Sau khi quay xong cảnh cuối cùng, vai nữ chính của Ứng Ẩn chính thức kết thúc. Thế nhưng đoàn phim vẫn còn một số cảnh phải bổ sung.
Lịch quay của các diễn viên chính thường tập trung và hiệu quả, việc rời đoàn sớm là điều bình thường. Tuy nhiên, vì sự cố với bộ trang phục cao cấp vài ngày trước, lần này Ứng Ẩn không có bất kỳ bài viết nào được mua sẵn, mọi thứ đều giữ kín đáo và đơn giản.
Ở hiện trường, Ứng Ẩn vừa trang điểm xong, gương mặt tự nhiên, mặc một chiếc áo phông oversize màu kem và quần short yoga thoải mái. Vết thương trên người cô vẫn chưa lành, đặc biệt là ở đầu gối mới bắt đầu đóng vảy, mặc quần bó của đoàn phim mỗi ngày là một sự tra tấn.
Các thành viên trong đoàn và diễn viên quần chúng vây quanh để chụp ảnh, Ứng Ẩn thân thiện, không quên nhắc nhở nhiếp ảnh gia: "Đừng chụp đầu gối nhé."
Người xung quanh liên tục thay đổi, không biết từ lúc nào diễn viên phụ lại nở nụ cười đen tối, như thể ai đó nợ tiền cô ta.
"Đó là Thái Bội Bội." Trợ lý Nam Hi của Mạch An Ngôn ghé sát tai thì thầm: "Chính là người của đạo diễn Phương."
Mạch An Ngôn hiểu ra.
Học nhạc kịch ở học viện điện ảnh thì khá nổi bật, nhưng so với khoa diễn xuất thì không bằng. Không biết tại sao lại đi cùng với đạo diễn Phương, bao nuôi vài năm, có lẽ không ngờ đạo diễn Phương lại có thể khiến cô ta mang thai hai lần.
"Không được làm nữ chính, nhưng tử cung đã phải làm hai lần." Nam Hi không biết là đang châm biếm hay đồng cảm.
Mạch An Ngôn cảm thấy có điều không ổn, trầm ngâm một lúc, "Có thể cô ta sẽ viết bài. Đi, làm cô ta cười."
Nam Hi không hiểu lắm câu "viết bài" là gì, nhưng vẫn rất nhanh nhẹn nghĩ ra một câu hài hước, khiến cả trường quay đều cười rộ lên.
Ứng Ẩn và Thái Bội Bội cũng không ngoại lệ, nhiếp ảnh gia nhanh chóng chụp được khoảnh khắc hai người vô tình nhìn nhau mà cười.
Ngay giây tiếp theo, Thái Bội Bội lại đeo khẩu trang vào.
Chụp ảnh xong có nghĩa đã hoàn thành thủ tục, khi cô lên xe Alpha trời đã tối đen.
Trình Tuấn Nghi giúp Ứng Ẩn bôi thuốc tránh để lại sẹo hoặc biến đổi sắc tố. Tuy cô không nhanh nhạy, nhưng tay rất khéo léo, làm việc cẩn thận, bôi thuốc nhẹ nhàng như lau bụi cho bảo thạch trong tiệm trang sức.
"Về nghỉ ngơi một tuần trước, cuối năm có sự kiện thời trang, Dạ Tiệc Ngôi Sao, Giải Thưởng Ngân Hà, năm sau còn có buổi thử vai của Lật Sơn." Mạch An Ngôn lướt qua lịch trình trên ipad: "Lịch trình dày đặc như vậy, những thông cáo có thể dời tôi đều đã dời, những cái này cô phải chuẩn bị tinh thần 100%. Nancy." Anh gọi trợ lý: "Gửi thư mời của sự kiện thời trang và Dạ Tiệc Ngôi Sao cho cô ấy."
Mạch An Ngôn xong việc, lại nhìn Trình Tuấn Nghi, rồi nhắc lại chuyện cũ: "Nhìn quanh chỉ có mình cô ra ngoài mang theo mỗi trợ lý. Bảo cô đổi người nhanh nhẹn hơn thì cô lại không chịu."
Ứng Ẩn trong lòng đã có người, bèn nói: "Tôi có một người muốn mời, nhưng không biết cô ấy có đồng ý không."
"Ai?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Có Một Lá Thư Gửi Từ Hồng Kông - Tam Tam Nương
RomanceTác Giả: Tam Tam Nương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Niên thượng , Khế ước tình nhân , Đô thị tình duyên , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Chức nghiệp tin...