Chiếc đồng hồ cơ Tourbillon màu nâu không được trả lại cho chủ cũ vì Thương Thiệu không muốn nhận lấy.
"Hôm nay là tình cờ gặp nhau, không phải là thời điểm tốt để trả đồ." Anh nhẹ nhàng nói, đứng dậy khỏi ghế sofa: "Tôi còn việc phải đi rồi. Đồ điểm tâm sắp tới, cô ăn một chút rồi đi."
Vừa dứt lời, quả nhiên có tiếng gõ cửa, Thương Thiệu nói: "Chờ một chút."
Dưới hơi thở của anh khi đến gần, Ứng Ẩn bất chợt sững lại. Thương Thiệu nhếch miệng cười, đưa tay nhẹ nhàng đặt gương mặt cô lên vai mình.
Vai của anh rất rộng.
Cô chỉ còn lại suy nghĩ này trong lòng.
Mùi hương sạch sẽ như sương mù buổi sáng trên núi tỏa ra từ cổ anh, mạnh mẽ chiếm lĩnh không khí của cô.
'Cạch' một tiếng, cửa mở ra, người phục vụ bước vào, vì góc nhìn, anh ta chỉ có thể thấy Ứng Ẩn tựa vào lòng Thương Thiệu. Anh ta hiểu rõ không nên nhìn vào những cảnh không nên thấy, trong suốt quá trình chỉ cúi người đặt các đĩa và cốc trà điểm tâm rồi rời đi.
Cửa đóng lại, Thương Thiệu buông tay, vẻ mặt rất bình tĩnh, như thể vừa rồi chỉ là một hành động tùy tiện.
Lòng Ứng Ẩn vừa căng thẳng lại lắng xuống, một lúc sau, mi mắt mới nhẹ nhàng nâng lên: "Cảm ơn."
Trước khi rời đi, Thương Thiệu dùng từ "hẹn gặp lại" để tạm biệt cô.
Cô ăn một chiếc bánh tart kem mù tạt cá hồi rồi xuống lầu, tại buổi tiệc trà nhàm chán, cô duyên dáng và ngọt ngào chào hỏi và giao tiếp với người khác, trò chuyện về những chuyện tầm thường rất sang trọng và thành thạo.
Trong số các khách mời, có cả biên tập viên thời trang kỳ cựu từ các tạp chí thời trang và giám đốc quảng cáo, vài người cầm ly champagne trò chuyện, tự nhiên đưa câu chuyện đến sự kiện thời trang lớn vào nửa tháng tới.
Đây là sự kiện kỷ niệm hàng năm của tạp chí thời trang nữ Moda, trao giải như "Nghệ sĩ của năm", "Sức mạnh ánh sáng của năm" và những giải thưởng khó hiểu khác.
Những giải thưởng này chỉ là phân chia lợi ích, ý nghĩa lớn nhất chỉ nằm ở việc được viết vào báo cáo thành tích của fan, nhưng dù là nam hay nữ diễn viên nổi tiếng, chỉ cần được mời, họ chắc chắn sẽ dành thời gian tham dự và cố gắng hết sức —
Bởi vì đó là đêm của tạp chí thời trang hàng đầu, đêm mà các thương hiệu cao cấp toàn cầu khảo sát sự biểu hiện và sức hút của các nghệ sĩ.
Quảng cáo thương hiệu là một phần nguồn thu lớn của nghệ sĩ, càng không nói đến các thương hiệu cao cấp có sự hỗ trợ rất nhiều cho nghệ sĩ: mở khóa bìa cao cấp, quảng bá toàn cầu, nâng cao địa vị thời trang, trong các hợp tác thương mại tiếp theo cũng thuận lợi hơn trong việc đàm phán phí đại diện.
Ngay cả từ góc độ thực dụng nhất, các nghệ sĩ được thương hiệu cao cấp lựa chọn không cần lo lắng về phong cách trong suốt năm, từ trang sức cổ điển cao cấp, váy cao cấp triệu đô đến trang phục may sẵn của mùa, chỉ cần là thương hiệu có, đều có thể tùy ý mượn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Có Một Lá Thư Gửi Từ Hồng Kông - Tam Tam Nương
RomanceTác Giả: Tam Tam Nương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Niên thượng , Khế ước tình nhân , Đô thị tình duyên , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Chức nghiệp tin...