Thương Thiệu luôn cho rằng mình là người rất giỏi tự kiềm chế.
Bạn gái cũ của anh, Du Hạ Hạ, là người Hoa sinh ra và lớn lên ở Anh, tin tưởng và kiên định tôn thờ đạo Công giáo hơn nhiều người châu Âu. Cô ấy kiên quyết từ chối quan hệ tình dục trước hôn nhân, không chỉ là bước cuối cùng mà còn bao gồm tất cả các hành động cận tình dục khác. Trong suốt hai năm quen nhau, Thương Thiệu luôn tôn trọng cô ấy, không để mình vượt qua giới hạn.
Báo lá cải ở Hồng Kông từng viết cô ấy "kết hôn vẫn còn trinh", dù ý nghĩa có phần bỉ ổi nhưng đó là sự thật.
Thật lòng mà nói, thân hình của Du Hạ Hạ không bằng Ứng Ẩn nhưng cũng không tệ, chỉ là quá gầy. Kiểu thân hình mảnh mai này cũng có sự quyến rũ riêng, nhưng không phải là không thể khiến đàn ông say mê. Hơn nữa, Thương Thiệu chắc chắn anh không phải là loại người nông cạn, dễ bị lôi cuốn bởi thân hình của phụ nữ mà mất kiểm soát.
Thực ra, có vài lần Du Hạ Hạ cũng không kiềm chế được, ám chỉ anh có thể phá vỡ những giới hạn được tôn trọng và vượt qua một số hành động cận tình dục không gây hại.
Nhưng Thương Thiệu luôn kiên quyết từ chối.
Dù thế nào đi nữa, anh không có lý do gì để chỉ vì ánh mắt và hơi thở ấm áp của cô phả nhẹ lên người anh mà bị kích thích.
Sự kích thích này đến đột ngột, không có cách nào kiểm soát.
Ngọn lửa của bật lửa cháy thẳng, phát ra tiếng xì xì đặc trưng của xăng.
Ngọn lửa nhỏ này chỉ có thể chiếu sáng một phạm vi giới hạn, ánh sáng cam bao phủ bên eo bụng của Thương Thiệu, làm nổi bật khuôn mặt nghiêng của Ứng Ẩn cùng đôi mày thư giãn, đôi mắt khép hờ, chiếc mũi ngọc và đôi môi như cánh hoa, tất cả đều nhuốm vẻ mong manh và ngoan ngoãn.
Trong lều, bóng tối lạnh lẽo từ thảo nguyên Serengeti thấm vào, nhưng Ứng Ẩn rõ ràng cảm thấy hơi nóng bốc lên từng đợt bên cạnh khuôn mặt cô.
Hơi thở đầy hormone xâm chiếm phổi cô.
"Xăm gì vậy?" Ứng Ẩn nuốt nước bọt, giả vờ hỏi, như không cảm nhận được sự nguy hiểm bên cạnh khuôn mặt.
Tiếng nuốt nước bọt rất nhỏ đủ để kích thích thần kinh của Thương Thiệu.
Vải quần bị căng đến cực hạn, làm anh đau.
Anh nhắm mắt lại, cố gắng kiểm soát hơi thở không đều: "Là tiếng Hy Lạp cổ, ngày mai anh sẽ viết cho em xem."
"Có đau không?" Ứng Ẩn ngước lên, ánh lửa nhảy múa phản chiếu trong mắt cô.
Thương Thiệu hạ mắt xuống, đôi mắt nửa nhắm đen tối như hố sâu: "Cũng được."
Ngón tay của Ứng Ẩn nhẹ nhàng nâng dây lưng đen bóng rồi kéo xuống.
Thật đáng kinh ngạc.
Cô nín thở, đồng tử giãn ra không tự chủ được mà cảm thấy bất lực.
Ngón tay cái của Thương Thiệu rời khỏi bật lửa, ánh sáng nhảy lên rồi tắt, trở lại bóng tối dày đặc.
Trong khoảnh khắc đó, không ai nhìn thấy ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Có Một Lá Thư Gửi Từ Hồng Kông - Tam Tam Nương
RomanceTác Giả: Tam Tam Nương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Niên thượng , Khế ước tình nhân , Đô thị tình duyên , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Chức nghiệp tin...