Bộ phim "Thiên Kinh Địa Nghĩa" sẽ ra mắt vào dịp lễ Quốc tế Lao động, do đó các buổi chiếu thử và quảng bá vào giữa và cuối tháng 4 có vai trò đặc biệt quan trọng. Với vai trò nữ chính, năng lực thu hút khán giả của Ứng Ẩn cũng sẽ được đánh giá.
Khoảng thời gian tháng 5 và 6 thật sự khá khó khăn. Đây được coi là giai đoạn mở đầu cho mùa phim hè, đồng thời kết nối với hai kỳ nghỉ lễ nhỏ, nhưng lại có hai bộ phim nhập khẩu lớn ra mắt cùng thời điểm. Thị trường phim nóng lên, sự cạnh tranh trở nên gay gắt, nếu không có nội dung chất lượng và năng lực phân phối mạnh mẽ thì thật khó để dám bước vào cuộc chơi. Tuy nhiên, bộ phim này đã nhận được đánh giá tích cực từ các buổi thẩm định nội bộ tạo thêm sự tự tin cho nhà sản xuất.
Khi chiếc máy bay Gulfstream 550 hạ cánh tại ga hàng không tư nhân của thủ đô vừa đúng 10 giờ sáng. Vẫn chưa đến tháng 5, Bắc Kinh vẫn còn ở cuối mùa xuân lạnh lẽo, gió lớn và ánh nắng yếu ớt. Trên máy bay, Ứng Ẩn đã trang điểm nhẹ nhàng, cô mặc một chiếc áo khoác da dáng rộng, tóc dài được giấu dưới một chiếc mũ len đen. Bãi đỗ xe của ga hàng không tư nhân cũng riêng biệt, vì lo sợ đoàn phim sẽ phát hiện điều gì nên Ứng Ẩn không để họ đón mình mà nhờ ông Khang sắp xếp một chiếc xe thương mại.
Chiếc Mercedes S đưa ngôi sao lớn đến điểm chiếu thử đầu tiên thì xe của Thương Thiệu vừa mới tiến vào đỉnh núi Thâm Thủy Bộ.
Anh có một cuộc họp Hội đồng quản trị vào buổi sáng nên không tiễn cô đến sân bay. Sau khi kết thúc cuộc họp trực tuyến và giao một số công việc anh liền lái xe trở về Hồng Kông bằng tuyến đường biển.
Vì ông Khang đã lớn tuổi nên những chuyến đi dài như vậy thường do A Kiệt trẻ tuổi lái. Ông Khang ngồi ở hàng ghế sau cùng với Thương Thiệu, vách ngăn đã được nâng lên tách biệt hoàn toàn khoang trước và sau của xe.
Ông Khang tháo sợi dây trắng trên tập hồ sơ, rút ra vài bản hợp đồng đã được đóng tập.
"Đây là hợp đồng mua lại nhà máy kim cương và các chi tiết liên quan, còn đây là quyền khai thác của công ty khai thác mỏ Lesotho, đây là báo cáo thuế trong năm năm qua giữa công ty này với Bộ khai thác mỏ Lesotho." Ông Khang lần lượt đưa ra từng tài liệu.
Ông Khang luôn làm việc cẩn thận và đáng tin cậy, Thương Thiệu chỉ cần lướt qua rồi gật đầu sau đó bỏ lại những tài liệu này vào túi hồ sơ bằng giấy da bò.
Mặc dù phần lớn các mỏ kim cương ở châu Phi đều do gia tộc De Beers kiểm soát nhưng vẫn còn một số mỏ thuộc sở hữu của chính phủ địa phương và các công ty khai thác mỏ. Khi Thương Thiệu bắt đầu làm việc tại Tập đoàn Thương Vũ vào năm 20 tuổi, công việc đầu tiên của anh là Phó Tổng giám đốc của Tập đoàn Trang sức, anh hiểu rõ hơn ai hết về việc mua bán, khai thác kim cương và vàng cũng như hoạt động cấp phép.
Những năm qua, dự án hỗ trợ châu Phi của Tập đoàn Thương Vũ đã theo sát chiến lược quốc gia và thâm nhập sâu vào lục địa này. Thương Thiệu luôn quan tâm đến tình hình thay đổi chính quyền, chuyển giao quyền khai thác mỏ và tình hình tài chính của các nhà máy chế biến trong chuỗi cung ứng tại các quốc gia châu Phi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Có Một Lá Thư Gửi Từ Hồng Kông - Tam Tam Nương
RomanceTác Giả: Tam Tam Nương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Niên thượng , Khế ước tình nhân , Đô thị tình duyên , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Chức nghiệp tin...