Chương 7: Không khó coi, rất đẹp

1.6K 48 1
                                    

Hôm nay vốn là ngày Thái tử của Tập đoàn Thương Vũ chính thức đến làm việc tại trụ sở Tần Đức.

Tần Đức Địa Ốc là công ty con kinh doanh bất động sản thương mại của Tập đoàn Thương Vũ tại đại lục, vì ở xa trung tâm và không phải ngành kinh doanh cốt lõi của Thương Vũ nên toàn bộ nhân viên đã có nhiều năm sống ung dung. Trong thời kỳ phát triển bất động sản nhanh chóng ở Trung Quốc, khi mà tất cả mọi người trong ngành bất động sản đều lao đao tranh đấu, thì tại Tần Đức, ngay cả nhân viên bán hàng cũng đúng giờ chấm công và tan làm, rất thoải mái.

Người trong nội bộ Tần Đức thường cười đùa, tòa nhà này được xây dựng, một là để đáp ứng lời mời của chính quyền thành phố Thành phố Ninh, xây dựng một biểu tượng mới cho khu CBD, hai là để tiện cho trực thăng cá nhân của các ông chủ đỗ lên mái nhà mà thôi.

Hiện nay Thái tử sẽ đến làm việc tại đại lục, hơn nữa còn làm việc lâu dài, tất cả mọi người đột nhiên trở nên nghiêm túc, trước tiên là mặc vào bộ vest và váy bút chì chỉnh tề, rồi làm việc chăm chỉ đến tận bảy giờ tối.

Chờ đợi trong sự lo lắng như vậy suốt một tháng, cuối cùng cũng nhận được thông báo chính thức, Sếp Thiệu và toàn bộ đoàn tùy tùng sẽ chính thức vào làm việc hôm nay, đồng thời tiến hành kiểm tra công việc và nghe báo cáo quý 3 của các lãnh đạo cấp cao.

Mùa thu ở thành phố Thành phố Ninh nắng vàng rực rỡ, nhưng mỗi tầng tại trụ sở Tần Đức đều u ám. Khi tất cả mọi người đang nín thở chờ đợi sự xuất hiện của Thương Thiệu, chiếc Maybach gần đến đích lại từ từ dừng lại trên phố và bật đèn cảnh báo.

Ông Khang nắm lấy vô lăng. Ông được Thương Thiệu đột ngột yêu cầu dừng xe, đang chờ chỉ thị tiếp theo.

Thương Thiệu vẫn đang suy nghĩ về tin nhắn kia.

Người phụ nữ này biến mất ba ngày, rồi gửi một tin nhắn lộn xộn không đầu không đuôi, tinh thần có vẻ bất ổn.

Là người từ nhỏ đã chứng kiến nhiều vụ bắt cóc, tống tiền, lớn lên trong chiếc xe chống đạn, em trai từng bị bắt cóc, mỗi khi tham gia sự kiện công cộng đều có bốn vệ sĩ đi cùng, Thương Thiệu lập tức nghĩ đến một khả năng —

Cô ấy bị bắt cóc.

Tin nhắn này là... tín hiệu cầu cứu của cô ấy?

Ý thức được điều này, anh lập tức bấm ba số trên màn hình: 999 —

Ngón tay dừng lại ở nút gọi. Không đúng, đây là đại lục, không phải Hồng Kông.

Ông Khang từ gương chiếu hậu nhìn thấy vẻ mặt nghiêm trọng hiếm thấy của anh, đang định hỏi thăm, liền nghe anh hỏi: "Số điện thoại báo cảnh sát ở đại lục là bao nhiêu?"

"110." Ông Khang đáp, quay lại hỏi: "Có chuyện gì xảy ra vậy?"

Thương Thiệu không kịp trả lời, bấm số và chuẩn bị gọi thì một cuộc điện thoại đến.

Hai chữ "Ứng Ẩn" xuất hiện trên màn hình.

Vẻ mặt anh trở nên lạnh lùng, hít một hơi rồi mới trượt tay để nghe máy.

[HOÀN] Có Một Lá Thư Gửi Từ Hồng Kông - Tam Tam NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ