Chương 35: Bạn trai bình thường của tôi

1.4K 26 3
                                    

Toàn thế giới chỉ có khoảng một trăm sáu mươi chiếc du thuyền siêu cấp đã được bán ra, điều này có nghĩa là trên thế giới này chỉ có một trăm sáu mươi người sở hữu du thuyền siêu cấp. Trong số một trăm sáu mươi người này, hơn tám mươi phần trăm giữ kín danh tính, các phương tiện truyền thông không thể khai thác được danh tính của họ, cũng không thể thấy tên họ trên bảng xếp hạng của Forbes. Họ thông qua nhiều lớp trung gian để đăng ký du thuyền dưới tên một công nhân chuyển phát nhanh vô danh hoặc ghi tên của một người làm vườn bình thường.

Giá của một chiếc du thuyền siêu cấp vượt quá hai trăm triệu đô la Mỹ, trong khi chi phí bảo dưỡng và quản lý tại cảng lên đến hàng chục nghìn đô la mỗi ngày. Đối với bất kỳ ai, thế giới du thuyền siêu cấp là một nơi cao sang vượt trên mọi đỉnh cao của danh vọng và lợi lộc đời thường.

Tiêu Mạn Mạn luôn nhớ rõ vị tổng biên tập của tạp chí hàng đầu của Ý vốn xuất thân từ một gia đình danh tiếng trong giới văn hóa, bà luôn kiêu căng không chia sẻ đời tư đã từng đăng một bức ảnh du ngoạn trên biển lên Instagram.

Trong bức ảnh, bà mặc một chiếc váy nghỉ mát, đeo kính râm, hiếm hoi cười rất tươi, thân thiện chụp ảnh cùng với một vài người mẫu thương mại mà bình thường bà không thèm nhìn đến.

Mọi người đều biết bà đang ở trên du thuyền của Edward, cậu chủ của tập đoàn kiểm soát tạp chí, đây cũng là một trong số ít những du thuyền hoạt động trên các mạng xã hội được giới truyền thông và cư dân mạng bàn tán sôi nổi.

Lúc đó, Tiêu Mạn Mạn còn làm giám đốc sáng tạo cho tạp chí "Moda", khi kỳ nghỉ kết thúc, tổng biên tập trở về với một nụ cười tươi rói. Tại buổi tiệc trà chiều, bà ấy cầm ly cà phê, nhẹ nhàng nhắc đến chuyến du ngoạn trên du thuyền — tám lần.

Phải biết rằng buổi tiệc trà chiều đó chỉ diễn ra trong vỏn vẹn hai mươi phút.

Ứng Ẩn sao có thể xứng đáng bước lên du thuyền của Edward?

Đó là phản ứng đầu tiên của Tiêu Mạn Mạn khi thấy bài đăng trên Instagram của Becca.

Cô ấy có mối quan hệ cá nhân với Becca sau vài lần hợp tác trên bìa tạp chí "Moda", các bữa tiệc sau buổi trình diễn và một số buổi dạ tiệc thời trang. Tiêu Mạn Mạn giỏi giao tiếp, chỉ cần một ly rượu, cô ấy có thể làm thân với bất kỳ ai.

Cô ngay lập tức nhắn tin cho Becca: "Wow honey!!! Thật không ngờ cô lại quen Ứng Ẩn, cô ấy là nữ diễn viên không ai sánh kịp ở Trung Quốc đấy!"

Becca quả thật như Thương Thiệu đã nói, tính tình rất tốt, dù bây giờ đã kết hôn với gia đình hào môn hàng đầu cũng không tỏ ra kiêu căng với đồng nghiệp cũ. Sau khi tập yoga dưới hoàng hôn, cô ấy trả lời Tiêu Mạn Mạn: "Tôi là fan của cô ấy từ lâu rồi, nhưng có vẻ cô ấy ít xuất hiện trong giới thời trang, thật đáng tiếc."

Trong mười phút, Tiêu Mạn Mạn lần lượt tìm kiếm "Becca China tour", "Chinese actor Becca likes", và các từ khóa liên quan khác bằng cả tiếng Anh và tiếng Trung, cuối cùng cũng tìm thấy manh mối.

Cô mỉm cười gõ chữ: "Tôi cũng rất thích bộ phim 'The Floating Flower' của cô ấy, nhưng sao cô ấy lại đến Pháp vào lúc này? Sắp đến sự kiện thời trang lớn rồi, tôi còn rất nhiều trang phục cần cô ấy thử nữa!"

[HOÀN] Có Một Lá Thư Gửi Từ Hồng Kông - Tam Tam NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ