Chương 39: "Anh nhảy cùng người ta mà còn không tập trung?"

1.4K 32 1
                                    

Tài xế lên xe, mặt không biểu cảm như con đà điểu bên ngoài cửa sổ.

Thực ra, anh ta không nghĩ nhiều. Anh là lính đánh thuê đã nghỉ hưu chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ cho Thương Thiệu trong thời gian anh ở châu Phi. Mặc dù chỉ gặp nhau chưa đầy một tháng mỗi năm nhưng anh ta thực sự rất hiểu Thương Thiệu —

Người đàn ông phương Đông này sâu lắng và kín đáo, từng cử chỉ đều toát lên sự tao nhã, không thể nào có những hành động kỳ quái hay thái quá trên xe.

Xe tiếp tục di chuyển, anh ta vô tình nghe thấy những cuộc trò chuyện từ hàng ghế sau.

Người phụ nữ đột nhiên như bị điều gì đó làm mệt mỏi, tựa vào lòng người đàn ông, toàn thân mềm nhũn như không thể nhấc nổi ngón tay.

Giọng của Thương Thiệu có một cảm giác thỏa mãn mệt mỏi: "Lần sau nếu muốn đi đâu nhớ gọi cho ông Khang để ông ấy sắp xếp giúp."

"Ông ấy là quản gia của anh, em không thể làm phiền." Ứng Ẩn hiểu chuyện.

Thực ra, sự hiểu chuyện của cô không phải là thừa thãi. Ngay cả trong hai năm yêu đương với Thương Thiệu, Du Hạ Hạ cũng chưa bao giờ dám vượt qua giới hạn ra lệnh cho Lâm Tồn Khang làm việc này việc nọ. Nhưng Lâm Tồn Khang tự nhiên sẽ quan tâm đến vì cô ấy là bạn gái duy nhất của Thương Thiệu lúc đó, mọi việc đều được sắp xếp chu đáo không cần cô ấy phải yêu cầu.

"Sau này có khi cần làm phiền ông ấy, bây giờ nên làm quen trước." Thương Thiệu nhẹ nhàng nói.

"Em định hỏi ông ấy địa chỉ của anh, nhưng lại sợ ông ấy thông báo cho anh, anh sẽ cho rằng em làm phiền, không cho em đến."

Đã đến mức này Ứng Ẩn cảm thấy áy náy, nuốt nước miếng, hỏi: "Anh Thương, em đã làm phiền anh sao?"

Thương Thiệu hạ mắt nhìn cô.

Cô lo lắng đến mức ánh mắt long lanh trong suốt tràn đầy sự sợ hãi làm anh không vui. Vậy ngay từ đâu cô lấy dũng cảm ở đâu để giả vờ là một nữ chiến binh trên thảm đỏ?

"Nếu đã làm phiền thì em định làm thế nào?" Anh hỏi với vẻ mặt không thể phân biệt vui buồn.

Ứng Ẩn thành thật: "Em xin lỗi." Cô xin lỗi rất nhanh, giọng nói và cảm xúc đều hạ thấp, "Sẽ không có lần sau nữa."

"Có thể có lần sau."

"Cái gì?"

Thương Thiệu cười nhạt, chuyển đề tài: "Xảy ra chuyện gì ở trong nước vậy?"

Người đàn ông này hiểu rõ mọi thứ, anh biết với tính cách kiêu ngạo của cô, nếu chỉ đơn thuần là muốn gặp anh thì cô sẽ không bỏ tất cả để đến châu Phi. Sự kiêu hãnh của cô sẽ giữ chân cô lại, như một công chúa đợi lính xiếc gõ cửa.

Nhất định đã xảy ra một việc cực kỳ không vui, khiến cô bất chấp tất cả để chạy trốn khỏi cảm giác ngột ngạt đó.

Ứng Ẩn cười nhẹ, nói qua loa: "Có một vai diễn khá tốt nhưng không giành được, thực ra cũng không sao, chuyện thường thôi, đạo diễn cảm thấy em quá... quá nổi tiếng, không đủ gần gũi."

[HOÀN] Có Một Lá Thư Gửi Từ Hồng Kông - Tam Tam NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ