Chương 118: Vừa gặp đã yêu, vừa thấy sắc đã sinh lòng

954 17 0
                                    

Sau một thời gian dài ở vị trí cao, khi có được vài người bạn có thể nói thật, uống vài ly rượu và đùa giỡn với nhau là điều rất đáng quý.

Ứng Ẩn chưa từng thấy Thương Thiệu ở cùng bạn bè, cũng không biết bạn bè của anh là người như thế nào hay tính cách ra sao. Sau khi thay đồ xong, cô xoay một vòng trước mặt Thương Thiệu và hỏi: "Như thế này được không?"

Cô thường thích mặc váy dây vì xương quai xanh và đôi vai của cô rất đẹp. Tuy nhiên, váy dây dạ hội thật sự khó có thể tạo ra sự mới lạ, Ứng Ẩn đã mặc gần hết các loại váy dây với nhiều kiểu dáng, chất liệu và màu sắc khác nhau. Hôm nay cô vẫn mặc một chiếc váy đen, phía sau có một chút hở lưng tinh tế, đường cắt ôm sát tôn lên đường cong, vòng eo nhỏ nhắn cân đối.

Thương Thiệu nắm lấy cổ tay cô, cẩn thận nhìn từ trên xuống dưới vài lần, "Vừa đủ."

"Vừa đủ" có nghĩa là, đây là một chiếc váy có sự hiện diện thấp, nếu đẹp hơn một chút nữa thì anh e là sẽ ghen. Ứng Ẩn vuốt ve vòng cổ trên cổ mình, nhìn vào gương: "Có phải quá giản dị không?"

Thương Thiệu đáp chắc chắn: "Không."

Ứng Ẩn có chút ám ảnh về hình ảnh của mình, trong khi mở ngăn kéo giữa của tủ trang sức, cô chọn một chiếc vòng tay mảnh màu vàng và hỏi: "Khi họ gặp em, liệu họ có nghĩ em không đẹp như trong ảnh chỉnh sửa không?"

Trước đây cô chưa bao giờ lo lắng một cách vô lý như vậy.

Thương Thiệu cười: "Nghe anh, họ hoàn toàn không xứng đáng để em phải lo lắng như vậy."

Anh là người rất trân trọng mọi mối quan hệ, có thể nói ra lời đùa này, chứng tỏ mối quan hệ của anh với nhóm người này thực sự rất thân thiết.

Khóe miệng Ứng Ẩn khẽ cong lên, cô ngắm mình trong gương một lúc rồi thay đổi ý định: "Em nghĩ vẫn quá bình thường, để em đổi sang một chiếc đẹp hơn..."

Nói chưa dứt lời, Thương Thiệu đã nắm lấy cổ tay cô, kéo cô vào lòng: "Không cho."

Ứng Ẩn đã cười ngã vào lòng anh. Thương Thiệu bất lực, lông mi khẽ hạ xuống: "Cố tình chọc giận anh đúng không?"

"Anh thật nhỏ nhen." Qua lớp áo sơ mi, ngón tay cô nhẹ nhàng chạm vào ngực anh.

Thương Thiệu cười khẽ, thở dài và lắc đầu: "Tin anh đi, em càng đẹp thì lát nữa càng hối hận."

Họ thực ra đều là người Hồng Kông, sự thật là Thương Thiệu đã giữ im lặng để họ phải tổ chức một buổi gặp gỡ, không ngại đường xa đến đại lục để gặp chị dâu. Người tổ chức là cậu chủ của một công ty luật lâu đời, tuổi tác tương đồng với Thương Thiệu, ở đại lục anh ta mở một nhà máy rượu tư nhân để vui chơi, hôm nay buổi gặp gỡ được sắp xếp ở đó.

Quãng đường xa hơn ba mươi cây số, nhưng Thương Thiệu không để tài xế chở mà tự mình lái chiếc Mercedes 300SL sản xuất năm 1957. Chiếc xe này không phải loại cánh chim được ưa chuộng hơn mà là phiên bản mui trần, màu sơn là màu bạc cổ điển của Benz, mui mềm bằng vải và nội thất màu kem. Xe được bảo dưỡng rất tốt, anh đã mua nó với giá hơn bảy triệu Euro nhưng chỉ đậu ở tầng hầm tại Thâm Thủy Bộ, rất hiếm khi sử dụng. Thời gian trước anh chuyển xe từ Hồng Kông đến đại lục, dự định tặng cho Ứng Ẩn để thay thế chiếc NgũLăng Hoành Quang màu xanh bạc hà của cô.

[HOÀN] Có Một Lá Thư Gửi Từ Hồng Kông - Tam Tam NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ