Chương 4: Bảo vệ tôi!

1.9K 55 1
                                    

Đối mặt với ánh đèn flash không bao giờ chớp mắt, nhưng lúc này biểu cảm trên mặt ngôi sao nữ đột nhiên mất kiểm soát lại trông rất nổi bật.

Ba người đàn ông đều thấy sự ngơ ngác và lúng túng của Ứng Ẩn. Trần Hữu Hằng đoán được một phần, bật cười hỏi: "Sao thế, anh vẫn chưa tự giới thiệu với cô ấy à?"

Thương Thiệu lịch sự: "Là lỗi của tôi."

Ánh mắt anh vẫn dừng trên khuôn mặt của Ứng Ẩn, không có chút né tránh hay lưỡng lự nào, nhưng cũng không quá áp lực, không khiến người khác cảm thấy mất lịch sự. Nói cho cùng, ánh mắt anh quá nhẹ nhàng, cùng với nụ cười ôn hòa vừa đủ trong mắt, không để lại chút cảm xúc dư thừa.

Trong đầu Ứng Ẩn như một mớ bòng bong, lúc thì muốn hỏi anh có phẫu thuật thẩm mỹ không, lúc lại tự hỏi mình đã nói với bao nhiêu người rằng anh tầm thường, không đáng chú ý. Liệu có làm phật lòng Thái tử hay không.

Cuối cùng, tất cả đều biến thành ý nghĩ muốn trốn thoát.

Cô giơ tay lên, nghiêng mặt, giả vờ nhức đầu, nhanh chóng tính toán lý do rời đi. Đúng lúc đó, Tống Thời Chương hỏi: "Có phải không thoải mái không?"

Ứng Ẩn lập tức gật đầu, đôi lông mi trang điểm nhẹ nhàng cũng khép lại, "Có lẽ là bị trúng gió nhẹ."

Tống Thời Chương vốn dĩ mang cô đến đây để khẳng định chủ quyền, giờ lại chỉ muốn lập tức đưa cô đi giấu đi, liền thuận miệng nói: "Để tôi đưa em về."

Nhưng ngay giây tiếp theo, lý trí đã trở lại với Tống Thời Chương. Anh ta đã cắm rễ trong ngành giải trí hai mươi năm, sớm đã cân nhắc việc chuyển đổi tài sản, các dự án bình thường đương nhiên không lọt vào mắt anh ta, nhưng cao cấp hơn thì cần phải chơi trong giới thượng lưu. Vì một người phụ nữ mà rời khỏi buổi tiệc quan trọng như vậy rõ ràng là không khôn ngoan.

Sự cân nhắc và do dự của anh ta chỉ trong một khoảnh khắc nhưng đã bị Trần Hữu Hằng bắt được. Anh ta gọi người quản lý đến: "Đưa cô Ứng về phòng nghỉ," rồi quay sang Tống Thời Chương, khéo léo giữ lại: "Tiệc mới chỉ bắt đầu, sao phải vội vàng rời đi?"

Một nhân viên PR nhanh chóng đến dìu Ứng Ẩn, dẫn cô đến cửa đi vào phòng nghỉ. Ứng Ẩn nhận ra nhân viên PR này chính là người đã đưa túi trang điểm cho cô trước đó.

Buổi tiệc khó tránh có người uống say hoặc có những nhu cầu vui vẻ tạm thời khác, ai mà biết được? Vì vậy, phòng nghỉ chắc chắn đã được bao trọn và chuẩn bị sẵn. Khách sạn không nhiều phòng, đi theo phong cách nhỏ và kín đáo, nhưng vẫn phân thành các loại từ trung bình đến cao cấp.

Ban đầu Ứng Ẩn nghĩ nhân viên PR sẽ sắp xếp cho cô nghỉ ngơi ở phòng thường, không ngờ lại được đưa đến phòng suite cao cấp.

Phần lớn là vì mặt mũi của Tống Thời Chương.

"Đây là hotline của quản gia phòng này, đây là danh thiếp của tôi." Nhân viên PR đưa thông tin liên lạc: "Bất kỳ yêu cầu nào cô đều có thể chỉ đạo chúng tôi, coi chúng tôi như trợ lý mà sai bảo."

Ứng Ẩn gật đầu, khi nhân viên PR chuẩn bị rời đi, cô gọi lại: "Phòng này sẽ không có người khác vào, đúng không?"

Cô hỏi rất tế nhị, nhân viên PR có lẽ không hiểu: "Anh Thương có thể sẽ đến thăm cô."

[HOÀN] Có Một Lá Thư Gửi Từ Hồng Kông - Tam Tam NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ