Trong ký ức của Ứng Ẩn, Ứng Phàm luôn là một người rất bình tĩnh, hiếm khi thể hiện sự hoảng loạn như vậy.
Cô một mình trở về phòng để thay quần áo đã nghe thấy một câu từ Ứng Phàm liền sững lại, một chân gập lại ngồi xuống mép giường. Trên mặt vẫn còn giữ nụ cười không đề phòng mà hỏi: "Chuyện gì vậy?"
"Chuyện gì ư..." Ứng Phàm nghiến răng, muốn mở miệng mắng nhưng lại cảm thấy phí thời gian. Bà lau nước mắt một cách qua loa rồi đi thẳng vào vấn đề: "Tại sao lại làm chuyện đó?"
Thời gian gấp rút, bà một tay cầm điện thoại, kẹp dưới nách một túi tote màu hồng của Chanel rồi nhét vào trong đủ loại thuốc bổ, thuốc giảm huyết áp, bổ tim mà mình thường uống. Trong phòng ngủ, ngăn kéo tủ đã mở mấy ngăn, bà tiện tay lấy vài món đồ lót thay đổi, cuối cùng, bà thuần thục lấy ra một chiếc điện thoại Sharp.
Đó là một chiếc điện thoại gập màu trắng rất đẹp, Ứng Ẩn từng dùng khi còn học cấp hai, lúc đó đã tốn đến bốn nghìn tệ. Mặc dù khi gập lại thì màn hình không lớn, nó chỉ có thể nhận và gửi tin nhắn, nghe điện thoại và đọc tiểu thuyết.
Khi Ứng Ẩn bắt đầu nổi tiếng sau một bộ phim điện ảnh, trên các diễn đàn, Weibo, mọi người không đoán cô có bố nuôi thì cũng nói cô có hậu thuẫn, thậm chí những tin đồn lố bịch như cô hiến tặng cho quan chức cấp cao cũng có người tin. Một cô gái mười bảy, mười tám tuổi làm sao chịu nổi cảnh đó? Vậy nên cô thường ôm điện thoại mà khóc, nhưng tính tình lại bướng bỉnh, dù mắt đã rưng rưng vẫn dùng tài khoản phụ để cãi nhau với người ta.
Ứng Phàm liền tịch thu điện thoại của cô, thay vào đó đưa cho cô chiếc Sharp này: "Chơi xếp gạch đi, con thích nhất mà."
Tiếng bước chân vang lên dồn dập trên cầu thang.
Ứng Phàm vội vã bước đi, vừa gật đầu chào người giúp việc đứng ở cửa vừa hỏi: "Mẹ có dạy con phá hoại gia đình người khác không? Ngay cả một người đã tái hôn như Tống Thời Chương con còn không chấp nhận, vậy mà lại là một vị sếp nhỏ bé—"
Ứng Ẩn hoàn toàn bị cô làm cho rối tung: "Gì cơ? Phá hoại gia đình người khác? Sếp nào?"
"Đừng nghĩ là có thể giấu được. Trang Đình Văn và Tuấn Nghi chưa nói với con à? Vậy con đang ở đâu? Trốn ở nhà người đàn ông đó phải không?" Ứng Phàm mở cửa xe Porsche, tiếp đó ném túi Chanel như thể là một cái túi đi chợ vào trong xe rồi đóng sầm cửa lại, đứng cạnh xe nói: "Mẹ sẽ đến tìm con ngay bây giờ."
Ứng Ẩn giữ bình tĩnh, nói từng chữ một: "Mẹ đừng vội, nói rõ ràng đi." Rồi cô nhắc nhở: "Lái xe chậm thôi, tập trung vào."
"Mỹ nữ à, con lên hot search rồi, bị người ta phát hiện mối quan hệ, bị tố là kẻ thứ ba, dẫn đàn ông vào đoàn phim để yêu đương công khai." Ứng Phàm ngồi vào xe, vừa khởi động động cơ vừa nói: "Để Tuấn Nghi ở bên cạnh con, đừng lên mạng."
Trong lòng Ứng Ẩn giật mình, lại có chút mơ hồ: "Ai cơ? Con là kẻ thứ ba của ai?"
"Kim Nguyên Dân — cái tên này nghe như bố con vậy." Giọng điệu của Ứng Phàm dịu lại một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Có Một Lá Thư Gửi Từ Hồng Kông - Tam Tam Nương
RomanceTác Giả: Tam Tam Nương Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Niên thượng , Khế ước tình nhân , Đô thị tình duyên , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Chức nghiệp tin...