Chương 22: Anh Thương quên đồng hồ đêm qua

1.4K 35 0
                                    

Mặc dù trong lòng đã quyết định nhưng Ứng Ẩn không ngay lập tức trả lời Thương Thiệu.

Kỳ nghỉ của cô đã kết thúc, ngày đầu tiên trở lại làm việc là tham dự một sự kiện thương hiệu về hương liệu.

Tâm trạng tối qua khiến cô mất ngủ nặng, tranh thủ ngủ ở ghế sau trên đường đến nơi. Gối cổ chất đống, đầu nghiêng, lắc lư theo từng chuyển động của xe.

Trình Tuấn Nghi lái xe, trước tiên đưa cô đến căn hộ ở trung tâm thành phố, sau đó chuyển sang xe Alpha của công ty.

Trang Đình Văn lướt qua máy tính bảng: "Thương hiệu xa xỉ của Ý, Greta, lần này sự kiện chính là giới thiệu mùi hương mới của họ. Em đã gửi cho chị rundown của sự kiện, chị kiểm tra lại một lần nữa nhé?"

Ứng Ẩn mắt không mở nổi: "Ừ."

Trang Đình Văn liền nói qua các điểm chính trong kế hoạch: "Có một phần tương tác hỏi về mùi hương nào trong bộ sưu tập mới mà chị thích nhất, mô tả cảm nhận của chị về mùi hương mới này bằng lời. Hương này chưa được ra mắt, em đã tìm một số nhận xét chuyên nghiệp và rút ra mười nhóm từ khóa."

Trình Tuấn Nghi không thể không thốt lên: "Stephen, cô giỏi tiên tri quá!"

Trang Đình Văn nhíu mày: "Trước tiên, là Tina, không phải Stephen! Thứ hai, là phòng ngừa, không phải tiên tri!"

Trình Tuấn Nghi thu cổ lại: "Stephen và Trang Đình Văn nghe có vẻ hợp hơn."

Trang Đình Văn giận dữ: "Đó là tên nam!"

Ứng Ẩn khẽ mỉm cười, cuối cùng cũng nở một nụ cười lớn.

"À, còn một việc nữa." Trang Đình Văn do dự: "Sáng nay, quản gia của anh Thương liên lạc với em, yêu cầu em gửi thông tin tài khoản ngân hàng của chị."

Ứng Ẩn từ từ mở mắt, "ừ" một tiếng, không có cảm xúc dư thừa: "Gửi đi."

Trang Đình Văn gửi thông tin đi, chỉ vài phút sau, Ứng Ẩn nhận được tin nhắn báo có tiền vào tài khoản. Cô mở ra, một chuỗi số không làm cô hoa mắt.

Mười triệu, cô mỉm cười.

Anh nói được làm được, một nụ hôn hôm qua, tất cả mọi thứ đều đã được thanh toán trong chuỗi số không này.

Từ căn hộ trung tâm thành phố chuyển đến studio tạo hình, cô lại ngủ gà ngủ gật một lúc. Trong giấc mơ, hoa lộc vừng rơi đầy đất, trong lúc say rượu, cô nghe thấy tiếng thở của anh qua điện thoại. Xe dừng lại, hơi thở của anh cũng đã ổn định. Ứng Ẩn mở mắt ra, ánh sáng mặt trời mờ mờ lấp lánh trên kính chắn gió.

Giấc mơ thật ngắn ngủi.

Giám đốc tạo hình của studio, Chử An Ni, đón cô ở cửa.

Phong cách tạo hình cho sự kiện của các ngôi sao, ngoài việc phụ thuộc vào vị trí, hào quang và hình ảnh cũng rất phụ thuộc vào studio tạo hình. Nếu stylist là người nổi tiếng trong ngành, hoặc có quan hệ tốt với các thương hiệu và tạp chí, thì có thể mượn được những bộ đồ đẹp.

Chử An Ni là người mới ký hợp đồng với cô, quan hệ với các thương hiệu còn kém xa so với Tiêu Mạn Mạn trước đây. Thật tiếc là Ứng Ẩn đã hoàn toàn làm phật lòng Tiêu Mạn Mạn, hai người đã cắt đứt quan hệ, e rằng cả đời này cũng không thể hòa giải.

[HOÀN] Có Một Lá Thư Gửi Từ Hồng Kông - Tam Tam NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ