Tại trụ sở tạp chí "Moda".
Tháng ba là tháng quan trọng nhất trong năm của một tạp chí thời trang. Ngoài tháng chín và tháng mười, tháng ba là thời điểm phát hành số đầu tiên của mùa. Trong tháng ba, các thương hiệu lớn đều đua nhau quảng cáo để chiếm lĩnh thị trường thời trang mùa xuân hè năm đó. Đối với "Moda", tháng ba còn mang ý nghĩa kỷ niệm việc ra mắt tại khu vực Trung Quốc, vì vậy, sự lựa chọn người mẫu bìa số này có ý nghĩa rất quan trọng.
Thang máy màu bạc từ văn phòng chính biên tập hạ xuống tầng nơi có phòng trang điểm và phòng chụp hình, biên tập viên chính Phong Hạnh Tuyết mặc trang phục của Joysilly, với vẻ ngoài tươi sáng của mùa xuân hè bước vào phòng trang điểm. Cô đi nhanh đến mức váy tung bay, đúng như một cơn gió xuân nhẹ nhàng thổi vào không gian bận rộn.
Trong phòng trang điểm, các hộp trang điểm gấp mở ra thành nhiều tầng đầy ắp các loại mỹ phẩm, trên ổ cắm điện, hàng chục dây điện đen quấn quanh kết nối với các máy sấy tóc, máy uốn tóc, máy kẹp tóc không rõ tên. Trong căn phòng hai mươi mấy mét vuông, có tới năm sáu thợ trang điểm và trợ lý trang điểm đang làm việc.
Nhà nhiếp ảnh hàng đầu trong ngành khoanh tay trao đổi nhẹ nhàng với giám đốc hình ảnh của tạp chí. Dù kế hoạch chụp hình đã được các thương hiệu, tạp chí và khách mời thông qua, họ vẫn cần trao đổi ý kiến để điều chỉnh các chi tiết nhỏ tại hiện trường.
Phong Hạnh Tuyết quan sát xung quanh một lượt, sau đó đi thẳng đến chỗ Ưng Ẩn.
"Tôi nghe Đình Văn nói gần đây sức khỏe cô không tốt, tôi còn bảo cô ấy nếu không được thì chúng ta có thể dời ngày chụp hình." Cô thân mật đặt tay lên người Ưng Ẩn, cúi người nhìn vào đôi mắt cô qua gương: "Hôm nay cảm thấy khá hơn chưa?"
Ưng Ẩn đã trang điểm được một nửa, dưới ánh đèn trang điểm sáng, lớp trang điểm của cô trông nhẹ nhàng và sáng bóng, nhưng thực tế, để tạo ra hiệu ứng không tì vết như vậy, lớp nền đã được đánh ba lần, lớp mặt nạ dày trên khuôn mặt khiến người ta không thể thấy màu sắc thật của da.
Cô chỉ đáp một tiếng "ừ", không lạnh lùng cũng không quá nhiệt tình, nhưng ánh mắt cô khẽ xoay chuyển, tránh né cái nhìn của Phong Hạnh Tuyết.
"Tôi không sao đâu, Đình Văn lo lắng quá thôi." Cô vô thức xoay chiếc nhẫn sapphire trên tay.
Trong ngành thời trang, ai mà không có con mắt tinh tường? Phong Hạnh Tuyết trước đây là biên tập viên trang sức của một tạp chí hàng đầu, ngay lập tức nhận ra chiếc nhẫn và số tiền đằng sau nó. Đây là lần đầu tiên cô ấy thấy Ưng Ẩn đeo nó nhưng khôn ngoan không hỏi thêm gì. Trong giới giải trí không có nữ diễn viên nào ngu ngốc đến mức tự mình mua những món trang sức triệu đô, vì vậy Phong Hạnh Tuyết biết người và việc đứng sau chiếc nhẫn này vượt quá giới hạn mà cô ấy có thể tò mò.
Phong Hạnh Tuyết sau khi nói chuyện vài câu liền đi đến chỗ Trương Thành Vãn. Trong buổi lễ thời trang trước, Trương Thành Vãn suýt gây ra sự cố phát sóng trực tiếp, đúng lúc Phong Hạnh Tuyết ký hợp đồng gia hạn với "Moda", được bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám Đốc khu vực Trung Quốc. Cô ấy có chút oán giận trong lòng, nhưng trên mặt vẫn cười tươi như mùa xuân hỏi Trương Thành Vãn: "Vấn đề với quảng cáo thực phẩm bổ sung của cô đã giải quyết xong chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Có Một Lá Thư Gửi Từ Hồng Kông - Tam Tam Nương
RomanceTác Giả: Tam Tam Nương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Niên thượng , Khế ước tình nhân , Đô thị tình duyên , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Chức nghiệp tin...