Khi nghe thấy tiếng "Jesus" từ Ôn Hữu Nghi, đôi mắt nghiêm nghị của Thương Thiệu dần dần giãn ra, yết hầu cũng khẽ động.
Chuyện gì thế này? Phú bà muốn bao nuôi Kha Dụ hóa ra là mẹ của anh? Bạn gái của anh đã ở cùng với mẹ anh trong hai tiếng đồng hồ mà anh không hề hay biết? Kế hoạch "trong một thời điểm thích hợp, tại một địa điểm được chọn lọc kỹ lưỡng và theo cách thức được lên kế hoạch chu đáo" của anh để giới thiệu hai người với nhau chưa kịp thực hiện đã chính thức phá sản?
Biết Thương Thiệu có bạn gái là một chuyện, nhưng tận mắt chứng kiến con trai lớn hẹn hò lại là một chuyện khác.
Gần đây, Ôn Hữu Nghi bị Thương Cảnh Nghiệp làm tổn thương đến đau đầu, bà muốn mềm lòng gọi ông về phòng ngủ chính, nhưng lại cảm thấy sẽ quá dễ dãi với ông ấy. Tuy nhiên, sau khi ông đã ngủ ở phòng khác vài tháng, dù vẻ ngoài Ôn Hữu Nghi không biểu hiện gì nhưng trong lòng lại lo lắng ông không ngủ ngon. Lúc này lúc khác, chính bà lại mất ngủ trầm trọng, giấc ngủ không sâu, thần kinh suy nhược, lúc nào cũng cảm thấy mệt mỏi.
Bây giờ, khi tận mắt thấy Thương Thiệu hôn say đắm với nữ diễn viên nổi tiếng, Ôn Hữu Nghi không cảm thấy quá xúc động nhưng lại có chút bối rối.
Giữa nơi công cộng, không thể nào chấp nhận được.
Bao nhiêu sách vở anh đã học đều bị ném vào bụng chó hết rồi sao! Những gì về đoan trang, tự kiềm chế, hiểu biết, cẩn trọng trong lời nói và hành động... Ôn Hữu Nghi suýt chút nữa đã tức đến không thở được khiến thân hình cũng lảo đảo. Nghe những gì anh vừa nói và làm! Đừng nói đến chuyện "quân tử trong tối không lừa dối", dưới ánh sáng ban ngày anh cũng lừa dối rất giỏi!
Thấy bà sắp ngã, Thương Thiệu lập tức buông Ứng Ẩn ra, bước tới trước một bước đỡ lấy Ôn Hữu Nghi.
Ứng Ẩn: "..."
Gì cơ?
Thương Thiệu nhẹ nhàng hỏi Ôn Hữu Nghi: "Có sao không?"
Sau khi nhận được câu trả lời, anh mới yên tâm ngước lên nhìn Ứng Ẩn.
Cảm xúc của Ứng Ẩn đến rất nhanh, mãnh liệt và không có lý lẽ.
Ánh mắt của cô vẫn đầy ngạc nhiên và mơ hồ, nhưng đôi mắt đã ngấn lệ dường như sắp khóc.
Cảm giác oan ức và đau khổ dâng lên.
Giữa bầu không khí chết lặng, tình cảnh trở nên vô cùng kỳ lạ.
Thương Thiệu: "..."
Anh không còn cách nào khác ngoài việc khẽ ho một tiếng, trong ánh mắt đầy đau khổ của Ứng Ẩn, anh nói: "Gọi là dì."
Ôn Hữu Nghi ngước lên như không thể tin vào mắt mình.
Phải, bà đã sinh ra năm người con, tuổi cũng cao rồi, nhưng trong nhà mọi người thường gọi bà là Tiểu Ôn, còn bên ngoài người trẻ tuổi gọi bà là Tanya. Từ "dì" này thật sự rất xa lạ. Dù sao lúc trẻ bà cũng từng là nguồn cảm hứng của nhà thiết kế quốc bảo Jacob... Ôn Hữu Nghi cảm thấy tổn thương.
Ứng Ẩn nghĩ, dì gì chứ, bà ấy không hề già như vậy, đừng tưởng bịa bừa là có thể qua mặt em... Có gì đó rất đáng ngờ ở đây!
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Có Một Lá Thư Gửi Từ Hồng Kông - Tam Tam Nương
RomanceTác Giả: Tam Tam Nương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Niên thượng , Khế ước tình nhân , Đô thị tình duyên , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Chức nghiệp tin...