Chương 37: Đôi mắt của cô sáng lấp lánh!

1.2K 31 5
                                    

Ký xong tên và chụp hình chung, Trương Thành Vãn đi trước, Ứng Ẩn còn phải ở lại tường ký tên đợi biên tập chính Phong Hạnh Tuyết nên cô bị MC giữ lại, hai người lịch sự trò chuyện trước máy quay.

MC cười tươi rói: "Hôm nay bộ trang phục của Ẩn Ẩn thực sự rất độc đáo, khiến tôi nhớ đến Hy Lạp, đền Parthenon và những câu chuyện thần thoại về Athena, thật sự rất táo bạo."

Ứng Ẩn gật đầu, đặc biệt nhắc đến Musel và giám đốc thiết kế Jeffrey, cảm ơn ông ta đã cung cấp tạo hình.

"Cô luôn táo bạo trên thảm đỏ, tôi vẫn nhớ bộ suit không nội y hai năm trước, cũng là một trong những bộ trang phục nổi bật nhất năm đó, đến giờ vẫn thường thấy người ta bàn luận." MC khen ngợi xong, lại chuyển hướng câu chuyện: "Nhưng liệu cô có lo lắng khi có nửa kia, anh ta sẽ điên cuồng ghen tuông không?"

Ứng Ẩn: "......"

Cô hiếm khi lúng túng một giây, bình luận trực tiếp điên cuồng hiện lên:

[Vợ ơi anh không ghen đâu!]

[Vợ vợ hãy khoe nhiều hơn nữa!]

[Ẩn Bảo thực sự đang khó xử kìa cười chết mất.]

Thương Thiệu vốn định rời đi, nhưng nhìn thấy Ứng Ẩn do dự im lặng, anh mặt không biểu cảm, ngón tay không kiên nhẫn gõ nhẹ lên bàn.

Ứng Ẩn: "Ừm......" Cô đặt micro xuống, nuốt nước bọt căng thẳng nhưng vẫn giữ nụ cười: "Tôi nghĩ anh ấy chắc sẽ không, bởi vì anh ấy nhất định là một người rất lịch sự, có đạo đức, phân biệt được công việc và cuộc sống cá nhân, sẽ không vô lý gây rối."

Thương Thiệu: "......"

MC không nhịn được cười: "Nếu cô thật sự có người yêu mà đối phương lại thực sự là người có tính chiếm hữu mạnh, cô sẽ dỗ dành anh ta thế nào?"

Ứng Ẩn duy trì hình tượng mạnh mẽ trước truyền thông và fan hâm mộ, cười gượng gạo, dùng giọng điệu rất chín chắn nói: "Không dỗ, để anh ấy tự suy nghĩ."

Trong khoảnh khắc tuyệt vời này, có hai người trên trái đất cùng lúc rời khỏi livestream.

Một là Trang Đình Văn, mặt mày đau khổ.

Một là... thôi bỏ qua.

Biên tập chính của "Moda" Phong Hạnh Tuyết bước lên thảm đỏ, MC cuối cùng đã chuyển chủ đề sang cô ấy. Ứng Ẩn thở phào nhẹ nhõm, cô đợi Phong Hạnh Tuyết ký tên xong rồi chụp hình chung theo kế hoạch, sau đó cùng nhau đi hết đoạn thảm đỏ cuối cùng.

Trang Đình Văn và nhân viên PR của tạp chí đợi ở cửa vào bên trong, tay cầm một chiếc khăn choàng màu kem, đang chờ dẫn cô đi phòng nghỉ để thay đổi trang phục bên trong.

Ứng Ẩn khoác lên, liếc nhìn cô ấy một cái kỳ quặc, hỏi: "Ai đuổi theo em à? Sao mặt em đen như vậy?"

Trang Đình Văn cố gắng gợi ý: "Anh Thương, anh Thương có khả năng đã xem thảm đỏ của chị không?"

"Không." Ứng Ẩn gọi bồi bàn lấy một ly nước đá: "Anh ấy nói anh ấy không có thời gian."

Trang Đình Văn giận dữ: "Lời thương nhân sao có thể tin được?!"

[HOÀN] Có Một Lá Thư Gửi Từ Hồng Kông - Tam Tam NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ