Chương 55: Nụ cười lúc đó cô không hiểu được giờ đây đã hiểu rõ

1.2K 32 3
                                    

Lời nói của Thương Thiệu vẫn lạnh lùng như thường, không hề có biểu cảm dư thừa trên mặt.

Sau hai giây chờ đợi phản hồi, anh gõ gõ tàn thuốc, thở ra một làn khói: "Không muốn?"

Sau lưng, Thương Minh Bảo ngây người không còn biết diễn đạt cảm xúc ra sao.

Tại sao lại thành ra thế này? Câu trước còn khiến người ta cảm thấy như bị oan ức, có vẻ như đang oán trách một chút, vậy mà câu sau đã trở lại với thái độ nhẹ nhàng như không.

Thái tử có thể nói những lời hạ thấp như vậy, tại sao Ứng Ẩn lại dám nói không muốn?

"Muốn." Cô ngay lập tức rút ra khỏi vai diễn, tốc độ nói từ nhanh chuyển sang chậm: "Muốn lắm! ... Rất muốn."

Nói xong, cô nhận ra những từ này lại chứa đựng cảm xúc mạnh mẽ, không tự chủ được mà nuốt nước bọt.

"Muốn, tại sao em không gọi điện thoại?" Thương Thiệu không dễ bị lừa.

"Sợ anh bận, không dám làm phiền..." Ứng Ẩn nói nhỏ.

"Sao cũng không nhắn tin trên WeChat?" Thương Thiệu tiếp tục hỏi.

Ứng Ẩn không có cách nào trả lời, ống nghe áp vào tai, má và vành tai đều bị ép đau.

"Ban ngày anh còn bận hơn buổi tối, nên em không dám làm phiền?"

Ứng Ẩn không thể tranh luận, chỉ lẩm bẩm: "Nhưng anh cũng không tìm em."

Thương Thiệu bị lời oán trách của cô làm bất ngờ: "Anh..."

"Buổi tối anh bận xong rồi cũng không gửi tin nhắn cho em. Nếu anh Thương gửi tin nhắn sớm hơn thì bây giờ em đã ở trước mặt anh rồi."

"..." Thương Thiệu kéo dây đeo áo sơ mi, nhắm mắt lại, giọng nói trầm xuống: "Em đang trách anh sao?"

Ứng Ẩn thở ra, qua một lúc lâu mới ậm ừ: "Ừ," rồi hỏi: "Có được không?"

Thương Thiệu bất đắc dĩ thở dài một hơi, cuối cùng miễn cưỡng nói: "Được."

Ứng Ẩn co gối lại, tay vô thức chơi đùa với chiếc chăn đan móc: "Anh Thương, tối nay anh có định lén lút đến không?"

Thương Thiệu đã ra đến sân, ngón tay dài chạm vào tay cầm cửa xe, nghe câu này xong anh lại buông tay xuống: "Không."

Anh quay người đi trở lại, bình tĩnh nói: "Quá xa, lần sau nói tiếp."

Ứng Ẩn: "..."

Sau khi cúp máy, ông Khang đi cùng anh lên tầng nghỉ ngơi. Thương Thiệu vào phòng làm việc, im lặng làm phẳng tấm giấy lụa bằng đá nâu, nhúng bút lông vào mực, chuẩn bị viết —

Ngọn bút lông lơ lửng trên giấy lụa một lúc lâu nhưng không có hành động tiếp theo.

Sau vài giây, bút lông được Thương Thiệu đặt trở lại giá bút.

"Vài ngày nữa có phải phải đi công tác không?"

Ông Khang đứng chờ bên cạnh trả lời: "Đúng."

"Đi bao nhiêu ngày?"

Đây là chuyến công tác nước ngoài cuối cùng trước Giáng Sinh, sau đó các công ty con nước ngoài sẽ nghỉ lễ, anh cũng sẽ có thời gian thư giãn hiếm hoi trong năm.

[HOÀN] Có Một Lá Thư Gửi Từ Hồng Kông - Tam Tam NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ