Chương 123: Thương Thiệu, có người yêu mày

909 21 1
                                    

Ứng Ẩn xuất hiện trên bìa tạp chí 'Moda' số tháng Tư. Thông thường, các hoạt động quảng bá và chuẩn bị tài liệu sẽ bắt đầu từ tháng Ba, nhưng rõ ràng, Phong Hạnh Tuyết không muốn bỏ lỡ cơ hội thu hút sự chú ý cho đám cưới của cô.

Ngay từ khi trò chuyện ở phòng cà phê, Phong Hạnh Tuyết đã hỏi thăm thông tin về đám cưới. Dù sao thì việc công khai sắp tới, Ứng Ẩn không giấu giếm mà thẳng thắn trả lời: "Thực ra là vào tháng Ba."

"Vậy thì..." Phong Hạnh Tuyết suy nghĩ, tay xoay xoay cốc cà phê: "Nội dung phỏng vấn có thể được đăng trước vào tháng Hai dưới dạng một số cảnh hậu trường không?"

'Moda' vốn nổi tiếng về sự tinh tế, thường rất khắt khe với các mục quảng cáo và bìa tạp chí. Tuy nhiên, với phong cách của 'Moda' dưới sự quản lý của Phong Hạnh Tuyết thì càng xa rời sự nổi tiếng và lưu lượng càng tốt. Nhưng rõ ràng, nguyên tắc này đã bị phá vỡ khi áp dụng cho Ứng Ẩn.

Các blogger thời trang đã sớm chọn cho Ứng Ẩn các bộ váy cưới haute couture và chỉnh sửa ảnh mô phỏng các kiểu dáng của các bộ đồ haute couture cho cô ấy, thu hút sự chú ý của công chúng.

Có một blogger không chịu thua kém, quay một video để chọn đồ trang sức cao cấp cho cô. Những món đồ quý hiếm từ các bảo tàng cũng được anh ta khai thác, lượt xem của video liên tục đứng đầu trong nhiều ngày.

Các trang web giải trí đã soi xét lịch trình của các ngôi sao trong tháng Ba, cố gắng dự đoán đội hình đám cưới và dàn phù dâu.

Trên các công cụ tìm kiếm và WeChat, chỉ số tìm kiếm #Ứng Ẩn#, #Ứng Ẩn Thương Thiệu#, #Lễ Cưới Ứng Ẩn# luôn cao, so với cùng kỳ năm trước đã tăng gấp nhiều lần, từ khóa xu hướng hiện tại, đỉnh điểm của hotsearch vẫn chưa đến.

Musel đã đưa Ứng Ẩn lên bìa vào thời điểm này, quả là một cơ hội tuyệt vời. Theo cách nói công khai, đây là một giao dịch thông thường giữa thương hiệu và bộ phận quảng cáo, nhưng theo cách riêng, Thương Thiệu là bạn của Edward, hỗ trợ đám cưới của bạn thân không phải là chuyện đáng xấu hổ. Phong Hạnh Tuyết có thể tự tin thu lợi từ điều đó.

Ứng Ẩn hiểu rõ kế hoạch của Phong Hạnh Tuyết. Cô rất hợp tác, đồng thời cô ấy cho biết sẽ thiết kế thêm một số câu hỏi trong cuộc phỏng vấn và cho ra mắt một số đoạn mở khóa trước.

Người phỏng vấn bắt đầu hỏi những câu hỏi bổ sung sau này.

"Người ngoài đều nói về đám cưới của cô sắp tới, mọi người rất mong chờ đội hình đám cưới của cô. Cô có mời bạn bè trong giới tham dự để làm chứng không?" Ứng Ẩn lịch sự trả lời sẽ có nhiều bữa tiệc cưới, vậy nên khi trở lại thành phố, cô sẽ tổ chức một bữa tiệc cảm ơn cho người thân và bạn bè.

Người phỏng vấn tiếp tục hỏi: "Nhiều bạn bè của cô trong giới vẫn còn độc thân, cô có định mời họ làm phù dâu để truyền lại may mắn tình yêu của mình cho họ không?"

Ứng Ẩn cười: "Họ đều là những người độc thân, không muốn gần gũi đàn ông. Vì vậy tôi không thể để những người bạn yêu thích tình yêu của mình làm phù dâu."

Người phỏng vấn ngạc nhiên nhướn mày: "Vậy thì ai?"

Ứng Ẩn giữ bí mật: "Người đó sẽ được công bố vào ngày cưới."

[HOÀN] Có Một Lá Thư Gửi Từ Hồng Kông - Tam Tam NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ