Lấy vợ sinh con, làm sao để dạy?
Vừa nghe đến đây, Ứng Ẩn cảm thấy không ổn, cô vừa cố đẩy Thương Thiệu ra vừa cố thoát khỏi nụ hôn của anh: "Thương Thiệu... anh Thương, anh Thương! Em còn phải đi quay... Ưm!"
Thương Thiệu dùng tay giữ cổ và cằm cô, cà vạt lụa theo động tác của anh chạm vào mặt Ứng Ẩn.
"Em gọi anh là anh Thương? Sao gọi xa cách thế?"
Lông mày của Ứng Ẩn nhíu chặt, ánh mắt đầy ngạc nhiên.
...Anh hình như bắt đầu vô lý rồi.
Thương Thiệu cúi đầu lặp lại động tác hôn khóe môi của cô. Ứng Ẩn không thể thoát, cô thở hổn hển nói: "Anh bình tĩnh một chút...ưm..."
Những âm thanh tệ hại này đều từ cổ họng bị hôn của cô mà ra.
"Chúng ta về rồi, về rồi nói tiếp..." Cô vừa lý trí nói vừa dần dần cảm thấy cơ thể không kiểm soát được, cổ ngửa ra để anh hôn.
"Anh rất bình tĩnh." Thương Thiệu nói khi đang hôn lên cổ cô, cảm nhận được cơ thể cô đang run.
"Đừng mà..." Ứng Ẩn hé môi, cố gắng đẩy cánh cửa thật chặt, lòng bàn tay không ngừng trượt xuống để lại dấu vết mồ hôi trên cửa gỗ sẫm màu.
Thương Thiệu không nghe, anh nhìn chằm chằm vào đôi mắt đỏ lên của cô, tay lén lút đi vào trong vạt áo đỏ tươi của cô.
Lông mày nhíu lại rõ ràng: "Sao lại mặc nhiều thế?"
Anh đã quen với việc kéo váy lên là chạm vào da thịt mịn màng của cô, eo hông uốn lượn như đồi cát, vừa vặn với bàn tay to lớn của anh. Anh rất thích nắm eo cô vuốt ve, chuyển lên trên hoặc xuống dưới đều rất dễ dàng. Nhưng Ứng Ẩn mặc quá nhiều, ba lớp trong ba lớp ngoài, áo giữ ấm, áo len đỏ, còn có một chiếc áo cardigan lông thỏ trắng, không rõ là nữ tính hay lòe loẹt. Trang điểm là một phần của nhân vật nên Ứng Ẩn luôn mặc chỉnh tề từ trong ra ngoài.
Lợi ích duy nhất là, Ứng Ẩn mặc váy. Váy xếp ly chất liệu len màu thu đông dài đến đầu gối, hai bên có túi nhỏ, không quá chật, mang vẻ thanh lịch trí thức. Dưới váy là quần tất đen, vừa chật vừa dày, mặc và cởi rất khó, nhưng lại làm cho chân Ứng Ẩn tròn dài trông rất gợi cảm.
Trong tình huống này, Thương Thiệu quả nhiên bình tĩnh lại một chút.
"Thật sự phải đi quay sao?" Anh hỏi bằng giọng điệu hòa nhã và trầm thấp.
Sự hòa nhã của anh khiến Ứng Ẩn ngây thơ mà yên tâm.
Cô "ừ" một tiếng, lặng lẽ kéo lại chân váy đang bị kéo lên đến eo. Môi cô bị anh hôn sưng, son môi cũng lem, nếu bước ra khỏi cửa người khác sẽ biết cô vừa bị đối xử thế nào.
"Quay với ai?" Thương Thiệu biết rõ nhưng vẫn hỏi, trong đầu hiện lên khuôn mặt của Giang Đặc.
Lúc đó trời đã tối nhưng anh vẫn nhìn rõ ánh mắt không khách sáo, dò xét và thù địch của đối phương. Như một con sói, nhưng lại không biết trời cao đất dày.
"Với nam chính."
Ứng Ẩn trả lời, vừa cúi mắt, mặt cô đã bị anh ép ngẩng lên. Anh nắm cằm cô: "Anh ta có vẻ rất biết hôn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Có Một Lá Thư Gửi Từ Hồng Kông - Tam Tam Nương
RomanceTác Giả: Tam Tam Nương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Niên thượng , Khế ước tình nhân , Đô thị tình duyên , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Chức nghiệp tin...