Chương 13: Anh Thương là tuyết trên núi cao

1.3K 38 1
                                    

Có lẽ vì đã lâu không khóc nên hiện giờ Ứng Ẩn cảm thấy mình khóc có phần mất kiểm soát.

Khóc trước mặt người đàn ông này chắc chắn là điều xấu hổ. Vì họ không quen nhau, chỉ gặp nhau vài lần đã thất bại trong việc quyến rũ, một bên lúc nào cũng cao cao tại thượng, một bên thì nhiều lần rơi vào tình huống xấu hổ.

Để không cảm thấy xấu hổ với anh còn khó hơn lên trời.

Thương Thiệu mặc cho cô nắm lấy áo của mình mà khóc đến mức gần như kiệt sức, những giọt nước mắt nóng hổi không ngừng rơi xuống làm ướt cả áo sơ mi của anh.

Nhưng anh cũng không ôm cô.

Sự an ủi của anh rất chừng mực, một tay cầm đôi giày cao gót mà cô đã dùng làm vũ khí, tay còn lại đưa khăn giấy cho Ứng Ẩn.

"Cô khóc dữ dội như vậy, có phải một phần là vì tôi không?" Anh bình tĩnh và tinh ý, "Có vẻ như hot search tối qua không phải là điều cô mong muốn."

Ứng Ẩn dựa vào vai anh, lắc đầu và nói ra một câu không liên quan: "Anh Thương có xem Weibo à?"

"Không gọi tôi là cậu chủ nữa sao?" Thương Thiệu cũng đáp lại bằng một câu không liên quan.

"......"

Không biết đã khóc bao lâu, tiếng nấc vừa đáng yêu vừa đáng thương cuối cùng cũng ngừng lại.

Ứng Ẩn tựa vào vai Thương Thiệu, hít thở sâu hai lần: "Anh Thương, tôi đã khóc xong rồi."

Giọng cô có chút khàn, kèm theo âm thanh nặng nề của giọng mũi báo cáo một cách nghiêm túc.

Thương Thiệu: "Ừ."

"Có thể cầu xin anh nhắm mắt lại không?"

"Gì cơ?"

"Lớp trang điểm của tôi không chống nước." Giọng Ứng Ẩn nghiêm túc, cô thực sự coi đây là một việc quan trọng. "Khóc lâu như vậy, chắc chắn đã bị lem nhem."

Thương Thiệu không nói những lời xã giao vô nghĩa mà rất quyết đoán nhắm mắt lại: "Được rồi."

Khi không còn nhìn thấy, các giác quan khác trở nên rõ ràng hơn. Thương Thiệu cảm nhận được tay của Ứng Ẩn nắm chặt áo anh dần dần buông lỏng. Trán cô cũng rời khỏi vai anh, những sợi tóc chạm vào da cổ anh để lại hương thơm nhẹ nhàng.

Một loại trái cây nhỏ rơi xuống giữa cơn mưa xanh mát.

Trong lòng Thương Thiệu, một ý nghĩ bất chợt và kỳ lạ xuất hiện, cô sử dụng dầu gội có mùi trái cây.

Ứng Ẩn ngồi thẳng lại để kéo xa khoảng cách với anh. Gió biển làm cửa sổ xe rung động, vừa rồi cô đã lấy đi nhiệt độ của anh, giờ đây cảm thấy hơi lạnh.

Thương Thiệu vẫn nhắm mắt, đưa đôi giày cao gót cho cô: "Trước tiên hãy mang giày vào."

Ứng Ẩn nhận lấy, cúi xuống mang vào, lại nghe thấy Thương Thiệu nhẹ nhàng nhắc nhở: "Cái này không thể dùng làm vũ khí, đừng quá dựa vào nó."

Ứng Ẩn cảm thấy mặt mình căng lên, nhẹ nhàng "ừ" một tiếng.

Thương Thiệu nhíu mày, "Cô thành thạo như vậy, trước đây có từng gặp nguy hiểm kiểu này chưa?"

[HOÀN] Có Một Lá Thư Gửi Từ Hồng Kông - Tam Tam NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ