Maybach có không gian rộng rãi cho người lớn nằm thẳng, khiến chiếc váy dài của Ứng Ẩn không bị gấp lại một cách khó chịu.
Nội thất màu champagne tương phản hài hòa với váy hồng của cô, lưng trần như một lớp lụa ánh ngọc trai áp sát vào tay của Thương Thiệu.
Thương Thiệu không thể tưởng tượng nổi, sao lại có một cơ thể phụ nữ như vậy, những nơi có thịt rất đầy đặn, còn những chỗ gầy, như lưng, khi cong lên gần như có thể thấy từng đốt xương sống.
"Bảo ông Khang tấm chắn lên đi." Ứng Ẩn thì thầm bên tai anh, tay cô tỏa ra mùi hương dịu nhẹ.
"Vì—"
Ứng Ẩn dùng tay che miệng anh lại, vẻ mặt linh động: "Suỵt."
Thương Thiệu dừng lại một chút, đặt môi vào tai cô, hơi thở nóng bỏng lướt qua vành tai cô, giọng trầm thấp hỏi: "Vì sao?"
Ứng Ẩn quàng tay quanh cổ anh: "Em thấy ngại."
Thương Thiệu cười nhẹ rồi nói với Lâm Tồn Khang: "Ông Khang, nâng tấm chắn lên đi, cô Ứng cảm thấy ngại."
Ứng Ẩn: "!"
Ai vậy!
Ông Khang ho nhẹ, mỉm cười gật đầu: "Vâng, cậu chủ, cô Ứng."
Tấm chắn từ từ được nâng lên, mặt Ứng Ẩn cũng đỏ ửng: "Anh cố tình..." Vẻ mặt cô lại có chút mệt mỏi.
"Ông Khang là người của chúng ta."
"Người của anh, không phải người của em." Ứng Ẩn lơ đãng nói.
Thương Thiệu dừng lại một chút, vẻ mặt trở nên lạnh lùng hơn, quay lại vẻ uể oải vỗ vào eo cô nói: "Đừng làm mất vui."
Ứng Ẩn im lặng cười.
Cô rất giỏi vào vai.
Tất cả các đạo diễn và bạn diễn đều nói Ứng Ẩn vào vai nhanh nhất, ai cũng bị cô lôi cuốn, mê hoặc, bị cô dẫn dắt vào cảm giác giả dối đến mức chân thật, không thể phân biệt.
Cô vừa rồi thật sự không nên nói câu phá hỏng không khí như vậy, giống như trên sân khấu kịch, đột ngột phá vỡ bức tường thứ tư.
Nhưng tại sao? Tại sao cô lại cố tình nói những lời làm mất vui vào lúc vui vẻ như vậy? Những bong bóng đó quá tuyệt vời, quá đẹp, quá huyền ảo, khiến người ta say mê. Nếu cô không làm mất không khí thì nên làm thế nào? Nhảy vào những bóng bóng mơ mộng đó sao?
"Tối nay em có nhận giải không?"
Thấy cô lâu không trả lời, Thương Thiệu vỗ về vai cô, chủ động hỏi.
"Giải gì đó," Ứng Ẩn quên mất, "Không quan trọng."
"Có phải nên ăn mừng không?"
"Ừ?" Ứng Ẩn định từ chối, nhưng nghĩ đã làm mất không khí một lần, không thể có lần thứ hai liền gật đầu: "Cũng được, có chuyện vui thì nên ăn mừng sớm, để vận may tích lũy lâu dài. Đây là nguyên tắc thu hút mà mẹ em dạy."
Thương Thiệu nghe cô nói một cách ngây thơ thì không khỏi bật cười.
Ứng Ẩn nói đến đây nhớ ra điều gì, ngồi thẳng người nhìn anh với vẻ nghiêm túc, sau đó hôn anh một cách trân trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Có Một Lá Thư Gửi Từ Hồng Kông - Tam Tam Nương
RomanceTác Giả: Tam Tam Nương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Niên thượng , Khế ước tình nhân , Đô thị tình duyên , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Chức nghiệp tin...