Người bên ngoài gọi vài lần "Ông Lâm Tồn Khang".
Ứng Ẩn tỉnh táo hơn Thương Thiệu, cô đẩy vai anh ra, đôi môi tách ra để có thể thở, thấp giọng thở dốc nói: "Anh Thương...".
Nhưng lại bị Thương Thiệu chặn lại.
"Ưm... Anh... Anh Thương... Anh Thương! Có người... có người..." Một câu đơn giản lại bị vỡ thành những mảnh vụn.
Ứng Ẩn còn có thể làm gì? Hai tay cô bị Thương Thiệu ép chặt vào cửa, ngón tay sơn màu hồng nhạt vô lực co lại, lòng bàn tay bị ngón cái của anh ấn đến tê dại.
Điện thoại lại rung lên, Thương Thiệu cuối cùng cũng dừng lại việc hôn cô, anh ôm cô, mặt chôn vào cổ cô, vừa thở sâu để lấy lại bình tĩnh, vừa ấn đôi môi mình vào vai cô.
Ứng Ẩn nuốt nước bọt hai lần, thấp giọng hỏi: "Người ngoài cửa tìm anh sao?"
Thương Thiệu không trả lời, anh giữ nguyên tư thế cúi đầu, lấy điện thoại ra từ túi, vuốt màn hình.
Giọng anh khác thường, là kiểu khàn khàn căng thẳng: "Alo."
Đầu dây bên kia là giọng của ông Khang: "Nhà hát nói không tìm thấy cậu."
"Tôi đang trong nhà vệ sinh, không tiện ra ngoài, bảo họ để ngoài cửa."
Ông Khang ngập ngừng một lúc, bộ quần áo dự phòng là size S nữ rõ ràng là cho Ứng Ẩn, giờ lại thành anh không tiện ra ngoài? Ông Khang thừa hỏi một câu: "Nam hay nữ?"
Đúng là không cần hỏi.
Thương Thiệu dừng lại một lúc: "Nhà vệ sinh nữ."
Ông Khang: "..."
Nhân viên bên ngoài gọi "Ông Lâm Tồn Khang" sau khi nghe điện thoại xong thật sự im lặng. Cô ta quay người về phía nhà vệ sinh nữ, thăm dò bước vào vài bước, nói: "Xin chào, tôi để quần áo và khẩu trang trên bồn rửa tay rồi."
Bên trong có một giọng lịch sự: "Cảm ơn."
Đợi khi tiếng giày cao gót xa dần, đến khi không còn nghe thấy nữa, Thương Thiệu mới vuốt má cô: "Anh đi lấy cho em nhé?"
Ứng Ẩn gật đầu, vừa kéo váy che lại phần trước trắng nõn, vừa quay mặt đi.
Thương Thiệu mở cửa, trước tiên rửa tay, sau đó lấy hai túi giấy mang vào. Ông Khang luôn sắp xếp rất chu đáo, bên trong không chỉ có một bộ váy bút chì đen mà còn có đôi giày khá chỉnh tề.
Ứng Ẩn thả tay, váy hàng hiệu lại trượt xuống tụ lại trước ngực. Cô cắn nhẹ môi, như xấu hổ, cũng như khó chịu, phối hợp với những dấu vết đỏ mờ trên xương quai xanh và cổ khiến Thương Thiệu nhìn mà mắt tối lại.
Váy tháo ra một hồi dường như lại bị thắt nút.
Cô toát mồ hôi mỏng, xấu hổ và lo lắng. Quay lưng lại, nhẹ giọng nói: "...Giúp em."
Tấm lưng thon gọn lộ ra dưới ánh đèn, xương bướm gầy gò, hai bên đường cong từ eo hẹp lại, rồi đầy đặn ở hông.
Thương Thiệu liếc mắt xuống, chuyên tâm giúp cô tháo những dải buộc và móc khóa.
Khi xong, anh tựa vào nửa bên kia cửa rồi lấy ra hộp thuốc lá màu trắng. Bên trong chỉ còn một điếu, tình cảnh này thật vừa vặn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Có Một Lá Thư Gửi Từ Hồng Kông - Tam Tam Nương
RomanceTác Giả: Tam Tam Nương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Niên thượng , Khế ước tình nhân , Đô thị tình duyên , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Chức nghiệp tin...