Chiếc xe bạc không dừng lại trước cửa xoay mà vòng qua, trực tiếp lái vào tầng hầm, chắc chắn là để đi thang máy VIP từ tầng hầm hai lên thẳng phòng tiệc.
Khi xe lướt qua bên cạnh, cửa sổ sau đã được kéo lên. Ứng Ẩn che ô đứng dưới mưa, nhìn thấy rõ hình bóng của mình phản chiếu trên kính xe bị ướt.
Quả nhiên là bộ dạng như ma.
Cô không biết người đàn ông trong xe cũng đã ngước nhìn cô một chút, rồi khẽ cười.
Lâm Tồn Khang, người đang cầm lái chợt khựng lại, liếc mắt qua gương chiếu hậu nhìn người ngồi sau.
Lâm Tồn Khang gần sáu mươi tuổi, tóc mai đã điểm sương, mọi người thường gọi ông là ông Khang. Nhà họ Thương có năm anh chị em, mỗi người từ nhỏ đã có một quản gia lo liệu mọi việc sinh hoạt và dạy dỗ lễ nghi, khi trưởng thành còn phụ trách công việc cá nhân.
Lâm Tồn Khang chính là quản gia riêng của Thương Thiệu.
"Cậu chủ quen cô ấy sao?" Ông Khang lái xe ổn định vào tầng hầm, vừa hỏi.
Trước tuổi hai mươi, Thương Thiệu hầu hết hoạt động ở châu Âu, sau hai mươi tuổi lại tập trung vào công việc của tập đoàn ở Hồng Kông, không quen thuộc với người và việc ở nội địa, càng không có giao thiệp cũ nào. Điều này, Lâm Tồn Khang biết rất rõ.
"Ông đã xem đoạn quảng cáo mới của Thi Kỳ chưa?" Thương Thiệu hỏi.
Thi Kỳ là một trong những sản nghiệp của nhà họ Thương, bao gồm sòng bạc, khách sạn và khu nghỉ dưỡng, hiện đang do cô cả Thương Minh Khâm quản lý. Đầu năm, Thi Kỳ chính thức công bố đại sứ toàn cầu đầu tiên, chính là Ứng Ẩn. Đoạn quảng cáo đó xuất hiện khắp nơi trên thế giới, bao gồm cả biển quảng cáo ở Las Vegas phát suốt ngày đêm.
Ông Khang tất nhiên đã xem qua. Ông nhớ lại một chút, đột nhiên hiểu ra: "Là nữ chính đó sao?"
Chiếc xe tiến vào tầng hầm hai, đỗ vào chỗ đã được đặt trước, Thương Thiệu cầm lấy áo vest, mở cửa xe bước xuống, khẳng định suy đoán của ông: "Là cô ấy."
Ông Khang ngạc nhiên, như khó tin rằng "ma nữ" vừa rồi và ngôi sao trong quảng cáo là một người. Ông nghĩ ngợi một lúc, lắc đầu cười: "Thật không ngờ, trang điểm kỹ quá." Lại hỏi: "Cậu nhận ra thế nào? Cách xa như vậy."
Thương Thiệu khựng lại bước chân, quay đầu nhìn ông một cái: "Ông càng già càng nhiều chuyện."
Ông Khang im lặng theo sau Thương Thiệu.
Chiếc vest đen không đuôi có chất liệu và độ bóng tuyệt vời nhưng Thương Thiệu lại khoác hờ lên vai. Anh bước vào thang máy, trong lúc chờ đợi thì từ từ mặc vào, sau đó chỉnh lại nút cà vạt bằng ngón tay thon dài. So với những vị khách ăn mặc bảnh bao trong phòng tiệc, anh lại giống như bị bắt vào làm nền hơn.
Thang máy vang lên, báo hiệu đã đến nơi. Cửa thang máy mở ra, bộ dạng nhàn nhã khó chịu của anh bị Trần Hữu Hằng bắt gặp.
"Đến sớm thật đấy." Trần Hữu Hằng trêu chọc.
Thương Thiệu nói giọng bình thản như bước đi của mình: "Không muộn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Có Một Lá Thư Gửi Từ Hồng Kông - Tam Tam Nương
RomanceTác Giả: Tam Tam Nương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Niên thượng , Khế ước tình nhân , Đô thị tình duyên , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Chức nghiệp tin...