước một loại nào đó ở ngột ngạt, ấp ủ tâm tình tựa hồ chỉ là ảo giác.
Hattori Heiji hai tay triển khai ở sô pha chỗ tựa lưng đỉnh nơi, chân phải khiêu bên trái chân trên đầu gối, lượng quất sắc Nike giày thể thao cùng bạch đáy giày thượng dính bụi bặm đặc biệt hấp tình. hắn là rơi xuống tàu điện cấp hống hống chạy tới, màu đồng cổ giáp toàn bộ hồng, hồng hộc thở hổn hển. Màu xám trắng vận động trang phục, ở ngoài thiêm đỉnh đầu mỡ bò xanh nhạt mũ len —— tuy rằng toàn thân phối hợp không vượt qua ba loại màu sắc, nhưng Kudo Shinichi vẫn cảm thấy thuỷ triều đến có chút vi cùng.
Trên khay trà chén trà là không. Kudo đang muốn nấu nước pha trà, Hattori dửng dưng khoát tay áo một cái, chỉ chỉ một bên uống nửa bình y vân, ra hiệu mình cũng không khát nước. Vị này Osaka thanh niên ánh mắt nóng bỏng đến như đầu chó lông vàng, trên người nghiêng về phía trước, có thể đầu lưỡi đã ở lăn đón lấy thành thiên đại luận cái thứ nhất vận mẫu. Kudo ở hắn vị trí đối diện thượng ngồi xuống, đi thẳng vào vấn đề: "Tìm ta có chuyện gì?"
"Ngày mùng 8 tháng 4, cũng chính là ba ngày trước, dã lâm hóa chất xưởng chế thuốc phát sinh này tràng nổ tung án, ngươi khẳng định nghe nói chứ?"
"Nghe nói , nó sắp kết án ."
To lớn ngày xuân ấm dương giống như từ trong ngủ mê tỉnh lại hùng sư, đem màu xám đen tầng mây phá tan thành từng mảnh, thế giới ở hoa mắt trong hồng lưu phủi xuống lạnh túc bọt biển, phù du ra dạt dào cành oliu điều. Hình | trinh cố vấn quay lưng bệ cửa sổ, trôi chảy tuyển tú bộ đường nét bao trùm thượng bóng tối lụa mỏng."Trải khắp tiết lộ, phong kín bàn xé rách, đổi nhiệt khí kết cấu nghiêm trọng, nhân hóa học thanh tẩy không làm, tạo thành thiết bị ăn mòn mà gợi ra nổ tung. Phụ trách kiểm tu hai vị kia, ở bên trong uống trà cũng uống nhanh đến cùng ."