Chương 8: Miễn là cô vui

1.7K 44 0
                                    

Chiếc Maybach mang cả biển số Hồng Kông và đại lục từ từ rời khỏi bãi đỗ xe. Trong xe, người đàn ông đã đeo tai nghe Bluetooth, ra lệnh cho đội ngũ bên kia bắt đầu cuộc họp báo cáo.

Trình Tuấn Nghi ngồi xổm trước cửa sổ lớn dõi theo chiếc xe rời đi, rồi nhận ra điểm đặc biệt: "Biển số xe Hồng Kông của anh Thương chỉ có số 3, dễ nhớ ghê."

Ứng Ẩn nghe vậy cũng nhìn chăm chú một lúc. Biển số màu vàng nhạt quả thật sạch sẽ với con số "Cảng·3", cô không biết cơ chế cấp biển số ở Hồng Kông nhưng đoán sự đơn giản như vậy chắc chắn rất đắt đỏ.

Nhưng tại sao lại là số "3"? Nếu muốn chụp một bức hình số "8" thì đối với người đàn ông này cũng không khó.

Tuấn Nghi suy nghĩ hơi kỳ quặc: "Nếu sau này anh ta có giao tiếp với ai đó, xe đón xe tiễn, chẳng phải rất dễ bị nhận ra ngay sao?"

Ứng Ẩn gõ nhẹ vào đầu cô: "Em và anh ta sẽ giao tiếp sao? Nghĩ nhiều quá, mau đến dọn hành lý đi!"

Tối nay cô còn một ca đêm cuối cùng rồi ngày mai sẽ kết thúc. Trong ba tháng vào đoàn phim, cô mang theo năm sáu cái va li, căn phòng nhỏ rộng rãi của cô đã bị đồ đạc cá nhân chiếm hết, dọn dẹp sẽ mất một lúc.

Vẫn còn thời gian trước khi vào phim, Ứng Ẩn đắp mặt nạ ngủ, chuẩn bị ngủ thêm một chút, nhưng bên tai lại nghe trợ lý nhỏ liên tục nói: "Tại sao lúc nãy chị không mời anh ta vào nói chuyện?"

"Không quen." Ứng Ẩn đáp một cách dửng dưng, nghĩ thầm, may mà không mời vào, nếu để anh thấy cả phòng đầy lụa ngủ và đồ lót ren thì hình tượng ngôi sao của cô còn lại gì?

"Anh ta cũng không nói muốn vào."

"Người ta ăn nói lịch sự."

Tuấn Nghi: "Rất thích."

Ứng Ẩn: "...Này."

Tuấn Nghi giải thích: "Em chỉ cảm thấy bây giờ đàn ông ăn nói lịch sự rất hiếm, đặc biệt là đàn ông có tiền. Sếp Tống thì không biết ăn nói lịch sự."

"Em nhận ra điều đó à?" Ứng Ẩn cảm thấy buồn cười, có chút tự trào.

"Nếu hôm nay là Sếp Tống, chúng ta có thể sẽ gặp rắc rối, anh ta không cho phép ai xúc phạm mình." Tuấn Nghi xếp gọn quần áo mềm mại: "Nhưng anh Thương rất lịch sự, ngay cả khi em nói chuyện, anh ta cũng nhìn em."

Ứng Ẩn cảm thấy căng thẳng, không thích cô nói nhiều, nên ném một cái gối qua để làm cô yên lặng.

Tuấn Nghi nhanh chóng né cái gối, nói câu cuối cùng: "Anh ta còn đến cứu chị. Chuyện kỳ quặc thế này mà anh ta đến nhanh như vậy. Anh ta là kiểu người sẽ đến cứu chị."

Ứng Ẩn không thể chịu đựng thêm nữa, ngồi dậy: "Sao vậy, đã phải lòng từ bao giờ rồi?"

Tuấn Nghi không có tình cảm nam nữ, vì cô có một vết sẹo lớn do bị bỏng ở cổ, không bao giờ nghĩ đến việc ai sẽ thích mình. Điều này Ứng Ẩn cũng biết. Vì vậy, sự cáu giận của Ứng Ẩn lúc này không phải vì cô ấy.

Mỗi khi ngôi sao nhà mình nổi cáu, trợ lý nhỏ Tuấn Nghi sẽ im lặng, vì cô biết, chẳng bao lâu nữa, sự cáu giận của Ứng Ẩn sẽ dịu xuống.

[HOÀN] Có Một Lá Thư Gửi Từ Hồng Kông - Tam Tam NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ