Cuối năm nay giới giải trí chắc chắn sẽ rất náo nhiệt.
Trên đoạn đường cao tốc từ sân bay Thành phố Ninh đến hội trường "Đêm Sao Kim".
Đường nhựa phẳng lặng và mượt mà, chiếc Alpha màu đen lướt qua như nước chảy mây trôi.
Trong xe, Ứng Ẩn đang được trợ lý tạo hình giúp mặc váy cao cấp và chỉnh lại váy. Đồng thời, cô ghé mặt qua để hợp tác với chuyên viên trang điểm. Bên phải của cô, nhà tạo mẫu tóc đang tranh thủ từng giây để nâng cao phần tóc đỉnh đầu và tạo kiểu tóc công chúa bồng bềnh cho cô.
Màn hình LCD trong xe đang phát trực tiếp một sự kiện.
Trên màn hình, buổi sự kiện thảm đỏ của "Đêm Sao Kim" đang diễn ra theo thứ tự, các người mẫu mới xuất hiện mở màn, tiếp theo là những gương mặt lưu lượng của các nhóm nam nữ.
"Sắp đến rồi, thật sự sắp đến rồi." Trang Đình Văn nhấn vào tai nghe Bluetooth, liên tục đảm bảo với PR ở đầu dây bên kia: "Chắc chắn sẽ đến đúng giờ!"
Hai mươi phút trước.
Tại sân bay Thành phố Ninh, ngoài khu vực hạ cánh riêng của máy bay công vụ, chiếc Gulfstream G550 bay từ Tanzania băng qua đại dương đang chậm rãi hạ cánh.
Khi thang máy vừa hạ xuống, một bóng dáng mặc váy xanh lục đã chạy xuống, như một cơn gió màu xanh, chạy thẳng về phía nhà ga, vượt qua hải quan, chạy thẳng đến bãi đậu xe ngầm.
Tài xế được Lâm Tồn Khang cử đến đã thay thế công việc lái xe của Tuấn Nghi. Khi bóng hình xanh lục đó nhảy vào ghế, anh ta liền khởi động động cơ, chuyển số, xoay tay lái, lao ra khỏi chỗ trú ngầm với tốc độ mạnh mẽ.
Trong xe, ngôi sao nữ đang vội vàng tháo mũ, xõa tóc dài, khuôn mặt dưới lớp khẩu trang rạng rỡ nhưng đôi mắt thì bình tĩnh như nước, giọng nói nhẹ nhàng và trầm ổn: "Mọi người, thời gian có hạn, bắt đầu thôi."
Trình Tuấn Nghi ngồi ở ghế phụ lái, chăm chỉ theo dõi tình hình giao thông phía trước rồi báo cáo thời gian dự kiến: "Còn 23 km nữa, cách thành phố 8 km!"
Trong buổi phát trực tiếp, thảm đỏ đã đi vào giai đoạn giữa, là sự xuất hiện của những gương mặt quen thuộc và những tiểu hoa mới nổi, trong đó có Nguyễn Dật.
"Bên Sao Kim sắp phát điên rồi." Trang Đình Văn thở dài khi tắt điện thoại.
Chử An Ni nhanh chóng đeo găng tay lụa đen và xoay khóa mật mã của két sắt. Một tiếng 'cạch' vang lên, lõi khóa bật ra, để lộ một bộ trang sức kim cương hồng đắt giá bên trong.
Cô ấy cẩn thận lấy ra, hít một hơi dài căng thẳng: "Tôi chưa bao giờ làm tạo hình thảm đỏ trên xe, cũng chưa bao giờ mang một bộ trang sức trị giá 30 triệu ra khỏi phòng làm việc."
Trong xe lại trở về với sự im lặng bận rộn, chỉ có tiếng chuông điện thoại của Trang Đình Văn vang lên lần nữa, cô ấy không thể không lặp lại lần thứ mười lăm: "Sắp đến rồi! Còn mười phút nữa!"
"Nửa tiếng trước cô đã nói là còn mười phút!" PR tức giận hét lên.
Cô ấy không phải là một PR bình thường mà là biên tập viên ngôi sao lâu năm của tạp chí 'Sao Kim', chuyên phụ trách các kế hoạch và lịch trình cho việc xuất hiện trên bìa tạp chí, quay quảng cáo và phỏng vấn của các ngôi sao. Cô ấy được cử đến để đón Ứng Ẩn, đó là sự sự coi trọng của tạp chí đối với Ứng Ẩn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Có Một Lá Thư Gửi Từ Hồng Kông - Tam Tam Nương
RomanceTác Giả: Tam Tam Nương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Niên thượng , Khế ước tình nhân , Đô thị tình duyên , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Chức nghiệp tin...