Chỉ sau một lúc, cầu thang máy bay đã phủ đầy tuyết, tiếp viên hàng không kịp nhắc nhở cẩn thận vì đường trơn, nhưng Thương Thiệu bước đi vững vàng.
Ứng Ẩn quay mặt về phía ngực của anh, không có ý định ngẩng đầu nhìn lên. Những bông tuyết rơi trên mặt cô rồi hòa tan thành những giọt nước tinh khiết trên mi mắt.
Khi lên xe, hệ thống sưởi ấm đã hoạt động đầy đủ, Thương Thiệu vẫn ôm Ứng Ẩn vào lòng, qua lớp áo lông, hai cánh tay của anh siết chặt cô.
Ứng Ẩn run lên từng đợt, khuôn mặt chỉ còn lại màu sắc của lông mày và mắt, phần còn lại đều trắng bệnh. Thương Thiệu nhẹ nhàng vuốt tóc cô: "Lạnh à?"
Hệ thống sưởi ấm và ghế tự làm ấm đều đã mở, trong xe thực sự đã rất ấm áp.
Ứng Ẩn nghiến răng gật đầu, co ro vào lòng anh, đầu ngón chân trần khép chặt, dùng sức đến nỗi làm biến dạng lớp da thật của ghế.
Ngay sau đó, ngón chân lạnh lẽo của cô đột nhiên được cảm nhận sự ấm áp.
Thương Thiệu dùng tay trái nắm lấy đầu ngón chân của cô, áp vào lòng bàn tay của anh, sau đó nắm lấy chân cô chặt hơn.
Tài xế phía trước không biết đã nói gì đó, Thương Thiệu trả lời anh.
Ứng Ẩn không hiểu, đoán là tiếng Đức.
Nhà ga dành riêng cho máy bay tư không xa, nhân viên tiếp đón và phiên dịch của hội nghị đã chờ sẵn từ lâu. Khi thấy Thương Thiệu ôm một người phụ nữ vào tòa nhà, mọi người có chút ngạc nhiên nhìn nhau.
Phiên dịch viên biết tiếng Trung, tiếng Quảng Đông và tiếng Đức, lúc này có vẻ lúng túng, hỏi bằng tiếng Quảng Đông: "Anh Thương?"
Thương Thiệu đặt Ứng Ẩn xuống ghế sofa, dùng hai tay kéo khóa áo lông cho cô, sau đó mới quay sang hỏi: "Người tôi sắp xếp đã đến chưa?"
Hóa ra ngoài những người của ban tổ chức, anh còn sắp xếp thêm người đón máy bay, có vẻ như hơi thừa. Những người này bị tuyết chặn lại, năm phút sau mới vội vã đến, trên tay ôm một đống quần áo đều được bao trong túi chống bụi.
"Xin lỗi Sếp Thiệu, tuyết quá lớn, lại đột xuất..."
Đó là nhân viên của tập đoàn Thương Vũ tại Đức.
Thương Thiệu gật đầu, không mắng họ làm việc kém, chỉ nhận túi chống bụi và túi giấy chứa quần áo nữ và boots cao. Anh cúi xuống, xoa nhẹ đầu ngón tay lạnh lẽo của cô: "Áo này phải trả lại cho Cici, tôi đã chuẩn bị cho em những cái này, vào trong thay đi."
Trong nhà ga, hệ thống sưởi ấm đã đủ ấm áp, Ứng Ẩn đã dần hồi phục. Cô gật đầu, Thương Thiệu kéo cô đứng dậy: "Tôi đi cùng em."
Phòng thay đồ không phân biệt nam nữ nằm ngay gần đó, là một phòng sang trọng kết nối với phòng trang điểm và một phòng thay đồ rộng rãi được sưởi ấm bằng hương liệu.
Thương Thiệu đứng ngoài tựa vào bàn trang điểm, hai tay chống lên mặt bàn, đầu hơi cúi xuống, không để lộ biểu cảm.
Ứng Ẩn bước vào phòng thay đồ, đóng cửa rồi khóa lại một cách khéo léo.
Âm thanh khóa "cạch" trong phòng yên tĩnh vang lên rất rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Có Một Lá Thư Gửi Từ Hồng Kông - Tam Tam Nương
RomanceTác Giả: Tam Tam Nương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Niên thượng , Khế ước tình nhân , Đô thị tình duyên , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Chức nghiệp tin...