Chương 45: Chấm dứt

1.4K 28 3
                                    

Trong phòng ngủ nhỏ thoang thoảng mùi thuốc lá hòa quyện với hương thơm của hoa lan.

Ứng Ẩn nửa nằm nửa ngồi trên chiếc ghế quý phi nhung nhập khẩu màu xanh lá cây, ôm một chiếc gối, một bên khuỷu tay chống gối, miệng khẽ cắn móng tay như hành tây, nhưng lại không nhìn anh.

Cô đang giận, cuối cùng nói một câu lạnh lùng dứt khoát: "Ai chơi đùa với ngôi sao nữ thì tự biết."

Trước mặt hai người ngoài mà giận dỗi với anh, có thể thấy cô đang rất tức giận.

Thương Thiệu hiểu rõ trong lòng, liền nói: "Đình Văn, dẫn cô bé ra ngoài."

Cô bé Trình Tuấn Nghi vẫn nhìn chằm chằm vào hai người, bất ngờ bị Đình Văn kéo tay, thấp giọng nói: "Đi thôi, nhanh đi!"

Cửa phòng ngủ là cửa đối mở kiểu Pháp cổ điển màu trắng, kính hoa văn hình chữ "phong", có thể nhìn thấy bóng người. Trang Đình Văn kéo Trình Tuấn Nghi đi còn chu đáo khóa cửa lại, tiếng "khoắt" vang lên.

Đây là lần đầu tiên Thương Thiệu vào phòng ngủ của Ứng Ẩn. Giường kiểu Roman Holiday màu xám đen, bộ chăn ga trắng tinh khôi, bên cửa sổ là chiếc ghế quý phi nhung màu xanh lá, gối nhung đen thêu hình hổ bằng chỉ vàng sống động.

Phòng ngủ không lớn, nhìn qua là hết, nhưng có thể cảm nhận được phong cách sống của cô. Bên ngoài trời lạnh, không có ánh nắng, rèm cửa sổ mở hờ, ánh sáng nhàn nhạt chiếu vào. Rèm bị gió điều hòa thổi lay động, kéo theo bóng vằn hổ nhạt trên sàn nhà cũng lay động.

Chỉ trong một hơi thở, Thương Thiệu chưa kịp đặt áo khoác xuống, Ứng Ẩn đã không ngồi yên được.

Cô đứng dậy, khi đi qua bên cạnh Thương Thiệu lại bị anh thuận tay giữ lấy cổ tay: "Không cho em đi."

Ứng Ẩn lạnh lùng "hừ" một tiếng: "Đây là phòng ngủ của em, em phải mở cửa mời ngài ra ngoài."

Gần đây cô luôn gọi anh là ngài này ngài kia, gọi anh Thương ngày càng ít.

Cũng không gọi là A Thiệu ca ca.

Thương Thiệu hai mắt đăm đăm nhìn cô. Hôm nay cô mặc chiếc váy hai dây màu vàng lục, như màu của chim Hoàng Xuân, khiến người ta nghĩ đến mùa xuân.

Nhìn đủ rồi, anh dập thuốc, vứt áo khoác xuống rồi bế cô lên.

"Anh làm gì?" Ứng Ẩn ngón chân cuốn lấy dép, vẻ mặt hoảng hốt.

"Dỗ em."

Hai từ nhẹ nhàng như đường tan trong bơ.

Thương Thiệu từ từ đặt cô xuống giường. Anh nhìn chằm chằm cô, tay vươn xuống dưới tháo dép khỏi chân cô, sau đó trọng lượng đè xuống, thân thể mang theo nhiệt độ phủ lên.

"Chiếc xe đồ chơi đó, em mua à?"

"Xe đồ chơi gì?" Ứng Ẩn quay mặt đi.

"Có đủ để em lái xuống núi không?"

"Hừ, có thể chạy 300 km."

Tóc cô dày, bồng bềnh và mềm mại, trên cổ như đám mây đen. Thương Thiệu gạt đám mây, nhìn vào cần cổ trắng và vành tai ngọc của cô, anh gục xuống, mũi chạm vào sau tai cô.

[HOÀN] Có Một Lá Thư Gửi Từ Hồng Kông - Tam Tam NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ